Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

Bật mí cách giảm cân bằng cà chua hiệu quả

Quả cà chua giàu chất xơ và vitamin có tác dụng giảm cân và giảm béo bụng hiệu quả, đồng thời giúp da bạn sáng hồng. Vậy, đâu công thức giảm béo bằng cà chua hiệu quả?

Thực đơn giảm cân bằng cà chua hiệu quả - Mama Maia Spa


Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng cà chua có hiệu quả thực sự không?

Để lấy lại vóc dáng thon gọn, chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng. Vì vậy, chúng ta không lấy làm lạ khi nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp ăn kiêng với mong muốn sở hữu vóc dáng cân đối hơn. Mà một trong số nguyên liệu ăn kiêng quen thuộc nhất phải kể đến cà chua. Vậy cách giảm cân bằng cà chua có thật sự hiệu quả hay không?

Trên thực tế, cà chua là một loại quả giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C – thành phần chống oxy hóa hiệu quả. Cà chua mọng nước, giàu chất xơ và ít calo (mỗi quả 100gr chỉ chứa khoảng 18 calo). Đó là lý do mà ăn nhiều cà chua vẫn không sợ béo và thậm chí còn có cảm giác no nhanh. Vì vậy, cà chua là một loại quả lý tưởng hỗ trợ quá trình giảm cân của chị em.

Cà chua cũng có thành phần hỗ trợ giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol (chất béo xấu) cùng một số loại độc tố.  Vitamin B1, Vitamin E có trong loại quả này giúp tăng độ đàn hồi trên da. Do đó cà chua còn được xếp vào một trong những loại quả làm đẹp da hiệu quả. Bên cạnh giảm cân, những công dụng mà cà chua mang lại rất phù hợp để nó góp mặt trong thực đơn hàng ngày của chị em.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Cách giảm cân bằng cà chua giúp vòng eo thon gọn nhanh chóng hiệu quả

Để cách giảm cân bằng cà chua đạt hiệu quả cao, chị em cần chế biến và xây dựng thực đơn hợp lý. Đối với cà chua, người ta thường làm thành sinh tố, nước ép hoặc salad để sử dụng trong bữa ăn.

Sinh tố, nước ép cà chua cho mỗi bữa sáng giúp giảm cân hiệu quả

Với cách chế biến này, chị em có thể lựa chọn cà chua kết hợp thêm những loại củ quả ngay cạnh chúng ta. Các công thức thường được áp dụng là: cà chua + cà rốt + dưa chuột; cà chua + dứa. Cách chế biến như sau:

Chuẩn bị công thức 1: 2 quả cà chua + 1 quả cà rốt + 1 quả dưa chuột; hoặc công thức 2: 2 quả cà chua + 1/4 quả dứa

Cách thực hiện:

Nguyễn liệu sau khi mua về thì rửa sạch, gọt vỏ rồi cắt nhỏ thành miếng vừa phải

Cho lần lượt các nguyên liệu của mỗi công thức vào máy ép trái cây hoặc máy xay sinh tố

Sau khi ép và xay xong thì cho ra cốc và thưởng thức (trường hợp muốn uống nước ép nhưng không có máy ép, chị em có thể thực hiện bằng máy xay sinh tố rồi cho qua rây để lọc lấy nước)

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Salad rau củ – cách giảm cân bằng cà chua đơn giản và tiện lợi

Đây là một món ăn có công thức chế biến rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, là món ăn không thể thiếu trong mỗi thực đơn giảm béo của các chị em.

Chuẩn bị: 7-10 quả cà chua bi + 150gr ức gà hoặc 1 quả trứng gà + xà lách + dưa chuột + 1/2 quả bơ + sốt salad ăn kiêng + 1 số loại trái cây hoặc rau củ yêu thích ít calo

Cách thực hiện:

Sơ chế các nguyên liệu rồi cắt đôi hoặc cắt nhỏ từng loại nguyên liệu sao cho vừa ăn

Ức gà hoặc trứng gà thì đem đi luộc chín rồi xé nhỏ hoặc cắt nhỏ

Trộn tất cả nguyên liệu với nhau

Rưới sốt lên trên rồi trộn đều và thưởng thức

Chỉ với 2 cách giảm cân bằng cà chua đơn giản như trên, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau một thời gian ngắn. Hiệu quả nhất là khi sử dụng chúng tại các thời điểm sau:

Bữa sáng: Uống 1 cốc nước ép trước khi ăn khoảng 30 phút

Bữa trưa: Kết hợp thực đơn cùng một phần salad cà chua

Bữa xế: Ăn 5-7 quả cà chua bi

Bữa tối: Uống 1 cốc nước ép cà chua trước khi ăn 30 phút

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Cách giảm cân bằng cà chua mang lại hiệu quả nhưng không vì thế mà chúng ta có thể lạm dụng. Trên thực tế, giảm cân bằng cà chua không phải phương pháp quá phù hợp với những người mắc bệnh về dạ dày. Do đó chị em cần kết hợp hài hòa dinh dưỡng trong bữa ăn, giảm bớt tinh bột, chất béo và ăn thêm nhiều rau xanh, trái cây. Ngoài ra, chị em cần tập luyện thể dục và có thể tham khảo các liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín để loại bỏ mỡ thừa. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ