Thứ Tư, 22 tháng 11, 2023

Công thức giảm cân bằng bơ và chuối hiệu quả

Chuối và bơ là hai loại trái cây kinh điển, giàu chất dinh dưỡng và đã được kết hợp rất nhiều trong các món ngon khác nhau. Hôm nay, mình sẽ cùng chị em gợi ý cách làm sinh tố bơ chuối ngon miệng giúp giảm béo hiệu quả.

Công thức giảm cân bằng bơ chuối hiệu quả - Mama Maia Spa


Thực hư việc giảm cân bằng bơ và chuối có hiệu quả không?

Cả bơ và chuối đều chứa nhiều vitamin và chất xơ rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, chuối chứa dưỡng chất kích thích sự sinh trưởng của các lợi khuẩn có ích cho đường ruột, giúp hấp thụ dinh dưỡng và tiêu hóa tốt. Chuối còn mang lại cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn hiệu quả.

Trong bơ giàu chất xơ, đây là yếu tố hỗ trợ giảm cân, giúp giảm lượng đường trong máu. Trong bơ còn chứa chất béo bão hòa đơn giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy, việc giảm cân bằng bơ và chuối mang lại hiệu quả cao vừa giúp bạn sớm sở hữu vóc dáng thon gọn, vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: làm đẹp da, bảo vệ mắt, bảo vệ tim mạch, giảm huyết áp, giảm nguy cơ ung thư vú,…

>> Xem thêm: Thực đơn giảm cân cho người 60kg hiệu quả!

Công thức giảm cân bằng bơ và chuối hiệu quả cấp tốc tại nhà

Chị em có thể tham khảo công thức sinh tố giảm cân bằng bơ và chuối. Đây là loại thức uống thơm ngon giúp chị em đạt được hiệu quả giảm béo, giữ dáng.

Chuẩn bị nguyên liệu: 01 quả bơ, 1/2 quả chuối, 01 hộp sữa chua không đường, 50ml nước lọc.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tách đôi quả bơ, bỏ hạt đi và nạo lấy phần thịt bơ

Bước 2: Bạn bóc chuối rồi thái thành từng miếng nhỏ

Bước 3: Cho tất cả các nguyên liệu bơ chuối, sữa chua và nước vào máy xay sinh tố rồi tiến hành xay nhuyễn

Bước 4: Cho sinh tố bơ chuối ra ly, thêm đá bào và thưởng thức.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Những lưu ý khi giảm cân bằng bơ và chuối hiệu quả, an toàn

Không nên ăn sinh tố bơ chuối nhiều lần trong ngày: Trong bơ chứa nhiều calo nên việc ăn bơ quá nhiều trong một ngày sẽ giúp cơ thể nạp nhiều calo, gây tăng cân mất kiểm soát. Bạn chỉ nên ăn một lượng vừa đủ và ăn theo cách khoa học.

Cần lựa chọn những quả bơ chín: Bạn nên lựa chọn phần thịt bơ có màu xanh sẫm sau lớp vỏ mỏng màu nâu. Bởi đây là phần thịt chứa nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Nên uống sinh tố sau bữa ăn khoảng 30 phút: Thời gian lý tưởng để uống các loại sinh tố là sau bữa ăn khoảng 30 phút. Đây là thời điểm vàng để giúp các chất dưỡng chất ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Đặc biệt, khi giảm cân bằng bơ và chuối không nên cho thêm đường và sữa, sẽ khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng.

Những đối tượng không nên ăn giảm cân bằng sinh tố bơ chuối: Phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú, bởi đây là loại quả không tốt cho chất lượng sữa mẹ. Có thể khiến trẻ sơ sinh bị đau bụng, tiêu chảy, tổn thương gan.

Kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập khoa học: Bên cạnh việc giảm cân bằng bơ và chuối, bạn cần xây dựng thực đơn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, cung cấp đủ protein cho cơ thể. Tuyệt đối không nhịn ăn bởi sẽ gây hại về lâu dài. Ngoài ra, cần tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để đốt cháy mỡ thừa.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Ngoài cách giảm cân bằng bơ và chuối tại nhà, bạn có thể lựa chọn liệu trình massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ