Thứ Hai, 11 tháng 9, 2023

Ăn sữa chua có giảm cân không? Ăn sữa chua lúc nào giảm cân hiệu quả?

Nếu ăn đúng cách và đúng liều lượng mỗi ngày thì các loại sữa chua sẽ giúp bạn giảm cân và có được vóc dáng như mơ ước. Vậy, ăn sữa chua lúc nào để giảm cân, giảm béo hiệu quả?

Ăn sữa chua có giảm cân không? Mama Maia Spa


Ăn sữa chua có hỗ trợ giảm cân hiệu quả không?

Sữa chua là một trong những thực phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện cân nặng hiệu quả. Thành phần của sữa chua có chứa hàm lượng acid amin, kích thích chuyển hóa năng lượng calo dư thừa để tạo ra cảm giác no bụng, cân bằng hiệu quả nạp calo vào cơ thể mỗi ngày. 

Chị em muốn giảm béo an toàn với sữa chua nên ăn sữa chua sau bữa sáng và sử dụng sữa chua không đường hoặc sữa chua ít đường là tốt nhất, kết hợp với các nguyên liệu khác như chuối, yến mạch để cung cấp thêm năng lượng cho bữa ăn mà không sợ béo.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Tối ăn sữa chua có giảm cân hiệu quả không?

Tối ăn sữa chua có giảm cân không là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ đang trong quá trình giảm béo băn khoăn. Theo các chuyên gia, ăn sữa chua buổi tối có thể gây tăng cân, đặc biệt khi chị em ăn sữa chua có đường, sữa chua nguyên kem.

Đơn giản là bởi dù chị em ăn loại sữa chua nào đi nữa thì chúng vẫn chứa calo, mà buổi tối gần như chúng ta không cần tiêu tốn năng lượng cho các hoạt động như ban ngày. Vì vậy, nếu chị em muốn giảm béo thì không nên ăn sữa chua buổi tối. Còn nếu muốn dùng sữa chua buổi tối thì nên ăn trước 21 giờ và không nên ngủ ngay sau khi ăn.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!


Những lưu ý khi ăn sữa chua để đảm bảo an toàn hiệu quả

Ngoài băn khoăn tối ăn sữa chua có giảm cân không, chị em có cần lưu ý gì khi ăn sữa chua không? Dưới đây là một số điều chị em nên nhớ để ăn sữa chua đúng cách:


Không nên hâm nóng sữa chua trước khi ăn bởi sẽ làm cho các vi khuẩn có lợi trong sữa chua biến đổi, giảm tác dụng của sữa chua với cơ thể.

Không nên ăn sữa chua lúc đói bụng bởi lượng acid trong dạ dày lúc này tăng cao, kèm theo acid lactic trong sữa chua sẽ phá hủy niêm mạc dạ dày, ảnh hưởng xấu tới đường ruột.

Không nên ăn sữa chua ngay khi mới ăn no bởi có thể làm tăng nguy cơ béo phì tăng cân.

Tránh lạm dụng sữa chua trong quá trình giảm béo mà chỉ nên ăn với lượng vừa đủ.

Một hộp sữa chua trung bình cung cấp khoảng 100 calo cho cơ thể, tuy nhiên chỉ có khoảng 6gr protein, do đó chị em nên ăn thêm các thực phẩm lành mạnh khác cung cấp lượng protein khoảng 12-15gr tạo cảm giác no lâu khi muốn giảm béo. Tránh kết hợp ăn sữa chua với thực phẩm có nhiều đường.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trong quá trình sử dụng sữa chua giảm béo, chị em nên kết hợp thêm các biện pháp tác động giảm mỡ khác như sắp xếp chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học, tập luyện thể dục thể thao hoặc thực hiện liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn và hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ