Thứ Ba, 11 tháng 7, 2023

Buổi tối uống nước chanh có giảm cân không?

Uống nước chanh, nước chanh muối vào thời điểm hợp lý sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy có nên uống nước chanh vào buổi tối trước khi đi ngủ để giảm béo không?

Uống nước chanh có giảm cân được không? Mama Maia Spa


Uống nước chanh vào ban đêm có giảm cân thực sự không?

Trong danh sách những loại thức uống lành mạnh dành cho các chị em đang ăn kiêng giảm chắc chắn rằng không thể thiếu nước chanh. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ cách uống loại nước này.

Chuyên gia dinh dưỡng thể hình đã khẳng định ràng uống nước chanh vào ban đêm giúp giảm cân. Nhưng so với nước chanh ở nhiệt độ thường, khả năng đốt cháy mỡ thừa sẽ được nâng cao hơn với nước chanh để lạnh. Bởi lúc này cơ thể sẽ cần nhiều năng lượng hơn để tiêu hao giúp làm ấm nước chanh bằng nhiệt độ cơ thể.

Tuy nhiên chị em không nên để bụng rỗng mà uống nước chanh bởi nước chanh sẽ khiến cho axit dạ dày sẽ tăng cao. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của dạ dày. Đặc biệt là với những ai có tiền sử bị viêm dạ dày, xuất huyết dạ dày sẽ gây nguy hiểm hơn.

Một lưu ý khác chị em cũng cần quan tâm chính là không nên đánh răng ngay sau khi uống nước chanh làm mòn men răng. Vậy nên nếu như uống nước chanh vào buổi tối thì nên cách thời gian đánh răng khoảng 30 phút. Bên cạnh đó cơ thể sử dụng ống hút để uống nhằm hạn chế axit bám vào răng.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Thực hư uống nước chanh vào ban đêm có giảm cân hiệu quả không?

Uống nước chanh giúp giải độc tiêu hóa, giúp thải mỡ dễ dàng

Lượng độc tố bên trong ruột kết sẽ được nước chanh cuốn đi sạch vào ban đêm, trả lại môi trường cân bằng sạch sẽ cho ruột vào ngày mới. Điều này sẽ giúp quá trình tiêu hóa và trao đổi thức ăn trong cơ diễn ra tốt hơn. Từ đó, các chất béo sẽ được phân giải và ngăn chặn việc hình thành và tích tụ mỡ thừa.

>> Xem thêm: Cách giảm cân bằng bí đỏ hiệu quả!

Uống nước chanh giúp đốt calo, ngăn mỡ thừa

Lượng calo có trong nước chanh rất thấp, trong khi đó thì cơ thể sẽ cần phải tiêu hao một lượng calo không nhỏ để làm ấm nước chanh lạnh cho ngang bằng với nhiệt độ cơ thể. Với cơ chế lượng calo nạp vào thấp hơn so với lượng calo tiêu thụ thì phương pháp này đã thành công đốt cháy đám mỡ thừa cứng đầu và ngăn chặn mỡ hình thành.

Uống nước chanh giúp giảm các triệu chứng ho

Từ xưa, chanh đã được lưu truyền bên trong dân gian với công dụng chữa trị ho. Công dụng này cũng đã được khoa học hiện nay chứng minh, nhờ giàu hàm lượng vitamin C trong chanh đã giúp cơ thể thanh nhiệt, trị ho, tiêu đờm dễ dàng.

Phổi hoạt động vào khung giờ từ 3-5h sáng. Vậy nên các triệu chứng ho khan có đờm sẽ thường xuất hiện vào khung giờ này khiến cho giấc ngủ bị gián đoạn. Uống một cốc nước chanh vào ban đêm giúp đánh bay mọi triệu chứng ho, mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn, ngăn chặn các cơn thèm ăn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Vậy là qua bài viết chị em đã biết rằng liệu uống nước chanh vào ban đêm có giảm cân không. Ngoài việc giảm thực hiện giảm cân bằng chế độ ăn uống và nước ép thì các chị em có thể tham khảo dịch vụ massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ