Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

Cách giảm cân bằng bột gạo lứt hiệu quả

Ngồi nhiều, ít vận động, cung cấp quá nhiều thức ăn dầu mỡ là một trong những nguyên nhân gây thừa cân. Cơ thể ta bị thừa cân trầm trọng. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất xấu đến cơ thể như: Ảnh hưởng đến hệ tim mạch, hệ hô hấp, tác động về tâm sinh lý,… Vì thế, cách dùng bột gạo lứt giảm cân, giảm béo để lấy lại vóc dáng là một trong những phương pháp được rất nhiều người quan tâm


Cách uống bột gạo lứt hiệu quả - Mama Maia Spa


Công dụng giảm cân của bột gạo lứt hiệu quả

Gạo lứt là một loại gạo có màu nâu, chỉ xay bỏ vỏ trấu, để lại lớp cám gạo bên ngoài nên là có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là những loại vitamin như vitamin B, vitamin D,… nguyên tố vi lượng.

Giúp giảm cân hiệu quả, an toàn

Theo nghiên cứu khoa học của Nhật Bản, gạo lứt là giúp cân bằng âm dương, có chứa nhiều chất dinh dưỡng nên rất tốt với sức khỏe, có tác dụng chữa bệnh và mang lại sự thanh tịnh trong tâm hồn. Đồng thời, khi sử dụng gạo lứt thì cơ thể con người được dương hóa thì các tế bào được co rút, dẫn tới hiện tượng giảm béo.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Kéo dài cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn

Trong gạo lứt có chứa tới 30% lượng đạm, gấp 4 lần vitamin B1, omega 3, chất dầu béo, gấp 3-5 lần, axit pantothenco gấp 4 lần so với gạo trắng thường ăn. Chính vì vậy mà khi bạn ăn gạo xát trắng bình thường bạn sẽ cần ăn nhiều hơn bởi thực chất cơ thể vẫn còn thiếu chất. Từ đó mà cơ thể sẽ thôi thúc bạn tìm thêm những món ăn khác để bù vào các chất, các nguyên tố vi lượng như vitamin E, B3, Omega 3, chất xơ, B6, magie,… Vơi gạo lứt, quá trình này sẽ bị ngăn chặn, vì cơ thể được cung cấp đủ sẽ no lâu, không còn có cảm giác thèm ăn.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Mách chị em phương pháp giảm cân với bột gạo lứt hiệu quả

Giảm cân với nước bột gạo lứt rang hiệu quả

Bạn có thể mua gạo lứt rang ở những cửa hàng thực dưỡng hoặc cũng có thể tự xay tại nhà để đảm bảo an toàn. Bạn rang bột gạo lứt lên rồi pha cùng với trà, pha tới khi trà sang màu cánh dán rất đẹp, rất thơm. Tùy theo sở thích có thể sử dụng đậm hay nhạt, nóng hoặc lạnh. Khi uống xong nước đầu thì bạn có thể chế nước sôi vào 2-3 lần để uống tiếp. Hãy kiên trì áp dụng phương pháp giảm cân với bột gạo lứt này một thời gian để lấy lại được vóc dáng hoàn hảo.

Giảm cân với bột gạo lứt kết hợp mè đen hiệu quả

Cho 2 thìa cà phê bột gạo lứt cùng 1 thìa cà phê bột mè đen hòa tan vào khoảng 300ml nước sôi sau đó khuấy đều là bạn đã có một hỗn hợp nước gạo lứt và mè đen giảm cân hiệu quả. Trong lúc uống bạn sẽ thấy ở dưới đáy ly bột chưa hòa tan hết do bột nguyên chất lắng tạo nên.

Sáng: bạn có thể uống hỗn hợp này thay cho bữa sáng hoặc kết hợp với ăn sáng nhẹ.

Trưa: bạn ăn đồ ăn bình thường nhưng nên giảm lượng tinh bột đi.

Tối: thay bữa ăn tối bằng một ly đầy và đậm đặc hơn xíu, có thể bổ sung thêm rau xanh, salad không chất béo.

Để đảm bảo cho sức khỏe thì bạn chỉ nên áp dụng cách giảm cân này 2-3 lần một tuần, sau 2 tuần đầu sử dụng thì bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi bất ngờ của cân nặng và vóc dáng của mình.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả , AN TOÀN - Mama Maia Spa


Ngoài ra để có thể giảm cân một cách hiệu quả thì chị em cũng có thể tham khảo phương pháp massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà đạt hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ