Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

Cách giảm cân nhanh không cần uống thuốc hiệu quả

Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn 7 mẹo đơn giản, mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng mà không cần dùng thuốc giảm béo.

Cách giảm cân nhanh không cần dùng thuốc hiệu quả - Mama Maia Spa

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Nguyên tắc cần nhớ khi chị em thực hiện giảm cân là gì?

Dù thực hiện giảm cân cấp tốc hay có kế hoạch giảm béo lâu dài thì mục đích chính vẫn là đốt cháy chất béo dư thừa và giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Để thực hiện các biện pháp giảm cân lành mạnh, chị em cần hiểu các nguyên tắc sau đây:

  • Lên kế hoạch giảm béo cụ thể và có kế hoạch ăn kiêng lành mạnh, khoa học.
  • Giảm cân không có nghĩa là chị em nhịn ăn, bỏ bữa.
  • Việc giảm cân sẽ hiệu quả và có tác dụng lâu dài khi kết hợp với các biện pháp tập luyện.
  • Giảm lượng calo nạp vào bữa tối và tránh thức khuya.
  • Kiên trì là yếu tố quan trọng khi thực hiện kế hoạch giảm cân.
  • Giảm cân có nghĩa là giảm mỡ chứ không phải làm mất nước tạm thời.

Với những nguyên tắc trên, chị em nên kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học và hoạt động thể chất là những cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả mà không cần sử dụng đến thuốc giảm cân.

>> Xem thệm: Thực đơn giảm cân cho người 60kg hiệu quả!

Bật mí 7 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, không cần dùng thuốc

Dưới đây là những cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn không sử dụng thuốc giảm cân, chị em hãy đọc và áp dụng ngay để sớm sở hữu thân hình thon gọn với cân nặng như mong muốn:

Cắt giảm lượng carbs tinh chế trong khẩu phần ăn

Giảm lượng carbs tinh chế là cách giảm béo an toàn tại nhà mang lại hiệu quả nhanh chóng, tuy nhiên chị em chỉ nên cắt giảm carbs chứ không nên cắt bỏ hoàn toàn trong chế độ ăn. Cần phân biệt các nhóm carbohydrate như sau:

Nhóm carbohydrate tự nhiên gồm có: Bánh mì nguyên cám, sữa, ngũ cốc, các loại đậu, ngô, khoai tây, các loại rau, trái cây…

Nhóm carbohydrate tinh chế gồm có: Chất tạo ngọt, bột mì trắng, đường…

Nếu muốn giảm béo nhanh, chị em nên hạn chế tiêu thụ carbs tinh chế và thay vào đó là tăng lượng carbs tự nhiên giàu chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Loại bỏ các món thức ăn nhanh trong thực đơn giảm mỡ

Các món thức ăn nhanh tuy ngon miệng và hấp dẫn nhưng thường chứa nhiều đường, dầu mỡ, muối, chất bảo quản và phụ gia thực phẩm, chất béo không lành mạnh. Cách giảm cân nhanh tại nhà đơn giản là chị em hãy tránh xa các loại thực phẩm này để xuống cân hiệu quả và đồng thời giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh lý khác ví dụ như khó tiêu, đầy hơi, tăng huyết áp, tăng cholesterol..

Bổ sung thêm nhiều chất đạm, rau quả và chất béo tốt để hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Mỗi bữa ăn giảm cân của chị em nên bao gồm đầy đủ các nhóm chất như chất đạm, chất béo không bão hòa, carbs tự nhiên, chất xơ:

Chất đạm: Chất đạm có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và cơ bắp của chị em trong quá trình giảm béo, đồng thời giúp giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ đốt cháy nhiều calo hơn. Một số thực phẩm giàu chất đạm gồm có thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản, trứng, các loại đậu và sản phẩm từ sữa..

Carb tự nhiên, rau củ và trái cây: Chỉ cần một thay đổi nhỏ trong chế độ ăn hàng ngày cũng giúp chị em giảm béo hiệu quả hơn. Trên thực tế, khi tăng 14gr chất xơ mỗi ngày có thể giảm khoảng 10% lượng calo và giảm 2kg cân nặng trong 4 tháng. Do đó, chị em nên thêm các thực phẩm giàu chất xơ như bông cải xanh, bắp cải, hạt chia, rau diếp cá..

Chất béo lành mạnh: Không phải loại chất béo nào cũng làm chị em tăng cân mà các chất béo lành mạnh lại có tác dụng làm chậm quá trình rỗng của dạ dày, giảm cảm giác đói. Dù vậy, các loại chất béo lành mạnh cũng chứa nhiều calo, cần bổ sung lượng hợp lý trong khẩu phần ăn. Hãy thêm các thực phẩm chứa chất béo lành mạnh như dầu olive, cá béo, bơ, dầu dừa.. trong khẩu phần ăn hàng ngày nếu chị em đang tìm kiếm cách giảm cân nhanh tại nhà.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Sắp xếp thời gian ngủ đúng giờ và đủ giấc để hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Đi ngủ sớm hơn, ngủ sâu giấc và đảm bảo ngủ ít nhất 7 tiếng đồng hồ có thể giúp chị em kiểm soát cân nặng tốt hơn. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, việc thiếu ngủ làm tăng nguy cơ béo phì cao hơn tới 55% so với những người ngủ đủ giấc. Ngoài ra, ngủ đủ giấc còn giúp chị em thay đổi sự bài tiết hormone, giảm cảm giác thèm ăn tốt hơn.

Tăng cường tập thể dục đều đặn mỗi ngày để giảm béo hiệu quả

Cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn chị em không cần tập thể dục với máy hay tới phòng gym mà vẫn có thể sở hữu vóc dáng đẹp nếu xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày ngay tại nhà. Vận động cơ thể sẽ giúp đốt cháy calo nhanh chóng, giảm lượng mỡ toàn thân đặc biệt tại những vùng eo, đùi, bắp tay, sử dụng các bài tập cardio, nhảy dây, chạy bộ, đạp xe..

Bổ sung thêm những thức uống có lợi cho việc giảm cân

Bên cạnh việc bổ sung nước lọc nhiều  hơn để thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố ra bên ngoài và giảm cảm giác thèm ăn trong quá trình giảm béo thì chị em cũng nên tham khảo và bổ sung các thức uống hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả như:

Nước gạo lức rang: Gạo lức chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, kích thích quá trình trao đổi chất rất tốt, lại hỗ trợ thanh nhiệt giải độc cơ thể.

Trà gừng: Gừng tươi có chứa nhiều hợp chất giúp giảm lượng cholesterol xấu, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa tích tụ.

Nước ép cần tây: Trong cần tây có chứa nhiều vitamin, chất xơ, acid folic và chất chống oxy hóa giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân rất tốt, chị em nên thường xuyên dùng nước ép này nếu muốn có làn da đẹp và giảm béo nhanh.

Trà xanh: Là thức uống có nhiều công dụng như làm đẹp da, đào thải độc tố, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và calo để giúp giữ dáng hiệu quả.

Nước ép bí đao: Bí đao có chứa các hợp chất chống oxy hóa, chất chống viêm giúp cơ thể giảm bớt cảm giác thèm ăn, đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa dinh dưỡng, cải thiện cân nặng.

Áp dụng các mẹo giảm cân hiệu quả khác

Ngoài những cách giảm cân nhanh tại nhà như trên, chị em có thể tham khảo và áp dụng các mẹo giảm béo tại nhà như sau:

Ăn chậm nhai kỹ, giảm tốc độ nhai nuốt thức ăn để kiểm soát lượng calo nạp vào tốt hơn.

Nhai kẹo cao su không đường, ăn thêm các hạt dinh dưỡng khi thấy bị thèm ăn.

Sử dụng các dụng cụ ăn uống nhỏ hơn và chú ý ăn đúng giờ.

Không sử dụng laptop, điện thoại hay xem tivi khi đang ăn.

Sắp xếp sẵn thực đơn giảm béo theo tuần.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Thực hiện giảm béo là một quá trình vất vả cần chị em kiên trì thực hiện mới đạt được kết quả tốt. Với những người bận rộn và không có thời gian cho việc ăn kiêng, tập luyện, chị em hãy tham khảo ngay liệu trình massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín hàng đầu. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn không uống thuốc nên rất na toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ