Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2024

Uống sữa hạt vào lúc nào để giảm cân hiệu quả

Nên uống sữa hạt vào lúc nào để giảm cân để hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm béo hiệu quả không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần biết lúc nào là thời điểm phù hợp nhất để uống sữa hạt.Cùng mình đi giải đáp vấn đề này nhé.

Uống sữa hạt lúc nào để giảm cân hiệu quả ? Mama Maia Spa


Uống sữa hạt vào lúc nào để giảm cân hiệu quả?

Sữa hạt là một loại thức uống bổ dưỡng, giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, có lợi cho sức khỏe. Những người ưa chuộng lối sống lành mạnh thường yêu thích sữa hạt và thường bổ sung nó vào thực đơn hàng ngày của mình. Tuy nhiên, việc uống sữa hạt vào thời điểm nào để giảm cân là điều mà nhiều người quan tâm.

Dưới đây là ba thời điểm uốn sữa hạt giảm cân có thể tham khảo:

Buổi sáng khi còn đói: Uống sữa hạt vào thời điểm này không chỉ giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn mà còn giữ bạn cảm thấy no lâu hơn, từ đó hạn chế việc ăn quá nhiều trong bữa tiếp theo. Điều này giúp bạn không cảm thấy thèm đồ ăn vặt hoặc thức ăn chứa nhiều calo.

Buổi chiều lúc 3-4 giờ: Uống một ly sữa hạt vào thời điểm này sẽ giảm lượng thức ăn bạn sẽ ăn vào bữa tối. Điều này có thể giúp kiểm soát lượng calo được tiêu thụ trong ngày.

Buổi tối trước khi đi ngủ: Nếu bạn đang áp dụng chế độ giảm cân với lượng calo thấp, bạn có thể uống một ly sữa hạt không đường trước khi đi ngủ. Sữa hạt nguyên chất có ít chất béo, giúp hạn chế tích trữ năng lượng thừa trong cơ thể. Đặc biệt, sữa hạt cung cấp nhiều vitamin E, có tác dụng tốt cho não bộ, giúp giảm căng thẳng, thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.

>> Xem thêm: Cách massage giảm béo hiệu quả!

Cách làm một số loại sữa hạt giảm cân hiệu quả, an toàn

Bên cạnh việc quan tâm đến thời điểm uống sữa hạt để giảm cân, cũng rất quan trọng để chú ý đến nguyên liệu làm sữa hạt. Thường thì các loại sữa hạt có sẵn trên thị trường thường chứa nhiều đường tinh luyện, một thành phần có thể cản trở quá trình giảm cân. Thay vì mua sẵn từ cửa hàng, bạn có thể tự làm sữa hạt tại nhà để có một loại sữa thơm ngon, bổ dưỡng và hỗ trợ giảm cân.

Cách làm sữa đậu nành giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu:

200g đậu nành

3 lít nước sôi

1 miếng vải sạch để lọc bã

Cách làm:

Rửa sạch đậu nành và ngâm với nước ấm từ 6-8 tiếng.

Sau khi ngâm, vớt đậu nành ra và xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố với một ít nước.

Lọc hỗn hợp này qua miếng vải sạch để lấy nước, bỏ đi bã.

Đun nước đậu nành trong nồi khoảng 10 phút.

Bạn có thể uống sữa đậu nành này nóng hoặc nguội tuỳ ý.

Cách làm sữa hạnh nhân giúp giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu:

100g hạnh nhân

700ml nước

Máy xay sinh tố

Miếng vải dày để lọc

Cách làm:

Ngâm hạnh nhân đã rửa sạch từ 8-12 tiếng trong nước.

Gọt vỏ hạnh nhân và chỉ giữ lại phần nhân trắng, rửa sạch thêm một lần nữa.

Xay nhuyễn hạnh nhân với 700ml nước trong máy xay sinh tố.

Sử dụng miếng vải lọc để loại bỏ bã và chỉ lấy nước hạnh nhân.

Đun sữa hạnh nhân trong nồi với nhiệt độ 80-90 độ C, sau đó tắt bếp. Bạn có thể bảo quản sữa hạnh nhân nguội trong tủ lạnh và uống dần.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Cách làm sữa hạt điều giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu:

30g hạt điều

500ml nước

Máy làm sữa hạt

Cách làm:

Ngâm hạt điều đã rửa sạch trong nước khoảng 1 giờ để làm mềm chúng.

Có hai cách để nấu sữa hạt điều. Một là sử dụng máy làm sữa hạt để nấu sữa trực tiếp. Hai, nếu không có máy làm sữa hạt, bạn có thể xay nhuyễn hạt điều bằng máy xay sinh tố, sau đó lọc bỏ bã và đun sữa hạt điều này trong nồi. Sau đó, bạn có thể thưởng thức sữa hạt điều nóng.

Cách làm sữa hạt Macca giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu:

200g hạt Macca

500ml nước lọc

Cách làm:

Sử dụng máy làm sữa hạt: Đổ nước và hạt Macca vào máy và nấu theo hướng dẫn của máy để có sữa hạt Macca ngay tức thì.

Nếu không có máy làm sữa hạt, bạn có thể xay nhuyễn hạt Macca và nước trong máy xay sinh tố, sau đó lọc bỏ bã và đun sữa hạt Macca này cho đến khi nó nóng. Sau đó, rót sữa ra ly để uống.

Địa chỉ spa giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Trên đây là gợi ý 4 công thức dễ làm sữa hạt giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân và có được thân hình thon gọn hãy tham khảo ngay liệu pháp massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín hiệu quả. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ