Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

Bật mí 3 bài tập bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Giảm mỡ bụng không chỉ hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường, đột quỵ mà còn còn giúp bạn tự tin hơn. Xem ngay 4 bài tập bụng giúp giảm mỡ bụng tại phòng gym hiệu quả.

4 bài tập bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả  - Mama Maia Spa

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

3 bài tập bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả tại phòng gym hiệu quả


Plank Hip Twist – bài tập bụng tại phòng gym hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập đầu tiên trong chuỗi các bài tập bụng tại phòng gym mà các chị em nên tập chính là Plank Hip Twist. Động tác này có độ khó cao hơn bài tập plank thông thường, và khi tập sẽ giúp cơ thể loại bỏ mỡ vòng hai, hỗ trợ giảm béo hiệu quả, thích hợp với cả nam và nữ.

Cách thực hiện như sau: 

Bước 1: Đầu tiên đến phòng tập chúng ta cần khởi động thật kỹ để tránh chấn thương. Sau đó vào tư thế chuẩn bị sấp người trên sàn nhà, hai khuỷu tay chống xuống sàn, tạo với vai một góc bằng 90 độ, và lưu ý khoảng cách giữa hai cùi chỏ tay rộng bằng vai.

Bước 2: Tiếp đễn hãng dhân duỗi thẳng, hai mũi bàn chân chạm xuống mặt sàn, siết chặt cơ bụng để tạo thành một đường thẳng song song với mặt sàn.

Bước 3: Giữ nguyên tư thế trong 5s rồi nghiêng người sang trái 3 giây rồi tiếp tục nghiên sang phải 3 giây, đồng thời kết hợp với hơi thở đều đặn.

Bước 4: Trở về tư thế ban đầu, thở ra và lặp lại động tác nhiều nhất có thể.

>> Xem thêm; Thực đơn giảm cân cho người 60kg hiệu quả!

Bài tập bụng tại phòng gym hỗ trợ giảm mỡ bụng Russian Twists

Russian Twists là bài tập tiếp theo trong chuỗi các bài tập bụng tại phòng gym hiệu quả. Tập động tác này sẽ giúp các chị em sở hữu cơ liên sườn cắt nét rõ ràng, đẹp nhất.

Cách thực hiện bài tập như sau:

Bước 1: Bắt đầu với tư thế ngồi trên thảm tập hoặc sàn nhà, chú ý sao cho gót chân chạm xuống sàn nhà, mũi chân hướng lên trên, đầu gối co lại thành hình chữ V, lưng hơi ngả về phía sau, hai bàn tay ôm bóng tập và để trước ngực và song song với vai.

Bước 2: Từ từ tiến hành vặn thân người trên sang trái, giữ khoảng 2 giây rồi vặn thân người sang phải. Hãy nhớ phần dưới cơ thể, mông giữ nguyên, đồng thời bóng giữ yên trước ngực.

Bước 3: Thực hiện luân phiên những động tác kể trên khoảng 25 – 30 lần rồi kết thúc bài tập.

Bài tập Swiss Ball Jackknife hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn

Swiss Ball Jackknife luôn mằn trong top các bài tập bụng tại phòng gym mà chị em lựa chọn. Bài tập này có mạnh lên vùng bụng dưới, bụng trung tâm và vùng eo, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa các vùng này vô cùng hiệu quả.

Cách tập luyện chi tiết cho bài tập Swiss Ball Jackknife như sau:

Bước 1: Trước tiên các chị em cần chuẩn bị bóng tập rồi mới tiến bắt đầu với tư thế chống 2 tay lên sàn nhà và duỗi thẳng, 2 chân đặt lên quả bóng, để lưng duỗi thẳng song song với sàn.

Bước 2: Hãy nhớ giữ nguyên vị trí hai tay và siết cơ bụng lại, kéo 2 gối của bạn lên phía trên gần ngực.

Bước 3: Các chị em có thể dừng lại một chút ở vị trí trên cùng và sau đó, duỗi thẳng về vị trí ban đầu.

Bước 4: Sau đó hãy lặp lại động tác để tiếp tục bài tập cho đến khi đạt giới hạn cơ thể.

Một số lưu ý giúp tăng cường hiệu quả giảm mỡ bụng và đảm bảo an toàn‏

‏Muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, bạn không thể bỏ qua những lưu ý quan trọng dưới đây:‏

‏Không bỏ bữa sáng: Nhịn ăn sáng khiến bạn đói nhiều hơn và có xu hướng ăn bù trong các bữa còn lại trong ngày. Chính vì vậy, để giảm cân, giảm béo thay vì bỏ bữa, bạn hãy xây dựng một thực đơn lành mạnh cho bữa sáng giàu đạm, chất xơ, hạn chế đường.‏ ‏Giải tỏa căng thẳng: Căng thẳng kéo dài làm tăng hormone cortisol trong cơ thể, khiến bạn tăng cân, tăng tích tụ mỡ thừa. Vì vậy, hãy đảm bảo ngủ đủ giấc, thư giãn tinh thần bằng các hoạt động như thiền định, tập yoga, nghe nhạc, làm việc hợp lý, tránh quá sức…‏ ‏Uống nhiều nước: Uống nhiều nước có thể thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng. Hãy đảm bảo mỗi ngày bạn uống đủ trung bình 2 lít nước, không nên chờ khát mới uống.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Ngoài các bài tập bụng tại phòng gym an toàn, mang hiệu quả cao như trên thì các chị em cũng thường lựa chọn cho mình các phương pháp và liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ