Thứ Tư, 17 tháng 4, 2024

Công thức giảm cân bằng gừng chanh hiệu quả

Gừng và chanh đều có đặc tính thúc đẩy quá trình loại bỏ chất béo, hỗ trợ giảm cân nhanh. Vậy, đâu là công thức giảm béo bằng gừng chanh hiệu quả?

Cách giảm cân bằng chanh gừng hiệu quả - Mama Maia Spa


Công thức giảm cân bằng gừng và chanh có thật sự hiệu quả không?

Dùng nước chanh để giảm cân không còn là việc xa lạ đối với chị em phụ nữ muốn giảm cân, giảm béo. Chanh được biết đến là loại quả chứa nhiều vitamin C và nước, lại chứa ít calo. Lượng axit citric có trong thành phần của  chanh cũng giúp tăng sự kiểm soát lượng đường trong máu, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn. Vì vậy, chanh là thực phẩm, nguyên liệu được các chuyên gia đề cao trong tác dụng giảm cân.

Gừng thì là nguyên liệu có tính nóng, đặc tính chống viêm cao. Khi cơ thể tiêu thụ gừng sẽ giúp hệ tiêu hóa được kích thích, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Bởi vậy, khi kết hợp chanh và gừng sẽ trở thành một loại thức uống giảm cân hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tuyệt đối an toàn giúp chị em phụ nữ tự tin hơn. Bài viết sau đây sẽ mách bạn kinh nghiệm giảm cân bằng gừng và chanh hiệu quả không ngờ.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Công thức giảm cân bằng gừng và chanh hiệu quả

Có nhiều cách để các chị em có thể dùng để giảm cân bằng gừng và chanh. Nhìn chung thì các cách này đều có tác dụng chung là nhờ tác dụng của chanh và gừng để đốt cháy mỡ thừa, từ đó giảm béo nhanh chóng. Các chị em nên sử dụng các thức uống này kết hợp với tập luyện thể dục thể thao đầy đủ và chế độ ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả tối đa. Bởi tính axit trong chanh nên những người mắc chứng bệnh đau loét dạ dày không nên lạm dùng và phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Cụ thể là dùng với tần suất và mức độ phù hợp, giảm lượng nước chanh.

Công thức giảm cân bằng gừng và chanh tươi với mật ong

Để tăng hiệu quả giảm cân, chị em nên kết hợp gừng và chanh tươi với mật ong. Đây là một trong những kinh nghiệm giảm cân bằng gừng và chanh hiệu quả và đơn giản nhất mà các chị em có thể thực hiện. Cách làm như sau:

Đầu tiên chuẩn bị nửa quả chanh và 1 phần 4 củ gừng. Tỉ lệ này có thể thay đổi tùy theo vào nhu cầu của người dùng. Cùng với từ 350-400 ml nước ấm và 2 thìa mật ong nguyên chất

Gừng rửa sạch và loại bỏ phần vỏ sau đó đêm đập dập hoặc thái lát, giã nhuyễn.

Chanh vắt lấy nước cốt bỏ hạt. Cho hỗn hợp cốt chanh và gừng pha vào cốc nước ấm đã chuẩn bị.

Tiếp đến, cho mật ong đã chuẩn bị để giúp dễ uống hơn. Có thể cho ít hoặc nhiều tùy vào khẩu vị.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Công thức gừng chanh ngâm mật ong giúp giảm cân hiệu quả

So với cách sử dụng các nguyên liệu tươi mỗi lần dùng thì cách dùng gừng và chanh ngâm sẵn lại tiện lợi hơn. Bởi chỉ cần 1 lần làm là chị em có thể dùng dần bằng cách bảo quản trong tủ lạnh. Ngoài tác dụng giảm cân thì chanh và gừng ngâm cũng là một phương pháp dân gian trị đau họng, ho rất hiệu quả.

Nguyên liệu để thực hiện công thức này bao gồm: 10 trái chanh tươi, 5 củ gừng, mật ong nguyên chất

Cách thực hiện đơn giản như sau:

Gừng rửa sạch, cạo vỏ rồi thái lát mỏng hoặc đập dập để các chất dễ tiết ra hơn

Chanh tươi rửa sạch, một nửa cắt vắt lấy nước cốt bỏ hạt, một nửa đem thái thành lát mỏng

Tiếp đến, đem lát chanh xếp vào lọ thủy tinh, cứ một lớp chanh một lớp gừng và mật ong.

Lần lượt cho đến khi hết, cuối cùng đổ phần nước cốt chanh vào. Đậy kín nắp và để nơi mát bảo quản.

Với cách ngâm sẵn này chị em có thể sử dụng sau khoảng 3 ngày đóng nắp. Khi uống lấy 2 thìa nước cốt thêm nước ấm và dùng.

Địa chỉ spa giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Trên đây là một số kinh nghiệm giảm cân bằng gừng và chanh mà bạn có thể tham khảo để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Ngoài việc sử dụng chanh và gừng để giảm cân, các chị em cần kết hợp với tập luyện và chế độ ăn uống để đạt hiệu quả tối đa. Một trong các phương pháp chị em ngày nay hay dùng là massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ