Thứ Ba, 31 tháng 10, 2023

Công thức giảm cân với rong nho hiệu quả

Giảm cân luôn là câu chuyện được nhiều chị em quan tâm. Rất nhiều chị em để được sở hữu vóc dáng thon gọn đã áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện khắt khe. Với một xã hội năng động như hiện nay thì dường như chị em không có nhiều thời gian để kiên trì áp dụng. Hôm nay, mình chia sẻ cách giảm béo bằng rong nho hiệu quả.

Công thức giảm cân bằng rong nho được không? Mama Maia Spa


Rong nho có bao nhiêu calo? Hiệu quả giảm cân với rong nho như thế nào?

Rong nho được biết tới là thực phẩm rất giàu các loại khoáng chất quan trọng và cần thiết với cơ thể như vitamin A, B, C, protein, sắt, kẽm kali, chất xơ…

Tuy rong nho chứa nhiều chất béo nhưng lại ít calo, với 100gr rong nho cung cấp 150mg chất béo, giúp bổ sung nguồn năng lượng tốt cho cơ thể. Tuy vậy lượng calo trong rong nho rất thấp, chỉ khoảng 40-45 calo trong 100gr rong nho.

Hiệu quả giảm cân với rong nho như thế nào?

Rất nhiều chị em sử dụng phương pháp giảm cân với rong nho bởi đây là thực phẩm tự nhiên có tác dụng hỗ trợ giảm béo hiệu quả. Lượng acid béo không no có trong rong nho giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. Ngoài ra, rong nho còn là loại rong biển thiên nhiên mọc dưới biển, không có thuốc trừ sâu hay hóa chất gây hại. Chị em hoàn toàn có thể sử dụng rong nho để giảm béo, xuống cân an toàn.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Cách ăn rong nho giảm cân hiệu quả, an toàn

Có rất nhiều cách chế biến món ăn từ rong nho để tăng thêm giảm cân với rong nho chị em có thể thử như sau:

Salad rong nho: Kết hợp nhiều nguyên liệu như bắp cải, cà rốt, dưa chuột.. trộn cùng nước sốt, chanh để tạo thành món ăn cực ít calo mà lại kích thích, ngon miệng.

Gỏi hay nộm rong nho: Sử dụng thêm tôm, ức gà để tạo thành bữa ăn giảm béo lý tưởng, vừa cung cấp đủ năng lượng thiết yếu cho cơ thể mà lại là món ngon hấp dẫn.

Nước ép rong nho: Kết hợp rong nho với các loại trái cây như cam, cà rốt để tạo thành món nước ép dễ uống, giúp giảm béo nhanh hơn.

Kết hợp với rau xanh, củ quả: Sử dụng các loại rau củ quả khác hay yến mạch, gạo lứt để cung cấp dinh dưỡng cho quá trình giảm béo ngon miệng mà đầy đủ các dưỡng chất cần thiết.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Những lưu ý khi dùng rong nho để sử dụng đúng cách, an toàn

Tuy rong nho mang lại nhiều chất dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ chị em giảm béo nhưng khi sử dụng chị em cần lưu ý một số điều sau đây:

Chú ý bảo quản rong nho tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Không dùng rong nho đã để quá lâu bên ngoài, tiếp xúc lâu trong không khí.

Không nấu rong nho ở nhiệt độ cao như chiên, xào bởi có thể làm mất đi chất dinh dưỡng sẵn có của rong nho.

Không dùng quá 10gr rong nho mỗi ngày bởi rong nho chứa nhiều chất xơ nên có thể làm chị em bị tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa..

Hàm lượng i-ốt và natri của rong nho khá cao nên nếu chị em bị cao huyết áp hay các bệnh tuyến giáp thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả - Mama Maia Spa


Giảm cân với rong nho là biện pháp được sử dụng nhiều và an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên không phải vì thế mà chị em lạm dụng dùng rong nho quá nhiều. Ngoài việc thực hiện chế độ dinh dưỡng điều độ, khoa học, chị em nên kết hợp thực hiện massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín để tác động giảm mỡ nhanh chóng hơn. Đây chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ