Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2023

Cách giảm cân cho người khó xuống cân hiệu quả

Tạng người khó giảm cân có tên tiếng Anh là tạng endomorph. Đây là những đối tượng có xu hướng dễ tăng cân, ngay cả khi có chế độ luyện tập thể thao và ăn uống khoa học. Vậy, đâu là bí quyết giảm cân, giảm béo cho tạng người khó xuống cân?

Cách giảm cân cho người khó xuống cân hiệu quả - Mama Maia Spa


Đặc điểm của tạng người khó xuống cân là như thế nào?

Việc giảm cân và đưa cơ thể về chỉ số cân đối, săn chắc là điều mà rất nhiều người nỗ lực thực hiện. Tuy nhiên thực thế cho thấy, giảm cân là cả một hành trình khó khăn đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ. Đặc biệt những ai thuộc tạng người khó xuống cân thì hành trình này còn gian nan hơn nhiều. Các chuyên gia cho biết, tạng người có xuống cân cần tập luyện nhiều hơn, kết hợp với chế độ ăn kiêng phù hợp.

Tạng người khó xuống cân còn được gọi là tạng người Endomorph. Tạng người này có những đặc điểm như:

Có cấu trúc xương lớn, phần chân và tay ngắn

Mỡ thừa tích tụ chủ yếu ở phần thân dưới, đùi và hông.

Hiệu quả quá trình trao đổi chất trong cơ thể thấp.

Một số nghiên cứu cho thấy, tạng người Endomorph có xu hướng thích ăn uống và lười tập luyện thể thao. Do đó, họ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc giảm cân. Việc áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và luyện tập chăm chỉ sẽ là giải pháp tốt nhất giúp tạng người này xuống cân.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Phương pháp giảm cân cho người khó xuống cân hiệu quả, an toàn

Kiểm soát chặt chẽ calo nạp vào cơ thể để quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả


Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần chú ý. Để cắt giảm calo trong mỗi bữa ăn, bạn hãy chú ý ăn chậm, nhai kĩ để có cảm giác no lâu hơn. Theo dõi lượng calo trong từng loại đồ ăn nạp vào cơ thể. Có rất nhiều ứng dụng hiện nay có thể giúp bạn kiểm soát điều này. Tuyệt đối không ăn các thực phẩm nhiều đường, chất béo xấu.


Tăng lượng chất xơ trong bữa ăn giúp giảm cân hiệu quả


Phương pháp giảm cân cho người khó xuống cân hiệu quả là tăng cường bổ sung chất xơ trong bữa ăn hàng ngày. Điều này sẽ giúp bạn tăng tốc độ chuyển hoá trong cơ thể. Đồng thời, thực phẩm giàu chất xơ thường có calo khá thấp. Bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Chú ý ăn đủ bữa để giảm cân an toàn

Tuyệt đối bạn không được nhịn ăn hay bỏ bữa để giảm cân. Điều này sẽ làm cơ thể bị mất năng lượng. Đồng thời bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn ở bữa ăn khác. Do đó, tốt nhất bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Điều này vừa đảm bảo cơ thể có đủ năng lượng, vừa tránh dư thừa quá nhiều năng lượng dẫn tới tích tụ mỡ.

Tập luyện thể thao đều đặn giúp giảm cân tốt nhất

Với những người khó giảm cân, nếu chỉ ăn kiêng thì chưa đủ. Bạn sẽ cần kết hợp với chế độ tập luyện khoa học để đẩy nhanh hiệu quả đốt mỡ. Một số bài tập hiệu quả cho bạn là chạy bộ, đạp xe, bơi lội, tập gym… Hãy dành ra 30 phút mỗi ngày để tập luyện. Duy trì nó một cách chăm chỉ và đều đặn, một cơ thể săn chắc sẽ sớm đến với bạn!

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trên đây là phương pháp giảm cân cho người khó xuống cân mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra, một giải pháp được rất nhiều chị em có cơ địa khó xuống cân áp dụng hiện nay là massage giảm béo tại những spa giảm béo uy tín, nổi tiếng. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà đạt hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ hiệu quả!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ