Thứ Năm, 7 tháng 12, 2023

Cách uống nước dừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Dừa là một loại trái cây tuyệt vời mang lại nhiều công dụng làm đẹp. Mà nước dừa cũng là loại nước uống rất bổ dưỡng cho sức khỏe, giàu chất khoáng, bổ sung thêm nhiều Vitamin thiết yếu hỗ trợ kiểm soát sức khỏe tổng thể. Ngoài những tác dụng có lợi cho sức khỏe thì việc giảm cân, giảm béo bằng nước dừa cũng được nhiều chị em sử dụng.

Cách giảm mỡ bụng bằng nước dừa hiệu quả - Mama Maia Spa

Uống nước dừa có giảm mỡ bụng hiệu quả không?


Nước dừa có hàm lượng khoáng chất cao, ít calo và ít đường hơn so với các loại nước ép trái cây khác. Nếu chị em đang băn khoăn uống nước dừa có giảm mỡ bụng không thì câu trả lời là “Có”, dùng nước dừa hỗ trợ giảm cân và giảm béo bụng tự nhiên chị em có thể áp dụng ngay. Một số tác dụng giảm mỡ của nước dừa có thể kể tới như:

Một cốc nước dừa ít calo, có chứa khoảng 46 calo và một lượng lớn các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như chất xơ, protein, kali, vitamin C..

Nước dừa có tác dụng hỗ trợ tăng tỷ lệ trao đổi chất, cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm sự tích tụ chất béo trong cơ thể, giảm béo hiệu quả.

Nước dừa giúp giảm cholesterol bằng cách chuyển hóa cholesterol xấu thành acid mật, sau đó bài tiết ra bên ngoài, giảm nguy cơ tắc nghẽn động mạch.

Khi tuyến giáp không sản xuất đủ hormone thì quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra chậm hơn, và bổ sung nước dừa giúp tuyến giáp hoạt động bình thường, đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất.

Nước dừa bổ sung đủ nước cho cơ thể, giúp chị em cảm thấy no và không còn cảm thấy thèm ăn vặt nữa.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Lên thực đơn giảm cân với nước dừa an toàn, hiệu quả

Thời điểm uống nước dừa giảm mỡ bụng tốt nhất

Thời điểm uống tốt nhất: Bạn có thể uống nước dừa vào mọi thời điểm trong ngày. Tuy nhiên thời gian uống tốt nhất là vào buổi sáng. Nước dừa không chứa nhiều axit gây hại cho dạ dày, ngược lại nó còn giúp tăng khả năng kháng virus có hại trong dạ dày. 

Ngoài ra có thể bổ sung vào các thời điểm khác trong ngày như bữa sáng, bữa trưa, bữa tối. Uống nước dừa tốt nhất là trước bữa ăn để khởi động quá trình trao đổi chất giúp giảm cân.

Liều lượng phù hợp mỗi ngày khi uống nước dừa để giảm mỡ bụng

Nước dừa có rất nhiều công dụng tốt cho giảm cân và sức khỏe nhưng không có nghĩa là bạn nên uống càng nhiều càng tốt. Thậm chí uống quá nhiều nước dừa hàng ngày cũng có thể khiến bạn tăng cân.

Mỗi ngày, bạn có thể uống một cốc nước dừa tương đương khoảng 224ml. Nên lựa chọn nước dừa tươi để uống thay vì nước dừa đóng chai. Các loại nước dừa đóng hộp có chứa đường nhân tạo và các chất bảo quản không tốt cho sức khỏe.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!‏

Lưu ý khi dùng nước dừa giảm mỡ bung chị em cần biết

‏Khi đã biết uống nước dừa có giảm mỡ bụng không thì dưới đây là một số lưu ý chị em cần biết:

Chị em có thể uống nước dừa ở nhiều thời điểm khác nhau trong ngày, tuy nhiên thời điểm sáng sớm uống nước dừa sẽ tốt hơn, mang tới nhiều lợi ích hơn.

Nên chọn uống nước dừa nguyên chất thay vì các loại nước dừa đóng hộp thêm đường, hương liệu hay các loại chất phụ gia khác khiến chị em tăng cân.

Không sử dụng nước dừa đã bảo quản hơn 1 ngày mà nên dùng nước dừa vừa bổ quả dừa mới.

Mặc dù nước dừa tốt cho sức khỏe nhưng chị em không nên lạm dụng uống nhiều, mỗi ngày chỉ nên uống 1 quả dừa là tốt nhất, uống quá nhiều làm tăng lượng đường, khiến chị em bị tăng cân.


Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín - Mama Maia Spa


Chế độ dinh dưỡng góp phần quan trọng trong quá trình giảm béo, bên cạnh đó, chị em cần kết hợp thêm các biện pháp đốt cháy mỡ thừa khác để sớm có cân nặng và thân hình như mong muốn. Chị em có thể tham khảo các liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ