Thứ Tư, 10 tháng 4, 2024

Uống nước dừa giúp giảm cân hiệu quả không?

Nước dừa là loại thức uống dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe với hàm lượng chất xơ và vitamin cao. Đặc biệt, với những ai đang muốn giảm cân và sở hữu thân hình cân đối thì nước dừa được xem là lựa chọn tốt để tăng cường đốt cháy chất béo và giảm cảm giác thèm ăn. Vậy, thực hư phương pháp giảm béo này như thế nào?

Uống nước dừa giúp giảm cân hiệu quả không? Mama Maia Spa


Liệu uống 1 trái dừa bao nhiêu calo?

Nước dừa là thức uống giàu dinh dưỡng với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như:

Lipid: 0.2g

Chất béo bão hòa: 0.2g

Natri: 105mg

Kali: 250mg

Cacbohidrat: 3.7g

Chất xơ: 1.1g

Đường: 2.6g

Protein: 0.7g

Vitamin C: 2.4mg

Canxi: 24mg

Sắt: 0.3mg

Magie: 25mg

Trong 100gr nước dừa có chứa khoáng 18.9 kcal calo và được coi là lượng calo thấp đối với một loại thực phẩm bổ dưỡng như dừa. Vậy uống 1 trái dừa bao nhiêu calo? Một quả dừa ngoài nước dừa còn có cơm dừa, và trong 100gr cơm dừa sẽ chứa khoảng 48 calo. Như vậy, một quả dừa chiếm khoảng 60 calo cho cả phần nước dừa và cơm dừa.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Uống nước dừa có giúp giảm cân hiệu quả không?

Uống 1 trái dừa bao nhiêu calo? Dùng nước dừa không những không làm cho chị em thừa cân mà còn giúp chị em giảm béo rất tốt. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến chị em uống nước dừa giúp giảm béo:

Tăng tỷ lệ trao đổi chất: Chị em uống nước dừa thường xuyên giúp cải thiện tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và từ đó cũng tăng cường trao đổi chất, bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ béo phì.

Cải thiện độ nhạy insulin: Thành phần nước dừa chứa các chất chống oxy hóa giúp loại bỏ oxy phản ứng và làm tăng độ nhạy insulin, giúp cơ thể giảm nguy cơ bị tăng cân và tiểu đường.

Tạo cơ bắp: Nước dừa giúp làm giảm cholesterol trong máu, tăng tốc độ trao đổi chất và làm cho mỡ thừa được giải phóng. Cơ thể lúc này chỉ dự trữ một lượng mỡ vừa đủ để cung cấp năng lượng và tạo cơ bắp săn chắc.

Giúp cơ thể không cảm thấy đói: Nước dừa là sự kết hợp của nước, đường, muối, chất xơ, giúp chị em thỏa mãn vị giác, hạn chế cơn đói và giảm cảm giác thèm ăn.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Uống nước dừa vào thời điểm nào giúp giảm cân hiệu quả?

Sau khi đã biết uống 1 trái dừa bao nhiêu calo, chị em nên dùng loại nước uống này nhiều hơn. Uống nước dừa thường xuyên mang tới nhiều lợi ích sức khỏe và hỗ trợ giảm béo hiệu quả. Tuy nhiên chị em cần biết thời điểm uống thích hợp để nước dừa phát huy công dụng tốt hơn.

Dưới đây là một số thời điểm vàng để chị em bổ sung nước dừa:

Uống lúc sáng sớm khi bụng đói để bắt đầu quá trình trao đổi chất và tăng cường miễn dịch.

Uống trước hoặc sau khi tập luyện thể dục thể thao để bù điện giải, chống mệt mỏi sau những bài tập cường độ cao.

Uống trước khi ăn để tạo cảm giác no bụng, giúp chị em giảm lượng thực phẩm trong bữa ăn. Sau bữa ăn uống nước dừa giúp hỗ trợ tiêu hóa và tránh bị đầy hơi.

Uống nước dừa trước khi đi ngủ giúp đào thải độc tố trong cơ thể, làm sạch đường tiết niệu, giảm nguy cơ bị các bệnh về thận.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Để giảm béo thành công, chị em không chỉ cần sử dụng nước dừa mà còn nhớ thực hiện thêm các biện pháp kết hợp giảm béo khác như tập luyện đều đặn hay trải nghiệm các liệu trình massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín để lấy lại vóc dáng thon gọn. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ