Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

Công thức giảm cân bằng yến mạch và hạt chia hiệu quả

Thực đơn giảm cân với hạt chia và yến mạch là điều mà nhiều bạn quan tâm bởi đây là những thực phẩm tốt, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Dưới đây là gợi ý cách sử dụng và chế biến những thực phẩm tốt này cho bữa ăn giảm cân, giảm béo an toàn.

Công thức giảm cân bằng yến mạch và hạt chia hiệu quả - Mama Maia Spa


Giảm cân bằng hạt chia và yến mạch có hiệu quả thực sự không?

Yến mạch và hạt chia là một nguồn chất xơ tuyệt vời, giúp giảm cân hiệu quả. Theo nghiên cứu đã chỉ ra thì bổ sug thêm chất xơ vào chế độ ăn là một trong những cách đơn giản nhất để giảm cân bởi chất xơ có chứa ít calo và giúp no lâu hơn.

Chỉ với 2 muỗng hạt chia là cơ thể đã được bổ sung 40% (khoảng 10g) nhu cầu chất xơ cơ bản hàng ngày, còn trong một gói yến mạch cũng có chứa 4g chất xơ làm chậm lại quá trình tiêu hóa và kéo dài thời gian để phân hủy trong cơ thể. Do đó, sẽ không có chỗ cho những loại thực phẩm ít chất dinh dưỡng như carbohydrate tinh chế.  Vì cả hai đều giàu chất xơ nên bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn và hạt chia còn hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, giúp giảm béo hiệu quả hơn.

>> Xem thêm: Thực đơn giảm mỡ toàn thân hiệu quả!

Công thức giảm cân bằng hạt chia và yến mạch siêu hiệu quả

Sau khi đã biết công dụng giảm cân của hạt chia và yến mạch thì chị em có thể chế biến hạt chia cùng yến mạch thành các món ăn ngon miệng mà cũng giúp giảm cân an toàn. Dưới đây sẽ là 2 công thức giảm cân bằng hạt chia va yến mạch gợi ý cho các chị em tự làm tại nhà.

Hạt chia trộn yến mạch giúp giảm cân hiệu quả

Hạt chia trộn yến mạch là một trong những cách ăn hạt chia hiệu quả để giảm cân. Bạn có thể dùng làm bữa sáng, trưa hay tối thì đều phù hợp để bạn thay đổi hoặc cân đối lại khẩu phần ăn hàng ngày, giúp giảm đi lượng tinh bột và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Cách thực hiện như sau:

Cho 2 thìa yến mạch, 2 thìa hạt chia vào một lương nước sôi vừa đủ

Khuấy đều cho đến khi hạt chia và yến mạch nở ra là bạn có thể thưởng thức

Kết hợp thêm cùng việt quất, nho hay dâu để tăng thêm lượng chất xơ và bổ sung vitamin cho cơ thể.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Hạt chia trộn yến mạch cán dẹt và sữa chua giúp giảm cân siêu hiệu quả

Yến mạch cán dẹt là loại yến mạch đã qua sơ chế với nhiệt độ vậy nên chị em có thể ăn sống. Cách làm hạt chia trộn yến mạch cán dẹt và sữa chua để giảm cân vô cùng đơn giản:

Bạn ngâm hạt chia trong nước khoảng 1 phút cho nở ra

Sau đó cho 1 thìa hạt chia vào hỗn hợp yến mạch cán dẹt và sữa chua không đường

Thêm vào đó các quả mọng ăn kèm rồi thưởng thức

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Với những chia sẻ về công thức giảm cân bằng hạt chia và yến mạch nêu trên chị em đã bỏ túi thêm cho mình cách để giảm béo an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên để tăng thêm hiệu quả trong quá trình giảm cân, đánh bay lớp mỡ thừa dưới da thì chị em có thể tham khảo thực hiện liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc hiệu quả, an toàn.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé@

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ