Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

Đâu là các loại thịt cá giúp giảm cân hiệu quả?

Ăn cá không chỉ giúp cải thiện thị lực mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và chứng sa sút trí tuệ Alzheimer. Không những vậy, nếu ăn cá đúng cách thì còn có thể giúp hỗ trợ giảm cân. Vậy, đâu các loại cá giúp giảm cân, giảm béo hiệu quả.

Các loại thịt cá giúp giảm cân hiệu quả - Mama Maia Spa


Các loại thịt cá giảm cân hiệu quả, tốt cho sức khỏe - Chị em không nên bỏ qua

Cá là thực phẩm giàu vitamin và các khoáng chất tốt cho cơ thể. Protein có trong thịt cá dễ hấp thu, tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch. Thói quen ăn nhiều cá hơn thịt cũng giúp chị em giảm béo tốt hơn. Dưới đây là các loại thịt cá giảm cân hiệu quả chị em nên thêm vào chế độ dinh dưỡng của mình:

Cá hồi: Cá hồi giàu acid béo Omega-3 cùng nhiều vitamin có lợi khác. Đây cũng là loại cá hay có mặt trong thực đơn giảm béo chị chị em phụ nữ bởi 85gr cá hồi chỉ chứa khoảng 175 calo. Thịt cá lại thơm ngon và được chế biến thành nhiều món ăn ngon miệng.

Cá ngừ: Cá ngừ cũng là một trong những lựa chọn tốt nếu chị em muốn giảm béo. Thành phần dinh dưỡng trong cá ngừ chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe như vitamin A, folate, niacin, vitamin B12 cùng các vi chất quan trọng. Cá ngừ tươi và cá ngừ đóng hộp đều tốt, tuy nhiên nếu có thể chị em nên ưu tiên sử dụng cá tươi.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Cá thu: Hàm lượng Omega-3 trong cá thu cân bằng, vừa tốt cho cơ thể, lại vừa có tác dụng kích thích đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Chị em có thể sốt cá với cà chua, khô, thậm chí làm sashimi ăn kèm với mfu tạt và rong biển cũng rất ngon.

Cá trích: Cứ mỗi 85gr cá trích cơ thể sẽ nạp khoảng 176 calo. Đây là loại cá tốt cho sức khỏe và cân nặng của chị em nhờ lượng lớn vitamin A, vitamin D, vitamin B12, canxi, kali, photpho, selen..

Cá chẽm: Một trong các loại thịt cá giảm cân còn có cá chẽm, hay còn gọi là cá vược. Loại cá này thuộc cá nước ngọt nhiều đạm, giàu Omega-3, sắt, canxi.. rất tốt cho sức khỏe. Cá chẽm cũng giúp chị em giảm béo hiệu quả nếu kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và luyện tập đều đặn.

>> Xem thêm: Cách uống táo đỏ kỳ tử giảm cân hiệu quả!


Cách ăn cá giảm béo hiệu quả, an toàn cho chị em

Cá là nguồn dinh dưỡng dồi dào mang tới nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bao gồm cả việc hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên chị em cần ăn cá một cách thông minh để tận dụng nguồn dưỡng chất dồi dào này. Khi ăn cá giảm béo chị em nên nhớ một số điều sau:

Ăn cá khoảng 3 lần mỗi tuần: Cân đối giữa thịt cá và các loại thịt khác là cách chị em đảm bảo dinh dưỡng và hiệu quả giảm béo. Mỗi tuần chị em nên ăn cá 2-3 bữa, không nên ăn quá nhiều đặc biệt với những loại cá có chứa thủy ngân không tốt cho sức khỏe.

Ưu tiên các cách chế biến đơn giản: Để giảm béo, chị em nên chế biến món cá với các cách như nướng, hấp, làm salad.. để giữ trọn hương vị và dưỡng chất trong thịt cá, vừa hạn chế dầu mỡ, gia vị trong quá trình giảm béo.

Chọn cá đảm bảo chất lượng: Khi lựa chọn cá, chị em nên mua từ nguồn uy tín, đảm bảo để không mua phải cá bảo quản bằng hóa chất, tiềm ẩn các mối nguy hiểm cho sức khỏe.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Sử dụng cá trong chế độ ăn giúp cung cấp nhiều dinh dưỡng trong quá trình giảm béo. Bên cạnh đó, chị em cũng nên lưu ý tăng cường tập luyện để về dáng thon gọn cũng như lựa chọn các liệu trình massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín để giảm mỡ nhanh chóng hơn, an toàn hơn. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ