Thứ Ba, 19 tháng 3, 2024

Cách giảm cân với chanh gừng mật ong đúng cách

Giảm cân, giảm béo và có được một vóc dáng hoàn hảo là mong ước của nhiều chị em. Vậy việc uống chanh gừng mật ong giảm cân có hiệu quả không? Uống nước chanh gừng mật ong khi nào để giảm cân? Cùng mình tìm hiểu rã vấn đề này nhé.

Cách giảm cân với chanh gừng mật ong hiệu quả - Mama Maia Spa


Cách giảm cân bằng chanh gừng mật ong có hiệu quả thực sự không?

Gừng có tính nóng, chứa thành phần chất chống oxy hóa cao giúp tăng độ pH dạ dày giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm lượng cholesterol trong máu và đốt cháy mỡ thừa tích tụ hiệu quả.   Ngoài ra còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol, do đó giúp chị em cải thiện tốt về sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim bởi máu được lưu thông tốt.

Theo nhiều nghiên cứu, chanh đã được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe cho chúng ta. Chanh rất giàu vitamin C, ít calo và nhiều pectin giúp tăng cường tốc độ trao đổi chất, đốt cháy chất béo và calo thừa từ đó giảm cân hiệu quả. Ngoài ra chanh chứa axit citric, giúp kiểm soát sự dao động của đường trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn.

Cuối cùng là mật ong, đây là nguyên liệu rất tốt từ thiên nhiên. Vị ngọt của mật ong có thành phần từ thiên nhiên nên chứa ít năng lượng. Trong 100g mật ong hàm lượng năng lượng chị em chỉ hấp thu vào khoảng từ 290 – 295 calo, so với lượng calo bình thường của cơ thể thì còn rất ít. Do đó, tuy có vị ngọt nhưng thực chất mật ong lại có tác dụng giảm cân rất tốt. Ngoài ra, mật ong còn tạo cảm giác no bụng nên giúp người sử dụng không có cảm giác thèm ăn, tránh hấp thu calo vào cơ thể.

Chính vì vậy, giảm cân với chanh gừng mật ong đúng cách sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm béo hiệu quả và an toàn. Thế nhưng không phải chị em nào cũng biết được cách chế biến những nguyên liệu đó sao cho đúng và đạt hiệu quả cao. Vì thế hãy tham khảo những cách sau để thực hiện nhé.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Công thức ngâm hỗn hợp chanh gừng mật ong đúng cách để giảm cân hiệu quả

Gừng ngâm nước cốt chanh và mật ong có khả năng giảm cân rất hiệu quả. Chị em chỉ cần làm theo những bước đơn giản dưới đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có: chanh tươi, gừng tươi, mật ong nguyên chất và hũ thủy tinh.

Gừng và chanh chị em phải chọn thật tươi, không bị hỏng. Sau khi mua về, đem rửa sạch. Gừng cạo bỏ vỏ, thái gừng thành từng lát mỏng.

Chanh cắt đôi vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt và một nửa thì thái lát bỏ hạt.

Dùng cối giã các lát gừng để khi ngâm dưỡng chất ngấm hơn.

Trải 1 lớp chanh xen kẽ 1 lớp gừng đến khi hết sau đó đổ nước cốt chanh vào và cuối cùng là mật ong vào sao cho ngập chanh và gừng.

Đậy kín và bảo quản nơi khô thoáng khoảng sau 2 ngày là có thể sử dụng.

Cách sử dụng: Lấy 1 thìa cà phê hỗn hợp chanh gừng mật ong rồi pha với nước ấm là có thể dùng được. Uống nước chanh gừng mật ong giảm cân vào mỗi buổi sáng và tối sau bữa ăn khoảng 30 phút để cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Công thức làm nước uống giảm cân với chanh gừng mật ong siêu hiệu quả

Đây là cách dễ làm và có thể thưởng thức chỉ trong thời gian ngắn pha chế. Chị em hãy làm theo những bươc sau.

Nguyên liệu gồm có: củ gừng to, 2 quả chanh, 3 thìa canh mật ong, 1,5 lít nước lọc, máy xay sinh tố và đồ lọc.

Rửa sạch gừng gọt vỏ và thái các lát mỏng cho vào máy xay nhuyễn.

Cho gừng vừa xay vào nồi cùng với lượng nước lọc đã chuẩn bị sẵn và đun lên. Sau khi nước sôi thì hạ nhỏ lửa nấu thêm khoảng 40-45 phút cho gừng ngấm kĩ vào nước.

Tắt bếp để nước nguội bớt đi, đổ nồi nước qua chiếc rây lọc lấy phần nước và bỏ bã.

Cắt chanh, vắt lấy nước cốt bỏ hạt, đổ vào phần nước gừng, thêm vài thìa mật ong vào khuấy đều rồi sử dụng.

Cách sử dụng: Vào mỗi sáng trước bữa ăn sáng chị em nên uống 1 cốc và có thể uống hàng ngày bất cứ lúc nào thích như nước lọc. Uống liên tục khoảng 2 tuần chị em sẽ thấy sự hiệu quả của hỗn hợp giảm cân này.

Lưu ý: Khi giảm cân với chanh gừng mật ong, những chị em có chứng viêm loét dạ dày nên hạn chế sử dụng quá nhiều chanh và gừng nhé. Chỉ nên uống nước gừng vào ban sáng, tránh uống vào buổi tối muộn sẽ gây mất ngủ.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Ngoài những cách giảm cân với chanh gừng mật ong thì chị em cũng có thể tham khảo tới các phương pháp giảm cân, giảm béo không phẫu thuật khác tại các spa giảm béo uy tín như liệu trình massage giảm béo. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ