Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2024

Công thức giảm cân bằng chanh sả gừng hiệu quả

Nước chanh sả gừng đang trở thành thức uống được nhiều người ưa chuộng bởi có tác dụng thanh lọc cơ thể, mang đến vóc dáng như mong muốn nếu uống mỗi ngày. Được kết hợp từ các nguyên liệu bình dị, sẵn có nên ai cũng có thể pha chế thức uống này để giảm béo hiệu quả không?

Công thức giảm cân bằng chanh sả gừng hiệu quả - Mama Maia Spa


Công dụng giảm cân của chanh sả gừng như thế nào?

Thức uống giảm cân bằng chanh sả gừng có vị chua ngọt hòa quyện, rất đưa miệng và dễ uống. Trong chanh chứa nhiều vitamin C giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể, tăng cường khả năng tiêu hóa, hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp kiểm soát lượng đường có trong máu hiệu quả. Hơn nữa, sả là thực phẩm có hương thơm giúp thư giản tinh thần, giảm tình trạng mệt mỏi căng thẳng của thần kinh từ đó giúp thanh lọc độc tố, hỗ trợ tiêu hóa và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Đặc biệt trong gừng tươi có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp tăng cường miễn dịch và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể hiệu quả.

Từ đó, uống nước chanh sả gừng sẽ giúp bạn kiểm soát lượng mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng giảm béo, sở hữu cho bản thân một body như mơ ước.

Hãy cùng xem gợi ý về cách chế biến thức uống giảm cân bằng chanh sả gừng sau đây nhé!

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Công thức làm nước uống giảm cân bằng chanh sả gừng thanh lọc cơ thể

CÁCH 1: Nước uống giảm cân bằng chanh sả gừng

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho nước uống giảm cân bằng chanh sả gừng gồm có:

4 quả chanh loại lớn

10 cây sả

150 gram gừng

500 gram đường phèn

1/2 thìa cà phê muối

2,5 lít nước lọc

Cách nấu nước uống giảm cân bằng chanh sả gừng:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu, sả mang đi lột bỏ phần già cắt hết lá xanh rồi cắt thành nhiều khúc ngắn khoảng 7-10cm và đập dập. Gừng cũng làm tương tự như sả nhưng thái mỏng rồi mới đập dập.

Bước 2: Cho 2,5 lít nước lọc vào nồi, thêm 500 gram đường phèn( nếu không có có thể thay bằng đường cát, đường nâu…) rồi nấu cho đến khi nước sôi và đường đã hết tan ra.

Bước 3: Cho sả đã đập dập vào nồi nước đường đã sôi, rồi nấu tiếp trong 5 phút mới bỏ gừng đã đập dập vào, thêm 1/2 thìa cà phê muối, nấu tiếp tục trong 2 phút rồi tắt bếp. Đậy nắp lại ủ trong khoảng 30 phút.

Bước 4: Bắc nồi nước uống và cho lọc qua rây để loại bỏ những phần cặn từ gừng và sả rồi để nguội hoặc cho vào ngăm mát rồi sử dụng.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

CÁCH 2: Nước uống giảm cân bằng chanh sả gừng và hạt chia

Nguyên liệu:

5 quả chanh loại lớn

3 cây sả

100 gram gừng

10 muỗng cà phê hạt chia

600 gram đường ăn kiêng

Cách nấu nước uống giảm cân bằng chanh sả gừng và hạt chia:

Bước 1: Sơ chế sả và nấu thành nước siro

Sả các bạn mang đi bỏ phần thân già và lá xanh rồi rửa sạch và cắt thành khúc khoảng 4 cm. Tiếp đó là bắc một nồi nước lên bếp và cho khoảng 600 gram đường trắng, sả đã cắt khúc vào và đun với lửa lớn cho sôi thì tắt bếp. Khi nước siro sả đã nguội, bạn dùng pha ngay hoặc có thể cất ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

Bước 2: Sơ chế hạt chia và chanh

Hạt chia mang đi ngâm vào nước ấm cho nở ra rồi vớt để ráo nước. Chanh vắt lấy nước cốt. Các bạn dùng khoảng 180ml nước cốt chanh để sử dụng cho một phần uống nhé.

Bước 3: Cách pha nước chanh sả chạt chia giảm béo như sau:

Bạn cho vào bình 150 ml nước cốt chanh, 200 ml siro sả (gia giảm tùy vào khẩu vị) cùng 250 ml nước lọc và 5 thìa cà phê hạt chia ngâm nở rồi khuấy đều rồi thêm đá hoặc để tủ lạnh cho mát là có thể sử dụng được rồi.

Địa chỉ spa giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Ngoài các thức uống giảm cân bằng chanh sả gừng thanh lọc cơ thể tại nhà thì để đẩy nhanh quá quá trình giảm béo, các chị em cũng có thể cân nhắc lựa chọn các dịch vụ massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ