Thứ Năm, 23 tháng 11, 2023

Bật mí cách giảm mỡ bụng của người Nhật hiệu quả

Nhiều chị em đi tìm kiếm cho mình phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ bụng vừa an toàn lại hiệu quả. Vậy hãy áp dụng ngay cách giảm mỡ bụng của người Nhật đơn giản mà hiệu quả kinh ngạc dưới đây.

Cách giảm mỡ bụng của người Nhật hiệu quả - Mama Maia Spa


Cách giảm mỡ bụng của người Nhật từ dinh dưỡng hàng ngày hiệu quả, an toàn

Ở Nhật Bản, thay vì ăn nhiều trong một bữa thì các bữa ăn sẽ được chia nhỏ ta. Lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong mỗi bữa sẽ dừng lại ở mức vừa đủ. Điều này sẽ giúp lượng calo được kiểm soát tốt hơn khi nạp vào cơ thể. Khi ăn, người Nhật thường nhai rất chậm để tận hưởng toàn bộ hương vị của món ăn. Đây cũng là cách khiến dạ dày không phải hoạt động quá nhiều, đồng thời mang lại cảm giác no lâu hơn.

Cùng với đó ở Nhật Bản, bữa sáng luôn được coi trọng hàng đầu và họ không bao giờ bỏ bữa sáng. Ngược lại bữa ăn này cần được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận, không ăn các thực phẩm kém lành mạnh. Các thực phẩm phổ biến bao gồm súp miso, đậu hũ, rong biển, trứng. Các loại rau củ quả và thực phẩm giàu protein luôn được ưu tiên nhiều trong các bữa ăn.

Đặc biệt, người Nhật có xu hướng ăn nhiều cá, hải sản hơn là thịt. Nhóm thực phẩm này có chứa rất ít chất béo gây hại. Thay vào đó, lượng omega-3, DHA dồi dào không chỉ giúp giảm béo hiệu quả mà còn tốt cho hệ tiêu hoá, tim mạch.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Cách giảm mỡ bụng của người Nhật thông qua tư thế nằm hiệu quả, an toàn

Từ những thay đổi nhỏ nhất trong thói quen hàng ngày, người Nhật luôn biết cách để cải thiện sức khoẻ và vóc dáng của mình. Tư thế nằm và cuộn khăn tắm được rất nhiều người Nhật áp dụng hiện nay. Bài tập này vốn được sử dụng để điều trị chứng đau lưng. Khi lót khăn tắm ở dưới phần hõm lưng sẽ giúp điều chỉnh, kéo thẳng xương sống. Từ đó giảm đau nhức vùng lưng hữu hiệu.

Đồng thời, khi bạn nằm lên cuộc khăn thì phần cơ bụng sẽ được căng ra. Tư thế này sẽ tác động tói cơ thành bụng, kích thích siết chặt cơ, nhờ đó bạn sẽ đốt cháy năng lượng và mỡ thừa hiệu quả.

Bạn hãy sử dụng 1 chiếc khăn tắm dài hơn 1m rồi cuộn tròn lại, buộc chặt.

Nằm ngửa trên bề mặt phẳng. Sau đó lót cuộn khăn tắm xuống vùng hõm nhất của lưng.

Hai chân duỗi thẳng, lòng bàn chân úp xuống, hướng mũi chân vào trong. Hai tay để lên trên đầu, lòng bàn tay úp xuống hướng vào trong tương tự như bàn chân.

Thực hiện tư thế này 5 – 10 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm 3 – 5cm vòng eo chỉ trong 30 ngày.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Cách giảm mỡ bụng của người Nhật với tư thế ngồi hiệu quả, an toàn

Một cách giảm mỡ bụng của người Nhật đơn giản nhưng rất hiệu quả là tư thế ngồi. Bạn chỉ cần ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân buông xuống và ép sát, lòng bàn chân chạm đất. Hai tay đặt lên đầu gối. Hít sâu từ từ rồi thở mạnh ra khoảng 20 lần.

Hoặc bạn có thể áp dụng tư thế ngồi thiền khoanh chân. Bạn ngồi trên 1 mặt phẳng, khoanh chân lại, hít thở đều, giữ thẳng lực. Tay để thả lỏng. Từ từ hít sâu vào và thở ra khoảng 20 lần.

Đây là những tư thế ngồi kết hợp hít thở hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả của người Nhật. Ngoài ra, những tư thế này còn mang lại hiệu quả tích cực trong việc chữa gù lưng. Bạn hãy thường xuyên áp dụng chúng để có hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là một số cách giảm mỡ bụng của người Nhật bạn nên học hỏi. Hiện nay với sự phát triển của khoa học, có rất nhiều giải pháp giảm cân khác nhau đã ra đời. Từ đó giúp bạn rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả giảm mỡ.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Một trong những giải pháp được rất nhiều chị em áp dụng hiện nay là sử  dịch vụ massage giảm béo tại những spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ