Thứ Tư, 27 tháng 3, 2024

Cách giảm cân bằng táo xanh đúng cách

Thực đơn giảm cân, eat clean không bao giờ thiếu thực phẩm vàng trong làng giảm cân đó chính là táo. Táo có vô cùng nhiều loại nhưng táo xanh được coi là loại trái cây hỗ trợ giảm cân, giảm béo tự nhiên và không hề mất sức. Hiện nay, phương pháp giảm cân được đánh giá cao bằng cách tập luyện hàng ngày tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian tập luyện cùng với chế độ giảm cân khắt khe. Việc ăn các loại trái cây có năng lượng thấp nhưng có nhiều vitamin, chất khoáng, chất xơ hoà tan để tăng cường chuyển hoá chất béo, không gây tăng đường huyết sau ăn. Việc ăn một quả táo, đặc biệt là táo xanh mỗi ngày là lời khuyên được các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra. Vậy, đâu là cách giảm cân bằng táo xanh hiệu quả?

Cách giảm cân bằng táo xanh đúng cách - Mama Maia Spa


Cách giảm cân bằng táo xanh đúng cách và siêu hiệu quả

Nếu các bạn còn chưa biết cách Cách giảm cân bằng táo xanh đúng cách và hiệu quả như thế nào thì hãy tham khảo ngay các cách thực hiện sau nhé:

Cách giảm cân bằng táo xanh cùng sữa chua và chuối

Táo xanh Mỹ có chứa lượng lớn Protein, lipit, vitamin,…không chỉ giúp bổ não, tốt cho máu mà còn giúp ngừa tình trạng tăng cân, giảm béo hiệu quả. Theo ước tình thì trung bình ở 300g táo xanh Mỹ chỉ chứa khoảng 90 calo. Theo đó, với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào nên bổ sung táo xanh vào thực đơn ăn uống chính là cách giảm béo hiệu quả.

Bên cạnh việc ăn trực tiếp táo táo xanh, các bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu thành các món như sau:

Giảm cân bằng táo xanh và sữa chua: Bữa tối là khoảng thời gian cơ thể chúng ta không cần quá nhiều calo. Vậy nên các bạn chỉ cần 1 đĩa salad rau củ quả cùng 1 quả táo xanh dầm sữa chua không đường sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa tình trạng dư thừa calo và hỗ trợ giảm béo.

Giảm béo với táo xanh và chuối: Một quả táo xanh và 1 quả chuối có thể là một bữa trưa hoàn hảo giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Các bạn cũng có thể kết hợp thêm với các loại sinh tố phù hợp để tăng dinh dưỡng cho bữa ăn.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Cách giảm cân bằng táo xanh và trứng hiệu quả

Giống như tên gọi của nó, táo xanh có màu xanh tươi mát mắt, mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích quan trọng và hỗ trợ giảm cân nhanh hớn. Hơn nữa, lượng chất xơ dồi dào cùng polyphenol có trong táo xanh sẽ giúp thúc tẩy tăng sinh vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng khả năng trao đổi chất.

Các bạn có thể lựa chọn cho mình một bữa sáng đơn giản với bánh mì, trứng gà ốp cùng 1 quả táo xanh chính là cách giúp cung cấp năng lượng cho 1 ngày dài hỗ trợ giảm mỡ, no lâu vô cùng hiệu quả.

Cách làm detox giảm cân bằng táo xanh và quế hiệu quả

Detox giảm cân với táo xanh và quế được xem là thức uống hỗ trợ thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và giảm béo hiệu quả. Các chị em có thể dùng táo xanh của mỹ kết hợp cùng táo đỏ và bột quế để làm nên món detox giảm béo trong những ngày hè nóng bức.

Hướng dẫn cách làm detox táo xanh và quế giảm béo:

Bước 1: Nguyên liệu chuẩn bị cần có 1 quả táo, bột quế khô và lá bạc hà cùng nước lọc.

Bước 2: Rửa sạch táo, cắt lát mỏng và bỏ hạt.

Bước 3: Cho quế, táo và bạc hà vào nước lọc rồi khuấy đều.

Bước 4: Để vào tủ lạnh khoảng 2 – 3 tiếng rồi sử dụng trong ngày.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Những lưu ý khi ăn táo xanh giảm cân hiệu quả, an toàn

Nên đưa táo xanh là thực phẩm chính trong bữa ăn để tăng thêm hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn cần có những thực phẩm khác đi thèm để đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Cần kiên trì áp dụng phương pháp ăn táo xanh giảm cân thời gian dài để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Loại bỏ hạt táo khi ăn do hạt táo có chứa chút chất độc ảnh hưởng xấu tới dạ dày và cơ thể.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín - Mama Maia Spa


Ngoài các cách giảm cân bằng táo xanh đúng cách và hiệu quả trên, các chị em cũng nên tham khảo cho bản thân một số phương pháp giảm béo như massage giảm mỡ bụng… tại các cơ sở spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ