Thứ Hai, 6 tháng 11, 2023

Uống nước lá sen có giảm cân thực sự không?

Ngoài công dụng tuyệt vời trong ẩm thực, lá sen còn đóng vai trò hết sức quan trọng trong lĩnh vực y học khi có khả năng trị chứng mất ngủ, giảm huyết áp, và đặc biệt là giảm cân. Vậy uống nước lá sen bao lâu thì có kết quả giảm béo?

Uống nước lá sen bao lâu thì giảm cân? Mama Maia Spa


Uống nước lá sen có giúp giảm béo thực sự không?

Lá sen là loại thảo mộc tự nhiên giàu dinh dưỡng và mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nguyên nhân chị em nên dùng lá sen giảm béo là bởi uống lá sen có những tác dụng sau:


Cung cấp chất xơ và nước: Lá sen có một lượng chất xơ lớn giúp chị em no lâu hơn, hỗ trợ tiêu hóa và loại bỏ những độc tố trong cơ thể. Lá sen cũng chứa nhiều nước, cung cấp cho cơ thể một lượng nước đủ, giúp làn da mềm mịn.

Bổ sung chất chống oxy hóa: Những chất chống oxy hóa trong lá sen như polyphenol, flavonoid, vitamin C, E giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, bảo vệ cơ thể và hỗ trợ quá trình giảm cân thuận lợi hơn.

Giảm cảm giác thèm ăn: Lá sen giúp giảm cảm giác thèm ăn, giúp chị em no lâu hơn, kiểm soát lượng calo nạp vào trong ngày và giúp giảm béo nhanh chóng.

Hỗ trợ quá trình trao đổi chất: Dinh dưỡng trong lá sen giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, hỗ trợ đốt cháy calo và tiêu hao mỡ thừa.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Uống nước lá sen bao lâu thì giảm cân hiệu quả?

Nếu chị em lựa chọn dùng lá sen giảm béo và đang muốn biết uống nước lá sen bao lâu thì giảm cân,  hãy nhớ cần phải kiên trì sử dụng mới đạt được kết quả tốt. Thời gian dùng lá sen để giảm béo sẽ phụ thuộc vào mục tiêu xuống cân thế nào, cơ địa, chế độ ăn hàng ngày và hoạt động tập luyện tiêu hao calo.

Uống nước lá sen bao lâu thì giảm cân? Thời gian đạt hiệu quả giảm béo tối ưu chị em nên kiên trì dùng nước lá sen trong ít nhất 2-4 tuần. Kết hợp dùng nước lá sen với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, giàu chất xơ, cân đối các nhóm thực phẩm và hạn chế đồ ăn nhiều đường, nhiều dầu mỡ là rất cần thiết. Chị em cũng cần tập luyện điều độ mỗi ngày để có thân hình thon gọn, săn chắc hơn.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Cách pha trà lá sen hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả

Sau khi đã biết uống nước lá sen bao lâu thì giảm cân, để pha trà lá sen giảm béo hiệu quả, chị em hãy thực hiện theo các bước sau:

Rửa sạch lá sen tươi hay khô để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất.

Đun sôi nước cho vừa đủ pha 1-2 ly.

Thêm 1-2 thìa lá sen đã rửa vào cốc nước sôi.

Chờ hãm trà từ 10-15 phút để lá sen tiết hết các tinh chất vào nước.

Khi nước có mùi thơm, màu vàng nhạt là được.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Sử dụng nước lá sen giảm cân là biện pháp an toàn, lành tính, tuy nhiên để đạt được cân nặng như mong đợi chị em cần kiên trì dùng hàng ngày. Bên cạnh đó, nếu chị em sở hữu lớp mỡ cứng, béo lâu năm và khó giảm cân thì hãy kết hợp dùng thêm liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà đạt hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ