Thứ Ba, 12 tháng 3, 2024

Công thức giảm cân bằng hoa đậu biết hiệu quả

Thời gian gần đây nhiều chị em tryền tai nhau về việc uống hoa đậu biếc tươi sẽ mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Vậy điều này có thực sự đúng và cách uống hoa đậu biếc giảm cân sao cho hiệu quả nhất. Vậy, chúng ta tìm hiểu kỹ về phương pháp giảm béo này nhé!

Công thức giảm cân bằng hoa đậu biếc hiệu quả - Mama Maia Spa


Liệu giảm cân bằng hoa đậu biếc có hiệu quả thực sự không?

Hoa đậu biếc là loại cây thuộc họ đậu, thân thảo thường mọc thành giàn. Hoa đậu biếc thường có màu xanh nước biển, tím hoặc hồng… Một cây hoa đậu biếc trưởng thành có thể đạt chiều cao lên đến 10m. Lá cây hoa đậu biếc hình bầu dục, đường gân nổi rõ, lá có màu xanh đậm, chuyển thành nâu lúc già. Trà hoa đậu biếc cũng khá được ưa chuộng bởi hoàn toàn không chứa caffeine và chứa nhiều chất chống oxy hóa.

Dù nghe nhiều về các phương pháp giảm cân bằng hoa đậu biếc, những nhiều người vẫn ngờ vực về việc này. Thực hư giảm cân bằng hoa đậu biếc ra sao? Việc giảm cân bằng hoa đậu biếc hoàn toàn có căn cứ. Trong hoa đậu biếc có chứa hợp chất catechin EGCG (epigallocatechin gallate), là một hợp chất có tác dụng giúp thúc đẩy việc đốt cháy calo thông qua cách tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Có một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại trà được làm từ hoa đậu biếc có chứa hàm lượng hợp chất EGCG cao hơn so với các loại trà giảm cân khác nên có hiệu quả giảm cân cực kì cao.

Tương tự với trà thì các loại thực phẩm khác có sử dụng hoa đậu biếc cũng sẽ có tác dụng giảm cân tương đương. Ngoài hợp chất trên hoa đậu biếc còn chứa chất chống oxy hóa có tác dụng chống viêm, lợi tiểu và thanh lọc cơ thể, hỗ trợ trong việc giảm lượng nước dư thừa và các chất cặn bã tích tụ ra khỏi cơ thể. Từ đây có thể thấy việc giảm cân bằng hoa đậu biếc không những có hiệu quả mà còn có nhiều lợi ích khác.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Các công thức giảm cân bằng hoa đậu biếc siêu hiệu quả

Giảm cân với trà hoa đậu biếc hiệu quả

Cách đơn giản nhất để dùng hoa đậu biếc cho việc giảm cân, giảm béo đó là dùng hoa đậu biếc uống như trà.

Cách chuẩn bị và thực hiện cực kỳ đơn giản như sau: Tất cả những gì bạn cầng chuẩn bị là hoa đậu biếc tươi hoặc khô đều có thể sử dụng tốt. Lấy khoảng 4-5 nụ hoa đậu biếc bỏ vào 1 ly nước nóng khoảng 200ml nước nóng. Chờ đến khi màu nước chuyển sang màu xanh và để nguội là có thể sử dùng.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Cách giảm cân bằng hoa đậu biếc với mật ong hiệu quả

Thay vì uống trà hoa đậu biếc để giảm cân, bạn có thể dùng hoa đậu biếc cùng với mật ong để tăng vị giác. Trà hoa đậu biếc kết hợp với mật ong không chỉ mang lại hiệu quả giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe. Cách thực hiện đơn giản: Bạn cho 4 đến 5 nụ hoa đậu biếc tươi hoặc khô vào 200ml nước sôi. Đợi tầm 10 phút cho màu nước chuyển xanh thì đợi cho đến khi nước nguội rồi cho 2 thìa cà phê mật ong vào khuấy đều.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Bài viết trên đây cung cấp thông tin về thực hư giảm cân bằng hoa đậu biếc mà chị em có thể tham khảo để áp dụng vào việc giảm cân của mình. Bên cạnh việc sử dụng hoa đậu biếc, các chị em cần kết hợp tập luyện thể dục và chế độ ăn uống để đạt hiệu quả tối đa trong quá trình giảm cân. Phương pháp massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín hiện nay cũng được xem là một trong những phương pháp giảm béo, giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ