Thứ Năm, 28 tháng 3, 2024

Công thức giảm cân bằng quả la hán hiệu quả

 La hán được biết tới là một loại thảo dược có nguồn gốc ở Trung Quốc.  Hiện nay, thảo dược này được biết rộng rãi như một thành phần trong các bài thuốc Đông Y. Nó sẽ mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ của bạn! Một thắc mắc chung của nhiều chị em hiện nay là giảm cân, giảm béo bằng quả la hán có hiệu quả không? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây!

Cách giảm cân bằng quả la hám hiệu quả - Mama Maia Spa


Quả la hán có lợi ích như thế nào?

La hán là một loại cây leo rụng lá theo mùa, thường mọc hoang dại ở khu vực Tây Nam – Trung Quốc. Quả la hán hiện nay được sử dụng phổ biến nhất để làm dược liệu chữa bệnh. Loại quả này được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh khi đun với nước. Vì thế, ở nhiều nơi, loại quả này đã được chế biến thành thức uống giải khát tốt cho sức khoẻ.

Quả la hán có vị ngọt thanh, tính hàn, rất tốt cho sức khoẻ. Vị ngọt của nó tự nhiên gấp 400 đường mía, thế nhưng lại rất ít calo. Vì thế, loại quả này rất phù hợp với những người bị béo phì, tim mạch, tiểu đường… Ngoài ra, quả lá hán có có công dụng nhuận phế, lợi hầu, tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể.

Quả la hán cũng có khả năng chữa mất ngủ hiệu quả. Những người bị mất ngủ kinh niên nên sử dụng quả la hán thường xuyên. Nó sẽ giúp thần kinh được an dịu; bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Nước la hán hay mật ong cũng giúp chữa táo bón hiệu quả.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Liệu giảm cân bằng quả la hán có hiệu quả không?

Đây là một thắc mắc chung của rất nhiều chị em hiện nay. Các chuyên gia cho biết, trong quả la hán có chứa khoảng 41% acid béo không những không gây tăng cân mà còn hỗ trợ quá trình phân tách, đào thải mỡ xấu trong cơ thể bạn nhanh chóng. Hàm lượng chất xơ trong quả la hán sẽ giúp cho dạ dày hoạt động tốt hơn, giúp thúc đẩy quá trình chuyển hoá năng lượng, rất có lợi cho quá trình giảm béo.

Ngoài ra, trong quả la hán còn chứa nhiều hợp chất khác tốt cho sức khoẻ. Nước tính thành phần của nó có chứa 8,7 – 13,5% protein. Cùng với đó, những vi chất khác như sắt; kẽm; vitamin C; mangan; đường glucose; niken; thiếc… sẽ góp phần kiểm soát mỡ thừa, trung hoà các chất trong cơ thể một cách tốt nhất.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Công thức nấu nước quả la hán giảm cân đúng cách hiệu quả

Để hỗ trợ giảm cân hiệu quả, bạn hãy áp dụng công thức nấu nước quả la hán dưới đây:

Nguyên liệu:

La hán: 1 quả

Nước: 1 lít

Cách thực hiện:

Bóc quả la hán, tách phần hạt và phẩn cơ rồi cho vào nước sau khi bỏ đi lớp vỏ bên ngoài.

Đun la hán với nước và đậy kín nồi đun. Điều này sẽ giúp các chất được tan đều trong nước hơn.

Sau khi đi sôi, tắt bếp và chờ 5 – 10 phút là bạn có thể sử dụng.

Để uống nước quả la hán giảm cân, tốt nhất bạn nên uống vào sáng sớm, trước bữa ăn khoảng 1 – 2 tiếng. Hoặc uống vào buổi tối trước khi đi ngủ 1 – 2 tiếng. Trung bình mỗi ngày nên sử dụng 1 – 2 quả để sắc nước uống là phù hợp nhất.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Trên đây là những thông tin về giảm cân bằng quả la hán mà chị em nên tham khảo. Ngoài ra, một giải pháp nhanh chóng, hiệu quả được nhiều chị em áp dụng hiện nay để giảm mỡ là sử dụng các dịch vụ massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn và hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ