Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

Công thức giảm cân nhanh bằng chanh hiệu quả

Các liệu pháp dân gian sau sẽ giúp phái đẹp giảm cân để có thân hình thon thả đáng mơ ước. Thật là đơn giản với liệu pháp từ chanh. Chị em cùng tìm hiểu phương pháp giảm béo này nhé.

Cách giảm cân nhanh bằng chanh hiệu quả - Mama Maia Spa


Giảm cân nhanh bằng chanh có hiệu quả thực sự không?

Như chị em đã biết, chanh là một trong các loại quả quá quen thuộc trong đời sống của chúng ta. Trong trái chanh có nhiều acid citric, một loại acid hữu cơ có tác dụng hỗ trợ trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt, thành phần Polymer pectin trong chanh còn làm ức chế cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân.

Khi hấp thụ một lượng nước chanh tươi nhất định sẽ tăng lượng calorie bị đốt cháy. Chanh kiểm soát trọng lượng bằng cách ngăn chặn sự tích tụ chất béo trong cơ thể. Chúng có thể làm tăng cường quá trình của sự trao đổi chất bởi tính axit khá cao.

Ngoài ra, trong chanh chứa rất nhiều vitamin C, đây cũng góp phần quan trọng đối với cơ chế hoạt động của con người. Nếu không cấp đủ vitamin C sẽ khiến quá trình giảm béo khó khăn hơn vì trên thực tế, vitamin C có vai trò phân hủy chất béo khi tập luyện.

Bên cạnh đó, chanh cũng có rất nhiều lợi ích khác hỗ trợ sức khỏe chị em về vấn đề tim mạch, tiêu hóa và giảm thiểu nguy cơ bị ung thư. Chỉ cần thêm một chút nước chanh vào thực đơn mỗi ngày, nó sẽ giúp giải độc cơ thể, đem tới làn da sáng và rạng rỡ. Như vậy ta thấy, chanh có công dụng giảm cân nhanh chóng, hiệu quả; đồng thời rất tốt sức khỏe.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Một số cách giảm cân nhanh bằng chanh đơn giản, hiệu quả

Chanh là loại quả quen thuộc và cách chế biến cũng rất đơn giản. Sau đây là một số cách giảm cân nhanh bằng chanh mà chị em có thể áp dụng ngay tại nhà.

Giảm cân nhanh bằng chanh cùng với gừng tươi hiệu quả

Gừng không chỉ là gia vị giúp cải thiện cho các món ăn thêm đậm đà mà còn có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Khi kết hợp với chanh, nước chanh gừng làm tăng khả năng ngừa oxy hóa, cân bằng độ PH của dạ dày, giảm cholesterol xấu máu. Bên cạnh đó, sự kết hợp của chanh và gừng là bí quyết giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cao.

Cách thực hiện rất đơn giản với các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị 2 quả chanh tươi cùng 1 nhánh gừng và nước lọc.

Bước 2: Sau khi gừng được làm sạch đem đi xay nhuyễn rồi cho vào đun sôi khoảng 30 phút.

Bước 3: Lọc bỏ bã lấy nước gừng rồi hòa cùng với 250ml nước ấm. tiếp đến vắt nước cốt chanh vào hòa khuấy lên.

Bước 4: Uống sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Tuyệt đối không uống khi quá đói.

Giảm cân nhanh bằng chanh với mật ong nguyên chất hiệu quả

Cách giảm cân nhanh bằng chanh và mật ong nguyên chất là công thức lý tưởng giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả cũng như giúp bạn có làn da đẹp hơn. Nếu chanh thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm tích tụ mỡ thừa thì mật ong có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và ngừa oxy hóa. Từ đó bảo vệ chức năng đường ruột cũng như dạ dày rất tốt.

Giảm cân nhanh bằng chanh mật ong không chỉ hỗ trợ giảm béo nhanh mà còn mang tới nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Mỗi sáng chị em uống 1 cốc nước chanh mật ong ấm có thể tăng cường hệ miễn dịch và đào thải độc tố hiệu quả.

Cách pha nước chanh ấm với mật ong đơn giản như sau:

Bước 1: Chuẩn bị 1 quả chanh tươi, 1 thìa mật ong nguyên chất nhỏ và nước sôi ấm.

Bước 2: Cắt đôi chanh bỏ hạt và vắt lấy nước cốt.

Bước 3: Đổ nước cốt chanh vào nước ấm cùng với thìa mật ong rồi khuấy đều tay.

Bước 4: Uống sau khi ngủ dậy khoảng 30 phút và sau mỗi bữa ăn 25 phút để hỗ trợ quá trình giảm cân.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Những lưu ý khi chị em giảm cân nhanh bằng chanh hiệu quả, an toàn

Trong chanh có tính axit rất cao, đây cũng là một ưu điểm trong quá trình giảm cân cùng nó. Tuy nhiên, tính axit trong chanh cũng sẽ mang lại nhiều bất cập nếu như chị em áp dụng sai cách làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy chú ý một số điều lưu ý khi giảm cân nhanh bằng chanh nhé.

Tuyệt đối không uống nước chanh khi chị em đang quá đói, nó ảnh hưởng rất nhiều tới thành dạ dày làm bào mòn tết bào.

Những chị em có tiền sử bệnh về dạ dày không nên áp dụng phương pháp này bởi rấ dễ làm tổn thương và tái phát bệnh.

Mỗi ngày chỉ nên dùng từ 1 – 2 quả chanh, không được lạm dụng quá nhiều.

Ngoài nước chanh thì cần bổ sung thêm nước lọc và một số các loại nước ép từ rau củ quả khác.

Khi giảm cân nhanh với chanh chị em phải có thực đơn và chế độ tập luyện khoa học.


Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả - Mama Maia Spa

Ngoài phương pháp giảm cân nhanh bằng chanh, chị em có thể lựa chọn phương pháp massage giảm béo tại các spa làm đẹp uy tín hiện nay. Mama maia Spa là một trong các spa giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín được rất nhiều chị em tin chọn trong quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Bởi tại đây, chị em được tận hưởng liệu trình massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng - Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ