Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

Cách giảm cân bằng dầu oliu hiệu quả

Giảm cân bằng dầu ô liu là phương pháp tự nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Cùng mình tìm hiểu cách sử dụng dầu oliu giảm cân, giảm béo phổ biến cùng những lưu ý khi áp dụng phương pháp này nhé.

Cách giảm cân bằng dầu oliu hiệu quả - Mama Maia Spa


Dầu oliu có giúp giảm cân thực sự không?

Khoa học đã chứng minh chế độ ăn Địa Trung Hải chứa dầu oliu có công dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Mặc dù dầu oliu có nhiều calo và chất béo nhưng đấy là loại chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ và chuyển hóa chúng thành năng lượng.

Một nghiên cứu kéo dài trong 8 tuần cho thấy rằng chế độ ăn dầu oliu mỗi ngày sẽ giúp giảm cân nhiều hơn so với chế độ ăn ít chất béo.

Ngoài ra thì việc kết hợp dầu oliu cùng với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin cùng khoáng chất cần thiết. Thêm vào đó chất chống oxy hoa polyphenol có ở trong dầu oliu nguyên chất sẽ bảo vệ cơ thể khỏi các loại bệnh tật. Từ đó sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng lên kế hoạch giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng, hiệu quả.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Bí quyết giảm cân với dầu oliu hiệu quả, an toàn

Công thức giảm cân bằng dầu oliu với chanh hiệu quả

Kết hợp dầu oliu cùng chanh giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố. Ngoài vitamin C thì trong chanh còn có chứa hesperidin, một loại flavonoid góp phần cải thiện khả năng giữ nước cho cơ thể.

Vậy uống dầu oliu lúc nào là tốt nhất? Uống 1 thìa cà phê dầu oliu cùng với 1/2 quả chanh vào buổi sáng sẽ giúp cải thiện vóng dáng của bạn nhanh chóng.

Dầu oliu cùng gừng giúp giảm cân hiệu quả

Gừng có tác dụng sinh nhiệt cho cơ thể nên là một loại thực phẩm giúp đốt cháy chất béo tự nhiên. Kết hợp gừng cùng dầu oliu trong món salad sẽ giúp cho chị em cải thiện vòng eo hiệu quả.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Dầu oliu giảm cân với muối và dưa chuột hiệu quả

Dưa chuột có hàm lượng nước cao, lượng calo thấp cũng như giàu chất xơ giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Trộn cùng một chút muối, dầu oliu và dưa chuột cắt lát là chị em đã có ngay món khai vị tuyệt vời để giảm cân hiệu quả.

Dầu oliu và ớt cayene giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Ớt cayene là một loại gia vị có công dụng kích thích tiêu hóa. Chúng tăng tiết dịch vị cùng các enzym tiêu hóa thức ăn giúp loại bỏ độc tố, tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể và đốt cháy chất béo. Hỗn hợp ớt cayene ngâm cùng với dầu oliu góp phần tạo hương vị cho món ăn đặc biệt là các món nướng.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả - Mama Maia Spa


Vậy là bài viết trên thì chị em đã có cho mình bí quyết giảm cân với dầu oliu hiệu quả. Ngoài ra, để giảm cân hiệu quả, chị em có thể tham khảo phương pháp massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ