Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

Top 4 bài tập yoga giảm cân cấp tốc hiệu quả

Nếu thân hình quá khổ, vòng eo bánh mì khiến bạn luôn mặc cảm và tự tin trong cuộc sống thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi yoga sẽ giúp bạn giảm cân, giảm béo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Vậy, đâu là bài tập yoga để giảm cân cấp tốc hiệu quả.

4 bài tập yoga giảm cân cấp tốc hiệu quả - Mama Maia Spa


Tập Yoga có giảm cân thực sự không?

Với câu hỏi “tập Yoga có giảm cân không”, các chuyên gia về Yoga trả lời là CÓ.

Trong quá trình tập luyện Yoga, toàn bộ cơ thể của bạn vận động, kích thích đốt cháy calo. Chính điều này, cơ thể người tập sẽ có khả năng giảm cân, giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Công dụng chính của các bài tập Yoga là vận động cơ thể, rèn luyện cơ bắp, điều hòa hơi thở một cách nhuần nhuyễn. Người tập Yoga đúng cách và duy trì đều đặn sẽ có khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả.

Trung bình 60 phút tập Yoga có thể đốt cháy được 240 calo và nếu áp dụng các bài tập Yoga chuyên sâu thì bạn có thể đốt cháy được 400 calo.

Trong thực tế, bộ môn Yoga có rất nhiều tư thế tập luyện hỗ trợ đánh tan mỡ thừa, nhất là vùng mỡ bụng, giúp cơ thể trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân, giảm béo thì hoàn toàn có thể theo tập bộ môn Yoga vô cùng thú vị này!

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Gợi ý những bài tập yoga giảm cân cấp tốc đốt mỡ hiệu quả, an toàn

Bài tập yoga giảm cân cấp tốc – Tư thế yoga con thuyền giúp giảm cân hiệu quả

Tư thế con thuyền là một trong những bài tập yoga giảm cân cấp tốc đốt mỡ hiệu quả đơn giản giành cho người mới bắt đầu.

Cách thực hiện bài tập thì rất dễ: Đầu tiên các chị em nằm ngửa lên sàn. Chúng ta tiến hành khép chân lại và duỗi thẳng chân ra, hai tay thì đặt bên hông. Sau đó, tiến hành từ từ cong đầu gối và ép sát vào bụng, hai tay ôm lấy chân giữ cho đầu gối cố định, từ từ nâng đầu chạm vào đầu gối. Các chị em cố gắng giữ tư thế này trong vòng một phút, hít thở đều đặn và siết chặt cơ bụng khi tập.

Lưu ý: Chúng ta hãy thực hiện động tác đều đặn và lặp lại động tác 5 lần liên tiếp mỗi ngày.

Tư thế yoga cánh cung giúp giảm cân hiệu quả

Tư thế cánh cung cũng được coi là một trong bài tập yoga giảm cân cấp tốc, hiệu quả. Khi các chị em tập luyện tư thế này sẽ dồn trọng lực đến vùng bụng, và bắp tay cũng được hoạt động từ đó giúp bụng nhanh chóng trở nên sắn chắc, eo thon, đặc biệt là giảm mỡ thừa dưới bụng và săn chắc cánh tay nhanh chóng. Vậy nên các chị em hãy cố gắng tập tư thế này đều đặn hàng ngày nhé.

Cách thực hiện: Đầu tiên thực hiện tư thế nằm úp người xuống thảm, chân tay duỗi thẳng. Tiếp đến, tiến hành cong hai đầu gối từ từ lên, nhẹ nhàng vòng tay ra sai để chạm vào mắt cá nhân và kéo chân về phía đầu. Lưu ý khi tập hãy hít thở đều sâu, giữ nguyên tư thế trong vòng 5 giây rồi tiếp tục thực hiện.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Bài tập yoga giảm cân cấp tốc – Tư thế yoga con mèo

Đây được coi là bài tập yoga giảm cân cấp tốc có tác động mạnh mẽ lên vùng bụng làm đốt cháy mỡ thừa cực kì hiệu quả.

Cách thực hiện: Đầu tiên, các chị em ngồi quỳ lên bắp chân và hai chân để khép sát. Sau đó, hít sâu và từ từ chuyển dần cơ thể sang tư thế bò, dồn trọng lượng cơ thể vào gối và tay. Lưu ý giữ thẳng đầu, hít sâu rồi ngước đầu nhìn lên trần, đồng thời chị em cong lưng xuống tạo thành hình lõm cho cơ thể. Khi tập các chị em hãy cố gắng mở rộng vùng bụng, thở mạnh để hít được nhiều không khí hơn và tiến hành cong lưng lên và hạ thấp đầu. Chúng ta sẽ thực hiện động tác liên tục khoảng 30 – 45 cái rồi kết thúc.

Tư thế yoga cúi gập người khi đứng giúp giảm cân cấp tốc hiệu quả

Đây được coi là một trong những tư thế hỗ trợ giảm cân, giảm béo cấp tốc, bởi khi hực hiện, bụng của chị em sẽ được nén, siết lại hoàn toàn trong lúc uốn về phía trước, từ đó quá trình đốt cháy mỡ thừa sẽ được diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Cách thức hiện thì đầu tiên các chị em hãy đứng thẳng đường, thả lỏng tay và để cho 2 gót chân chạm nhau. Sau đó, các chị em hít sâu, và tiến hành giơ 2 tay thẳng lên trời, song song với tai. Tiếp theo chị em từ từ duỗi người về phía trước giữ cho lưng và tay, chân luôn thẳng rồi gập người vào sát chân. Các chị em hãy cần cố gắng để tay chạm sàn mà không bị cong đầu gối nhé. Giữ hơi thở đều đặn, hít sâu, thở chậm, đồng thời chị em hóp chặt bụng, ép sát vào đùi, giữ tư thế trong khoảng 30 giây rồi trở lại vị trí ban đầu và lặp lại thực hiện động tác.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội


Trên đây, là gợi ý những bài tập yoga giảm cân cấp tốc đốt mỡ hiệu quả mà các chị em có thể tập luyện tại bất cứ đâu vào thời gian rảnh. Ngoài ra, các chị em nào bận rộn không có quá nhiều thời gian tập luyện thì có thể tham khảo cho bản thân các phương pháp giảm béo như massage giảm mỡ bụng tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em, mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là giải pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất hiệu quả và an toàn.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ