Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Cách uống chanh nghệ mật ong giảm cân hiệu quả

Làm đẹp bằng những phương pháp tự nhiên như dùng chanh nghệ mật ong giảm cân thường được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là bí quyết được các chị em truyền tai nhau nhờ hiệu quả thon gọn vóc dáng và tính an toàn cao. Hơn nữa cách chế biến khá đơn giản với nguyên liệu dễ kiếm. Vậy, thực hư phương pháp giảm béo này như thế nào?

Cách uống chanh nghệ mật ong giảm cân hiệu quả - Mama Maia Spa


Lợi ích khi sử dụng chanh nghệ mật ong giảm cân là gì?

Chanh tươi chính là một nguyên liệu tự nhiên góp mặt trong nhiều công thức giảm béo hiệu quả đối với những chị em ăn kiêng. Khi sử dụng lượng hợp lý chanh ở trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp kiểm soát được cân nặng đáng kể. Thành phần dinh dưỡng có trong chanh sẽ ngăn chặn tình trạng chất béo tích tụ trong cơ thể, ngay cả ở những khu vực dễ bị tích mỡ nhất như bụng dưới.

Nghê tươi hoặc tinh bột nghệ có tác dụng đem tới hiệu quả đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể tạo nên một cơ chế giảm cân an toàn, hiệu quả. Hơn nữa thì dưỡng chất curcumin có bên trong nghệ vàng có khả năng cải thiện vẻ đẹp của làn da, giúp da trắng hồng và làm mờ những sắc tố gây nám da, sạm da.

Hiệu quả giảm cân của mật ong cũng không hề kém cạnh so với hai nguyên liệu kể trên. Được ví như một loại thần dược sử dụng trong mọi công thức giảm cân làm đẹp, mật ong được các chị em rất ưa chuộng đưa vào trong những liệu trình giảm cân tại nhà.

Khi có sự kết hợp giữa chanh nghệ mật ong sẽ tạo nên bộ ba nguyên liệu vàng giúp giảm béo hiệu quả. Các khoáng chất như vitamin B, C cùng canxi và kali sẽ giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đào thải mỡ ra ngoài cơ thể. Đồng thời phương pháp sử dụng chanh nghệ mật ong cũng sẽ cải thiện được tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ sau khi giảm cân.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Bí quyết uống chanh nghệ mật ong giảm cân giúp sáng da, đẹp dáng

Cách để pha chế công thức giảm cân với 3 nguyên liệu chanh nghệ mật ong từ thiên nhiên khá đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm được tại nhà.

Cách làm:

Chuẩn bị một cốc nước ấm 250ml, hòa vào cốc nước 3 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa mật ong sau đó khuấy đều cho tan.

Vắt một nửa quả chanh vào trong hỗn hợp vừa pha chế được và từ từ thưởng thức.

Để công thức chanh nghệ mật ong được phát huy hiệu quả giảm cân tốt thì chị em nên uống trước khi ăn 15 phút trong thời gian 2 tháng đầu sử dụng. Song song với đó là kết hợp chế độ giảm thiểu lượng thức ăn xuống 30% so với khẩu phần ăn bình thường.

Tháng tiêp đó sẽ giảm 1 nửa khẩu phần ăn kết hợp cùng việc uống nước chanh nghệ mật ong sẽ thấy được hiệu quả giảm béo rõ rệt. Nếu như kiên trì thì sau 3 tháng bạn sẽ có thể đạt được kết quả siết cân bất ngờ an toàn, săn chắc.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Thời điểm uống chanh nghệ mật ong giảm cân hiệu quả

Theo gợi ý từ các chuyên gia dinh dưỡng, thời điểm vàng để áp dụng công thức giảm cân trên đó là vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Lý giải điều này, chuyên gia dinh dưỡng cho biết uống mật ong pha cùng chanh, nghệ vào buổi sáng tốt cho đường ruột bởi chúng có công dụng làm sạch bộ phận này. Đối với những ai đang có mục đích giảm cân công thức này sẽ giúp hạn chế sự thèm ăn từ đó kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Ngoài ra, thời điểm buổi tối cùng hoàn toàn hợp lý khi uống một ly nước trên vì chúng đem đến hiệu quả hỗ trợ cân bằng đường huyết trong cơ thể. Ngoài ra còn đẩy mạnh quá trình giảm cân ngay cả khi đang ngủ, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Vậy là bài viết đã hướng dẫn chị em cách uống chanh nghệ mật ong giảm cân giúp sáng da, đẹp dáng. Ngoài phương pháp giảm béo kể trên thì chị em có thể tham khảo dịch vụ massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn và đạt hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ