Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2024

Đâu là thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả?

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Bên cạnh việc luyện tập, một chế độ ăn uống hợp lý đóng vai trò hết sức quan trọng để giúp loại bỏ lớp mỡ thừa và thon gọn vùng bụng. Vậy đâu là thực phẩm nên ăn để giảm béo, giảm mỡ bụng hiệu quả?

Thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả - Mama Maia Spa


Thực phẩm giảm mỡ bụng cấp tốc hướng đến những loại thực phẩm sạch, giàu chất dinh dưỡng, rất dễ tìm kiếm và kết hợp sử dụng linh hoạt trong nhiều thực đơn ăn kiêng hàng ngày.

Top thực phẩm giảm mỡ bụng, giảm béo cấp tốc hiệu quả

Những thực phẩm sau đây vừa giúp hỗ trợ tiêu hao mỡ thừa, đồng thời cung cấp lượng lớn protein, chất xơ, chất béo tốt cho sức khỏe, tăng cường trao đổi chất và hạn chế sự thèm ăn.

Đậu xanh chứa lượng lớn chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Thành phần của đậu xanh rất giàu chất xơ và protein thực vật, cùng chất chống oxy hóa có lợi cho chị em phụ nữ. Đối với mẹ sau sinh, cháo đậu xanh cũng là món ngon lợi sữa và giúp đổi món lạ miệng mẹ có thể dùng để vừa cung cấp đủ chất cho cơ thể và vừa có thể giảm béo. Nếu không thích dùng đậu xanh nấu cháo, mẹ có thể chế biến thành các món hầm, salad, món ăn phụ hoặc pha bột đậu xanh để dùng trong bữa sáng.

Thực phẩm giảm béo bụng với bí ngô

Bí ngô là thực phẩm chứa lượng chất xơ và kali giúp giảm mỡ bụng cấp tốc. Mẹ có thể sử dụng bí ngô thường xuyên mà không lo bị béo vì lượng calo trong bí ngô rất thấp. Lượng chất xơ trong bí ngô làm chậm sự hấp thu đường của cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hỗ trợ giảm cân và ngăn ngừa tích mỡ.

Những món ngon từ bí ngô được nhiều mẹ ưu ái sử dụng khi giảm béo bụng bao gồm: Sữa bí ngô dinh dưỡng, canh bí ngô, súp bí ngô, bí ngô hầm thịt.. đều rất ngon miệng.

>> Xem thêm: Thực đơn giảm cân cho người 60kg hiệu quả!

Gạo lứt, yến mạch và ngũ cốc chứa chất xơ lành mạnh hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Ngũ cốc nguyên cám, gạo lứt và yến mạch đều là những thực phẩm giảm mỡ bụng cấp tốc và được sử dụng thay thế cho nguồn tinh bột được sử dụng hàng ngày. Thay vì ăn cơm trắng, bánh mỳ hay nguồn tinh bột xấu khác thì những loại thực phẩm này đảm bảo cơ thể vẫn được cung cấp đủ năng lượng để hoạt động trong ngày. Ngũ cốc nguyên hạt chứa hàm lượng chất xơ tuyệt vời, giúp giảm số đo vòng eo khi đánh tan lớp mỡ thừa tích tụ và mỡ nội tạng nhanh chóng.

Các loại hạt là món ăn vặt thân thiện với cân nặng

Tất cả những loại hạt phổ biến với chị em ăn kiêng bao gồm hạt điều, hạt óc chó, hạt macca, hạt bí, hạt dẻ.. đều chứa những chất béo tốt và dồi dào kẽm. Đây là món ăn vặt thân thiện với cân nặng và vòng eo của chị em, nên được sử dụng để nhâm nhi vào bữa phụ để tránh nạp thêm nhiều calo vào cơ thể.

Bổ sung các loại hạt cũng là thực phẩm giảm mỡ bụng cấp tốc và còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm đói rất tốt.

Thức uống hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả với trà xanh

Loại thức uống giúp hỗ trợ giảm béo hiệu quả và rất tốt cho hệ tim mạch chính là trà xanh. Trong trà xanh có chứa nhiều vitamin và các loại khoáng chất như vitamin A, B2, B3, B5, vitamin C cùng các vi chất như kẽm, kali, flo… Hàm lượng vitamin C cùng các chất chống oxy hóa trong trà xanh giúp trẻ hóa làn da, đồng thời giảm mỡ tích tụ cũng như ngăn ngừa cơ thể tích mỡ trở lại.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Một số lưu ý mẹ nên biết để giảm béo bụng hiệu quả, an toàn

Để gia tăng hiệu quả đốt cháy mỡ bụng, bên cạnh việc dùng những thực phẩm giảm mỡ bụng cấp tốc thì mẹ nên lưu ý những điều sau đây:

Kiểm soát lượng calo nạp vào: Cơ thể sẽ giảm béo và chuyển sang chế độ đốt cháy mỡ thừa khi lượng calo nạp vào nhỏ hơn lượng calo tiêu hao. Hãy đảm bảo ăn đủ chất nhưng vẫn kiểm soát lượng đồ ăn cùng việc tính toán calo cho mỗi bữa

Loại bỏ căng thẳng, stress: Khi mệt mỏi căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra hóc-môn cortisol khiến cho việc tích mỡ diễn ra nhanh hơn. Vì vậy, cách tốt nhất để tránh béo bụng và tăng cân chính là thả lỏng, thực hiện những sở thích cá nhân thay vì ôm những căng thẳng trong người

Tập luyện thể thao: Vận động tập luyện giúp đốt cháy calo nhanh chóng, giảm lượng mỡ thừa toàn thân cũng như xây dựng một cơ thể săn chắc và vòng eo thon gọn

Uống nhiều nước: Bổ sung đủ nước giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh hơn, giúp thanh lọc thải độc cơ thể

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Nhiều chị em lựa chọn các liệu trình đốt cháy mỡ thừa, massage giảm mỡ bụng tự nhiên tại các spa giảm béo uy tín bên cạnh việc sử dụng thực phẩm giảm mỡ bụng cấp tốc. Đây được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả cao với những người không có thời gian để thực hiện giảm béo theo kế hoạch hay đến những phòng tập để tập luyện hàng ngày. Với liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín thì đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ