Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2024

Công thức giảm cân bằng táo trứng hiệu quả

Táo và trứng không chỉ là những nguyên liệu ngon rẻ mà còn hỗ trợ giảm cân rất xuất sắc nữa đấy. Cùng tìm hiểu công thức giảm béo này nhé!

Công thức giảm cân với táo và trứng hiệu quả - Mama Maia Spa


Liệu giảm cân bằng táo và trứng có thực sự hiệu quả không?

Táo và trứng đều là những thực phẩm tuyệt vời hỗ trợ quá trình giảm cân, trong đó mỗi loại thực phẩm lại có một công dụng đặc biệt riêng. 

Táo có chứa nhiều các thành phần dưỡng chất như Calo, Protein, carbs, đường, chất xơ, chất béo… Thực chất, táo có tác dụng lớn trong quá trình giảm cân là bởi thành phần chính của nó là nước và chất xơ tạo cảm giác no lâu làm giảm các cơn đói. Không chỉ vậy nó còn giúp làm giảm lượng đường và mỡ thừa trong máu ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao.

Bên cạnh đó, trứng cũng chứa giá trị dinh dưỡng cực cao gồm protein, chất béo, glucid, chất xơ, vitamin B12, vitamin A, D, K…Protein trong lòng đỏ là loại phospho protein chứa acid amin tốt nhất và toàn diện nhất. Vậy nên chỉ cần ăn một quả trứng mỗi ngày bạn cũng đã có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động rồi.

Với các dưỡng chất nêu trên táo và trứng chính là hai loại thực phẩm giảm cân hoàn hảo. Nếu chị em chưa biết phải kết hợp chúng thế nào thì theo dõi ngay những chia sẽ dưới đây nhé.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Bật mí thực đơn giảm cân bằng táo và trứng trong 3 ngày hiệu quả

Để biết mình có thực sự phù hợp với thực đơn giảm cân bằng táo và trứng hay không, bạn nên áp dụng thử chúng trong vòng 3 ngày. Nó cũng giúp bạn vừa thích nghi dễ dàng hơn với các chế độ giảm cân vừa thanh lọc, thải độc cơ thể.

Thực đơn thứ nhất:

Bữa Sáng: Trứng luộc + 1 quả táo

Trưa: Salad ức gà và táo đỏ + trứng gà 

Tối: Khoai lang luộc + Sữa chua không đường ăn kèm táo đỏ

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Thực đơn ngày 2:

Sáng: Bánh mì đen + trứng ốp la + ly sữa hạt không đường

Trưa: Cháo yến mạch táo đỏ + lòng trắng trứng

Tối: Cá hồi áp chảo sốt táo đỏ + cơm gạo lứt  + rau củ hấp

Thực đơn ngày 3:

Bữa Sáng: Bánh yến mạch trứng +  táo nướng

Trưa: Súp khoai lang + 1 quả táo đỏ

Tối: Khoai tây nghiền + sốt trứng

Địa chỉ spa giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Phương pháp này muốn thành công đòi hỏi người ăn phải duy trì thực hiện hằng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hy vọng với những gợi ý thực đơn giảm cân bằng táo và trứng trên, chị em có thể biết thêm nhiều kiến thức giảm cân nhanh chóng, hiệu quả. Nếu chị em không có thời gian rảnh để thực hiện nó thì có thể tham khảo kiệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ