Thứ Hai, 1 tháng 4, 2024

Công thức giảm cân bằng khoai lang và trứng hiệu quả!

Trứng và khoai lang là hai thực phẩm rất thường xuyên có mặt trong chế độ ăn kiêng nhờ lượng calo thấp và giàu các chất dinh dưỡng khác. Dưới đây, bài viết xin giới thiệu đến chị em công thức giảm béo bằng trứng và khoai lang hiệu quả.

Công thức giảm cân bằng khoai lang và trứng hiệu quả - Mama Maia Spa


Công thức giảm cân với khoai lang và trứng có thật sự hiệu quả không?

Tác dụng của khoai lang trong việc giảm cân như thế nào?

Khoai lang có chỉ số đường huyết thấp

Trong khoai lang có chỉ số đường huyết tương đối thấp chính vì thế điều này giúp cho hệ tiêu hoá hấp thụ chậm rãi chất dinh dưỡng, lượng đường trong máu được sản xuất ổn định và insulin được sản sinh ở mức bình thường. Ngoài ra, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp sẽ tạo cảm giác no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn.

Khoai lang có lượng calo rất thấp

Cứ mỗi 100gr khoai lang chỉ chứa khoảng 119 calo. Tuy năng lượng thấp nhưng nó lại rất giàu các chất khoáng, vitamin và carotene (tiền vitamin A), chất sắt và canxi. 

Vì vậy, ăn khoai lang giảm cân sẽ không khiến chị em bị mất năng lượng cho các hoạt động thường ngày. Thay vào đó, tinh bột kháng của khoai lang rất khó tiêu hóa nên chúng ta không thực sự hấp thụ hết tất cả lượng calo của nó.

Hàm lượng chất xơ cao

Khoai lang là thực phẩm rất giàu chất xơ. Mà chất xơ giúp giảm béo bằng cách hình thành một lưới giống như gel trong dạ dày, khiến dạ dày cảm thấy no và ngăn tình trạng quá nhiều. Ngoài ra cũng ngăn chặn sự hấp thụ chất béo và hỗ trợ sản xuất vi khuẩn tốt cho đường ruột. Từ đó cải thiện quá trình trao đổi chất, tiêu hóa và bài tiết tốt. 

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Tác dụng của trứng trong việc giảm cân như thế nào?

Trứng có hàm lượng calorie thấp

Một trong những cách đơn giản nhất để giảm cân là giảm lượng calo tiêu thụ hằng ngày. Trung bình mỗi quả trứng gà chỉ chứa 78 calorie nhưng lại có nhiều thành phần dinh dưỡng khác như vitamin, chất khoáng thiết yếu. Cứ trong 3 quả trứng luộc chứa ít nhất 240 calo. Nếu kết hợp cùng với rau củ quả vẫn có 1 bữa ăn hoàn chỉnh chỉ với 300 calo. Vì thế, việc giảm cân bằng trứng là lựa chọn đúng với nhiều người.

Trứng giảm cân vì nhanh no

Trứng giúp giảm cân nhanh bởi hàm lượng protein và các thành phần dinh dưỡng trong trứng sẽ nhanh chóng khiến dạ dày cảm thấy no sau khi hấp thụ. Hơn nữa, những thực phẩm giàu protein làm giảm sự thèm ăn nhanh hơn các loại thực phẩm ít protein. Điều này giúp xu hướng ngừng ăn ngay sau đó. Nếu việc này lặp lại mỗi ngày sẽ giúp chị em nhanh chóng có được cân nặng lý tưởng.

Trứng giúp tăng quá trình trao đổi chất 

Trong mỗi quả trứng chứa tất cả các axit amin cần thiết cho nhu cầu của cơ thể. Điều này có nghĩa nếu ăn trứng đúng cách, cơ thể chúng ta sẽ dễ dàng sử dụng các axit amin để tăng cường quá trình trao đổi chất. Khi quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, thực phẩm được dung nạp vào cơ thể sẽ tạo ra hiệu ứng nhiệt, nó sẽ là năng lượng cần thiết để cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. 

Vì những lý do trên, thực đơn giảm cân với trứng và khoai lang chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả. 

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Bật mí thực đơn giảm cân với khoai lang và trứng hiệu quả

Khi mới bắt đầu giảm cân với khoai lang và trứng thì chị em chỉ nên bắt đầu thử nghiệm trong 3 ngày để xem cơ thể có thật sự thích nghi với nó. Áp dụng thực đơn giảm cân bằng khoai lang và trứng này sẽ giúp cơ thể thải độc, cân bằng nước và dần cảm thấy thay đổi về lượng mỡ của mình.

Ngày 1: 

Bữa sáng : 1 quả trứng luộc, 1 củ khoai lang luộc, nước ép táo dứa.

Bữa trưa : 1 củ khoai lang luộc, salad ức gà dưa chuột, sữa chua không đường trộn táo.

Bữa tối : 1 bát súp khoai lang tôm và bưởi tráng miệng.

Ngày 2: 

Bữa sáng : 1 củ khoai lang luộc, 2 quả trứng ốp la, nước ép cần tây.

Bữa trưa : Salad rau nấm khoai lang, trứng  xào khổ qua, 1 quả táo.

Bữa tối : 1 củ khoai lang luộc, 1 trứng luộc, súp lơ xanh luộc, tôm hấp.

Ngày 3:

Bữa sáng : 1 củ khoai lang luộc + 1 quả chuối + 1 ly sữa ít béo không đường.

Bữa trưa : Súp khoai lang, bò áp chảo măng tây, nước ép cam nguyên chất. 

Bữa tối : Khoai lang nghiền, rau cải luộc, trứng hấp và nước ép bưởi.

Địa chỉ spa giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Ngoài phương pháp lên thực đơn giảm cân với khoai lang và trứng thì chị em hãy tham khảo tới massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn quyến rũ!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ