Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2023

Bật mí cách giảm cân bằng nước cam hiệu quả

Tìm kiếm những biện pháp giảm cân tích cực, có hiệu quả tốt mà không mang lại các tác dụng phụ là một trong những mong muốn của rất nhiều người. Bên cạnh chế độ ăn kiêng, luyện tập thể dục thể thao thì việc sử dụng các thực phẩm có tác dụng giảm cân cũng được nhiều người lựa chọn. Vậy, uống nước cam có giảm cân, giảm béo thực sự không?

Cách giảm cân bằng nước cam hiệu quả - Mama Maia Spa


Vì sao nên detox giảm cân bằng cam?

“Detox” có nghĩa đen là “giải độc”, hiện nay thường được biết đến là phương pháp thanh lọc cơ thể nhờ vào các loại nguyên liệu tự nhiên như rau củ quả. Phương pháp detox không chỉ hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố qua hệ bài tiết mà còn là bí quyết làm đẹp da cũng như giảm cân hiệu quả của chị em.

Có rất nhiều phương pháp detox khác nhau nhưng sử dụng các loại trái cây để làm thành nước uống là một trong những cách detox phổ biến mà hiệu quả. Trong đó, cam luôn là nguyên liệu được lựa chọn hàng đầu trong những công thức detox và giảm béo.

Theo các chuyên gia, cam là loại trái cây chứa nhiều vitamin A, C, giàu chất xơ và chứa nhiều khoáng chất. Đó là lý do mà nước cam được sử dụng để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Không chỉ vậy, hàm lượng calo cực thấp có trong cam cũng thích hợp để giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn hơn.

>> Xem thêm: Bài tập giảm mỡ toàn thân hiệu quả!

3 cách detox giảm cân bằng cam hiệu quả, an toàn

Với nguyên liệu chính là cam, công thức detox chủ yếu sẽ là vắt cam lấy nước hoặc ngâm kết hợp giữa cam và các loại trái cây khác. Sau đây là 3 công thức làm nước detox đơn giản, dễ thực hiện mà mang lại nhiều lợi ích. Bạn có thể tham khảo ngay nhé!

Detox kết hợp cam, sả, đào vừa ngon vừa giúp giảm cân hiệu quả

Đây là một sự kết hợp khá quen thuộc với những nguyên liệu gần gũi. Thức uống này không chỉ giúp chị em giảm cân mà còn tăng cường hệ miễn dịch. Detox giảm cân bằng cam, đào, sả có thể thực hiện ngay tại nhà với các bước sau đây:

Nguyên liệu:

Cam: 1 quả

Sả: 1 củ

Đào ngâm (sử dụng đào giòn)

Nước lọc: khoảng 2 lit

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch và sơ chế các nguyên liệu: Sả cắt khúc, đập dập; chia nửa quả cam rồi thái lát một nửa còn một nửa vắt lấy nước.

Bước 2: Để hỗ trợ giảm cân, bạn nên hạn chế sử dụng đường, do đó chỉ nên bỏ một ít vào chung với nước cam để tạo độ ngọt.

Bước 3: Cho các loại nước cam, sả và đào ngâm vào bình đựng, sau đó thả những lát cam đã thái lát vào. Cuối cùng, đổ phần nước vào ngâm cùng. Detox giảm cân bằng cam, đào, sả này sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

Detox giảm cân bằng cam, chanh, dưa leo – công thức giảm mỡ “bất bại” 

Sự kết hợp giữa cam và chanh chính là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, hai loại quả này cũng bổ sung thêm vitamin B cùng các nhóm chất tốt cho cơ thể. Để thải độc, giảm béo bằng nước detox thì cam và chanh chính là những nguyên liệu hàng đầu dành cho bạn.


Nguyên liệu:


Cam: 1/2 quả

Chanh: 1 quả

Dưa leo: 1 quả

Nước lọc: 2 lít

Cách thực hiện:


Bước 1: Rửa sạch các nguyên liệu rồi đem cắt lát.

Bước 2: Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình nước, sau đó cho thêm nước đã chuẩn bị vào cùng và ngâm.

Bước 3: Ngâm khoảng 4-5 tiếng là có thể sử dụng

Kết hợp cam và việt quất để tạo nên thức uống ngon lạ

Sự kết hợp tưởng chừng không thể này ấy mà lại là một công thức nước detox tuyệt vời đấy! Không chỉ cung cấp vitamin, kết hợp hai nguyên liệu trên còn giúp cơ thể hấp thụ sắt, phốt pho, canxi, magie và rất nhiều khoáng chất khác. Do đó, detox giảm cân bằng cam và việt quất đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nguyên liệu:

Cam: 2 quả

Việt quất: khoảng 100-120gr

Lá bạc hà

Nước lọc: khoảng 1,5 lít

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch các nguyên liệu. Sau đó thái lát cam, chia việt quất thành 4 phần và lấy phần ngọn lá bạc hà.

Bước 2: Tương tự những cách làm detox khác, bạn cho tất cả nguyên liệu vào bình rồi đổ nước đã chuẩn bị vào để ngâm.

Bước 3: Ngâm khoảng 3-4 tiếng là có thể sử dụng.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Lưu ý không thể bỏ qua khi detox giảm cân bằng cam hiệu quả

Bí quyết nào giúp cho phương pháp detox giảm cân bằng cam mang lại hiệu quả cao nhất? Chị em đừng bỏ qua những lời khuyên dưới đây nhé:

Trước hết, khi lựa chọn nguyên liệu, chúng ta nên chọn cam vàng mọng nước và không quá chua. Bên cạnh đó, không nên sử dụng bình đựng có chất liệu là nhựa vì lượng axit có trong các nguyên liệu có thể

Với lượng nguyên liệu theo các công thức trên, bạn chỉ nên pha chế một lượng vừa đủ để sử hết  trong ngày. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nước detox giảm cân bằng cam được giữ nguyên, bạn nên bảo quản phần nước còn dư trong ngăn mát tủ lạnh.

Khi áp dụng phương pháp detox, bạn cần phải có sự kiên trì và xây dựng một liệu trình cụ thể ít nhất là một tuần. Ngoài ra, tùy theo cơ địa mà cách detox giảm cân bằng cam sẽ phù hợp hoặc không phù hợp. Phương pháp này không thích hợp với những ai mắc bệnh huyết áp, tim mạch hay dạ dày.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Do đó nếu cảm thấy phương pháp này không đem lại quá nhiều hiệu quả, bạn có thể kết hợp thêm những phương pháp khác. Cụ thể, chúng ta cần có một chế độ ăn khoa học, áp dụng lối sống lành mạnh và thường xuyên vận động, tập thể dục, thể thao. Ngoài ra, massage giảm béo tại spa giảm béo cũng là một phương pháp mới được nhiều người áp dụng. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ