Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Uống lá gì để giảm cân nhanh hiệu quả

Để quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả, ngoài việc duy trì chế độ ăn uống và tập luyện thích hợp, bạn cũng có thể sử dụng một số loại nước lá để thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm béo diễn ra nhanh hơn. Vậy, uống lá gì để giảm cân nhanh hiệu quả?

Uống lá gì để giảm cân nhanh hiệu quả - Mama Maia Spa


Tác dụng khi uống các loại lá giảm mỡ là gì?

Uống nước từ các loại lá không chỉ giúp giảm béo hiệu quả, cải thiện sức khỏe mà còn mang tới nhiều công dụng khác như sau:

Tăng khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do.

Cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên.

Hỗ trợ giảm cân, tác động giảm béo bụng.

Giảm stress và căng thẳng nhanh, hỗ trợ ổn định hệ thần kinh.

Cải thiện sức khỏe tổng quát.

Dù vậy, từng loại lá khác nhau sẽ mang lại những công dụng khác nhau với sức khỏe. Một số loại lá nếu không sử dụng đúng sẽ ảnh hưởng xấu cho sức khỏe và gây phản tác dụng nếu tiêu thụ với hàm lượng lớn. Nếu chị em đang băn khoăn uống lá gì giảm cân nhanh nhất, hãy tham khảo các loại lá sau đây.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

5 loại lá hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn

Nếu chị em đang muốn biết uống lá gì giảm cân nhanh nhất, hãy tham khảo và sử dụng 5 loại lá sau đây:

Lá sen tác động giảm mỡ bụng

Từ xưa, lá sen đã được sử dụng trong nhiều bài thuốc dân gian để trị bệnh. Đây cũng là loại lá giúp giảm béo bụng an toàn. Thành phần trong lá sen giúp giảm cholesterol nhanh chóng, đánh bay mỡ thừa và còn hỗ trợ điều trị hội chứng rối loạn lipid máu. Chỉ cần dùng lá sen khô và hãm như hãm trà là chị em đã có loại nước giảm béo tuyệt vời, an toàn cho sức khỏe.

Uống lá bạc hà tiêu hao mỡ thừa

Nên uống lá gì giảm cân nhanh nhất? Chị em có thể sử dụng lá bạc hà giảm béo. Lá bạc hà ít calo, nhiều chất xơ, giúp giảm lượng cholesterol và giảm nguy cơ béo phì. Dùng lá bạc hà làm nước ép hay hãm với trà xanh uống thay nước hàng ngày đều được. Hãy kiên trì dùng đều đặn lá bạc hà giảm béo mỗi ngày để có kết quả giảm cân tối ưu.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Uống nước lá ổi hỗ trợ tiêu hóa và giảm béo

Ổi là loại quả thơm ngon nhiều người yêu thích, giúp chị em giữ dáng, làm đẹp da. Tuy nhiên nước lá ổi cũng có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và giảm béo rất tốt. Lá ổi có chứa polyphenol, flavonoid, tannin và carotenoid giúp làm giảm cholesterol, hỗ trợ điều trị tiểu đường và các bệnh tiêu hóa. Chị em có thể dùng nước lá ổi để giảm béo tại nhà, tuy nhiên nên uống với lượng vừa đủ để tránh bị táo bón.

Lá hương thảo giúp giảm béo nhanh chóng

Hương thảo là loại lá chứa lipase phong phú – là enzyme có tác dụng phá vỡ các phân tử chất béo. Lá  hương thảo còn chứa nhiều chất xơ, giúp ngăn ngừa quá trình hấp thu chất béo, giúp chị em no lâu hơn. Dùng lá hương thảo giúp chị em giảm béo và đốt cháy mỡ bụng an toàn.

Uống nước lá dâu tằm giảm cân hiệu quả

Nhiều chị em thắc mắc Uống lá gì giảm cân nhanh nhất, hãy thử dùng lá dâu tằm. Lá dâu tằm ngoài đun nước  uống còn có thể nấu với canh để chữa mồ hôi trộm, hỗ trợ giảm béo. Hợp chất trong lá dâu tằm giúp nuôi dưỡng, ngăn ngừa lão hóa da, đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mamaa Maia Spa


Trong quá trình sử dụng các loại lá giảm béo, chị em hãy tham khảo và kết hợp thêm các biện pháp đánh tan mỡ thừa để tăng thêm hiệu quả giảm mỡ như massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ