Thứ Tư, 3 tháng 4, 2024

Công thức giảm cân với diệp lục hiệu quả

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thời đại hiện nay, và có rất nhiều phương pháp và sản phẩm được quảng cáo như là cách giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Nhiều người cho rằng, diệp lục là một trong những thực phẩm được sử dụng để hỗ trợ quá trình giảm cân một cách tự nhiên và an toàn. Vậy công thức giảm béo này như thế nào?

Công thức giảm cân với diệp lục hiệu quả- Mama Maia Spa


Thời điểm uống diệp lục giúp giảm cân tốt nhất hiệu quả

Thời điểm uống diệp lục giảm cân tốt nhất sẽ phụ thuộc vào mục đích và thói quen uống trà của từng người. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng để giảm béo nhanh chóng và an toàn với diệp lục, chúng ta có thể theo dõi các mốc thời gian sau:

Buổi sáng: Uống trà diệp lục sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và đào thải độc tố.

Trước khi ăn: Nên uống trà diệp lục để giúp cơ thể cảm thấy no hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

Sau khi ăn: Uống trà diệp lục sau khi ăn giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa hiệu quả.

Trước khi tập luyện: Lúc này chúng ta nên uống 1 cốc diệp lục để hỗ trợ cơ thể tăng năng lượng, giảm cảm giác mệt mỏi, giảm béo và đốt cháy mỡ nhanh hơn.

Trước khi đi ngủ: Uống trà diệp lục lúc này sẽ giúp cơ thể thư giãn, giảm stress và cải thiện giấc ngủ.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Công thức giảm cân với diệp lục an toàn, hiệu quả

Cách giảm cân với diệp lục pha trà

Bước 1: Cho 1-2 muỗng bột/ trà diệp lục vào ấm trà.

Bước 2: Chúng ta sẽ tiến hành đun sôi nước ở nhiệt độ khoảng 80-85 độ C

Bước 3: Đổ nước đã sôi vào ấm trà chứa diệp lục

Bước 4: Để rong khoảng 2-3 phút cho hhương vị và tác dụng của diệp lục thấm tốt nhất.

Bước 5: Chúng ta sẽ loại bỏ bã diệp lục (nếu có), và sau đó uống nóng hoặc để nguội.

Cách giảm cân với diệp lục kết hợp trong các món ăn hàng ngày

Các chị em có thể linh hoạt kết hợp sử dụng diệp lục trong các món salad: Như thêm một ít diệp lục lá cắt nhỏ vào các món salad như salad trộn, salad rau, salad cải bắp,.. vừa giúp tăng cường hương vị lại hỗ trợ giảm lượng calo, từ đó thúc đẩy cơ thể giảm béo hiệu quả.

Hơn nữa, chị em cũng có thể kết hợp sử dụng diệp lục trong các món nước chấm: Như hêm một ít diệp lục xay nhuyễn vào các loại nước chấm để tạo thêm hương vị cho các món ăn và hỗ trợ quá trình giảm cân nhé.

Ngoài ra cũng có thể kết hợp diệp lục trong các món cháo: Tiến hành xay nhuyễn vào các loại cháo như cháo đỗ xanh, cháo gạo lứt,.. để tăng cường hương vị và giảm lượng calo trong bữa ăn nhé.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Lưu ý khi uống diệp lục để giảm cân để đảm bảo an toàn

Trong phần trên chúng ta đã chia sẻ về khoảng thời gian, nên uống diệp lục vào lúc nào để giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần tìm hiểu về các lưu ý khi uống diệp lục để giảm cân để đảm bảo an toàn và nhanh nhất nhé.

Không uống quá nhiều diệp lục trong một ngày: Mặc dù uống diệp lục sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và giảm béo. Tuy nhiên, không nên uống quá nhiều trong một ngày. Bởi việc uống diệp lục quá nhiều sẽ gây ra tình trạng đầy hơi, khó tiêu và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nên kết hợp uống diệp lục cùng tập luyện thể dục thể thao để thấy hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó hãy chú ý lựa chọn nguồn diệp lục tươi, không sử dụng các loại diệp lục đã qua chế biến để đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe. Bởi các loại diệp lục đã qua chế biến có thể chứa hóa chất và các chất bảo quản không tốt cho sức khỏe.

Địa chỉ spa giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trên đây là cách giảm cân với diệp lục và những lưu ý cho các chị em tham khảo áp dụng. Bên cạnh đó, để có thể sở hữu một body thon gọn nhanh nhất, các chị em cũng có thể chọn lựa cho bản thân mình một liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin. Đây là cách giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ