Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2023

Công thức giảm cân với xoài xanh hiệu quả

Nhờ chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, xoài là loại trái cây không chỉ thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, vì giàu chất dinh dưỡng nên nhiều người vẫn thắc mắc liệu giảm cân bằng xoài có thật sự hiệu quả hay không? 

Công thức giảm cân với xoài xanh hiệu quả - Mama Maia Spa

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Ăn xoài xanh có hỗ trợ giảm cân thực sự không?

Xoài xanh có chứa lượng chất xơ lớn và vitamin C dồi dào, do đó ăn xoài xanh giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa. Xoài xanh còn chứa chất chống oxy hóa, hỗ trợ đào thải mỡ hiệu quả. Vì thế, giảm cân với xoài xanh là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.

Xoài xanh còn chứa phytochemical và axit malic và axit tartaric, ngăn ngừa tế bào mỡ tích tụ, hạn chế lượng mỡ thừa trong cơ thể. Axit malic và axit tartaric cũng là những chất kháng insulin giúp giảm béo nhanh, nên tăng cường vào thực đơn giảm mỡ.

>> Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc hiệu quả!

Bỏ túi 3 cách giảm cân với xoài xanh đúng cách, hiệu quả

Giảm cân với xoài xanh là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, giúp giảm mỡ hiệu quả. Dưới đây là những cách giảm béo chị em có thể thử với loại quả này.

Giảm cân bằng gỏi xoài xanh hiệu quả

Gỏi xoài xanh vị chua, khi kết hợp cùng nguyên liệu khác giúp kích thích vị giác, hỗ trợ giảm mỡ. Ăn gỏi chị em có thể ăn cả vỏ xoài xanh bởi nó có tác dụng ngăn ngừa hình thành các tế bào mỡ, thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa.

Thực hiện:

Chuẩn bị 1 quả xoài xanh, 1 củ cà rốt, ức gà hấp, tôm hấp, rau răm, gia vị.

Xoài và cà rốt bào sợi và trộn với chút muối trắng, vắt bỏ nước.

Tôm và ức gà hấp mang đi xé sợi.

Trộn các nguyên liệu trên và thêm gia vị, thêm rau răm.

Ăn như một món chính trong thực đơn giảm mỡ.

Ăn xoài lắc ngon miệng giúp giảm béo hiệu quả

Xoài lắc là một món nổi tiếng không chỉ bởi hương vị hấp dẫn mà còn giúp giảm béo rất tốt. Kết hợp công thức làm xoài lắc với cóc hay mận giúp thay đổi khẩu vị rất tốt, chị em có thể thử thực hiện.

Thực hiện:

Chuẩn bị 1 quả xoài xanh, 2 quả cóc, gia vị.

Rửa xoài và cóc, thái miếng mỏng sau đó cho vào lọ thủy tinh.

Thêm đường, muối, ớt vào nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn.

Đậy nắp bình và lắc đều sao cho ngấm gia vị.

Thưởng thức món xoài lắc sau khi ăn xong khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt.

Xoài bao tử chấm muối hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Xoài bao tử là loại xoài kích thước bé, hạt nhỏ, ăn sống rất ngon. Loại xoài xanh này thường được dùng làm xoài ướp hay xoài dầm hoặc chấm muối. Cách làm này đơn giản, giúp thay đổi khẩu vị mà còn hỗ trợ giảm béo. Chị em có thể thay xoài bao tử bằng xoài thái xanh cũng rất ngon.

Thực hiện:

Chuẩn bị 3-5 quả xoài bao tử cùng muối, chanh, ớt.

Rửa sạch xoài và để cho ráo nước.

Cho muối vào đĩa, thêm chanh, ớt.

Bổ xoài thành từng miếng nhỏ, bỏ hạt và chấm muối ăn.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Lưu ý khi ăn xoài xanh giảm béo chị em cần nhớ để đảm bảo hiệu quả, an toàn

Khi giảm cân với xoài xanh, chị em cần lưu ý một số điều sau đây:

Không nên ăn quá nhiều: Dù xoài mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và hỗ trợ giảm béo nhưng chị em không nên dùng với số lượng lớn, bởi ăn nhiều gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Không ăn khi đói: Xoài xanh có vị chua, do đó không nên ăn khi đói bởi ăn xoài xanh khi đói có thể khiến chị em bị say, tăng kích thích dịch vị dạ dày, làm tăng nguy cơ gặp các bệnh lý đường ruột.

Người quá mẫn cảm không nên ăn xoài: Những người có phản ứng bất thường như khó thở, đau bụng, chảy nước mắt thì không nên sử dụng xoài tiếp khi có dấu hiệu này bởi có thể đã bị dị ứng trái cây.

Người bị nóng trong, tiêu chảy nên hạn chế ăn xoài: Xoài xanh nhiều chất xơ, do đó nếu chị em đang bị tiêu chảy thì không nên ăn để tránh làm bệnh nặng hơn.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Để sở hữu cân nặng như mong muốn và xuống cân hiệu quả, chị em nên kết hợp thêm các biện pháp giảm béo khác nữa như thực hiện massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín chất lượng. Đây chính là phương pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn hơn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ