Thứ Năm, 13 tháng 7, 2023

Bật mí cách uống nước giảm cân của người Nhật hiệu quả

Cách uống nước như thế nào là đúng? Cùng mình tìm hiểu ngay cách uống nước thông thái của người Nhật để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ giảm béo hiệu quả nhé!

Cách uống nước giảm cân của người Nhật hiệu quả - Mama Maia Spa


Tại sao uống nước lại giúp giảm cân hiệu quả?

Chúng ta đều biết rằng, hơn 70% trọng lượng cơ thể con người là nước. Điều này là nguyên nhân khiến bạn phải uống một lượng nước nhất định trong ngày để duy trì sự cân bằng, đảo thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Các chuyên gia cho biết, nước sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất của các tế bào, từ đó thúc đẩy các cơ quan nội tạng hoạt động mạnh mẽ hơn. Điều này sẽ góp phần tăng cường lượng calo đốt cháy của cơ thể. Đây là một trong những yếu tố giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, việc uống nước sẽ mang tới cho bạn cảm giác no trong dạ dày, đặc biệt là khi bạn uống nước trước khi ăn. Lúc này, bạn sẽ ăn ít hơn vì có cảm giác no. Nhờ vậy mà lượng calo bạn nạp vào cơ thể sẽ được giảm xuống. Nếu duy trì thời gian dài sẽ giúp cơ thể giảm cân hiệu quả.

Một nghiên cứu cho thấy, những người uống 2 cốc nước (500ml) trước bữa ăn 30 phút sẽ ăn ít hơn 13% thực phẩm so với những người khác. Ngoài ra, việc thay thế đồ uống nhiều đường bằng nước lọc sẽ giảm lượng calo nạp vào cơ thể hỗ trợ đẩy nhanh hiệu quả giảm cân của bạn.

>> Xem thêm: Thực đơn giảm mỡ toàn thân hiệu quả!

Bật mị cách uống nước giảm cân của người Nhật đơn giản hiệu quả

Uống nước ở nhiệt độ phòng

Có nhiều người hiện nay thích uống nước lạnh bởi cảm giác đã khát. Tuy nhiên, uống nước ở nhiệt độ phòng hoặc nước ấm là tốt nhất cho bạn. Nếu uống nước lạnh sẽ làm tăng nguy cơ bị rối loạn tiêu hoá và cũng làm giảm lượng máu cung cấp cho các cơ quan. Ngược lại, nước ấm sẽ thúc đẩy hệ tiêu hoá và trao đổi chất hiệu quả hơn, giúp tăng cường khả năng đốt calo của cơ thể.

Uống nước khi ngồi

Một trong những cách uống nước giảm cân của người Nhật mà rất ít người chú ý, đó là uống nước khi ngồi. Ở tư thế này, bạn sẽ khó có thể uống nước nhanh “ừng ực” như khi đứng giúp bạn tránh những tổn hại tới niêm mạc dạ dày, đồng thời thúc đẩy hệ tiêu hoá tốt hơn. Ngoài ra, uống nước khi ngồi sẽ làm giảm áp lực tích tụ trong khớp, hạn chế tổn thương. Đặc biệt, thận cũng sẽ điều chỉnh quá trình lọc hiệu quả hơn khi ngồi uống nước.

>> Xem thêm: Cách giảm cân bằng bí đỏ hiệu quả!

Uống từng ngụm nhỏ nước

Ngay cả khi bạn cảm thấy rất khát, hãy cố gắng uống nước từng ngụm nhỏ vừa miệng. Nếu bổ sung lượng nước quá nhiều cùng lúc sẽ gây ra áp lực lên thận, tim và dẫn tới mệt mỏi. Bạn sẽ không hấp thụ được hết khoáng chất bên trong.

Bạn hãy uống nước từng ngụm nhỏ, mỗi lần chỉ 100 – 150ml. Thời gian giữa mỗi lần uống nước là 15 – 20 phút.

Uống nước ngay sau khi thức dậy

Cách uống nước giảm cân của người Nhật tốt cho sức khoẻ là uống 300ml sau khi thức dậy. Việc uống nước vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể bạn thải độc, làm sạch đường ruột, đồng thời còn bổ sung lượng nước đã mất sau quá trình hô hấp của cơ thể cả đêm. Ngoài ra, uống nước buổi sáng sẽ hỗ trợ “đánh thức” các cơ quan sẵn sàng hoạt động. Nhờ đó tăng cường lượng calo bạn đốt được trong ngày.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trên đây là một số cách uống nước giảm cân của người Nhật bạn nên tham khảo và áp dụng. Ngoài ra, để giúp cơ thể giảm cân nhanh, an toàn trong thời gian ngắn, bạn có thể tham khảo dịch vụ massage giảm béo của các spa giảm béo uy tín, đáng tin cậy. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà đạt hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ