Thứ Hai, 11 tháng 12, 2023

Học cách ăn đậu để giảm cân hiệu quả

Đậu phụ là món ăn thích hợp cho các nàng trong việc hỗ trợ giảm cân, giảm béo hiệu quả. Chỉ cần bạn biết cách áp dụng và kiên trì theo đuổi thực đơn giảm cân bằng đậu phụ thì sau một thời gian, vóc dáng của bạn sẽ được cân bằng. Cùng tham khảo thực đơn giảm cân bằng đậu phụ đơn giản sau đây và hãy áp dụng chúng để biết hiệu quả nhé!

Cách ăn đậu để giảm cân hiệu quả - Mama Maia Spa


Giá trị dinh dưỡng của đậu phụ như thế nào?

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, đậu phụ chứa hàm lượng protein từ thực vật rất lớn, cùng với những vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Sử dụng đậu phụ thường xuyên mang đến những tác dụng sau:

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về ung thư

Giảm các bệnh lý về tim mạch cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Đậu phụ rất tốt với phái nữ, là nguồn bổ sung dinh dưỡng cải thiện trí não, giảm nguy cơ bị loãng xương

Đậu chứa rất ít calo, tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả. Chính vì vậy, đậu phụ thường xuyên góp mặt trong danh sách thực phẩm giảm cân nhanh

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Ăn đậu như thế nào để tăng hiệu quả giảm cân, giảm béo ở nữ giới hiệu quả

Cách ăn đậu giảm cân như thế nào? Chị em hãy sử dụng đậu phụ chế biến thành nhiều món ngon để có thể đa dạng hơn thực đơn ăn kiêng của mình, kiên trì trong khoảng 8-52 tuần sẽ thấy hiệu quả khả quan giảm trung bình hơn 4.5kg (theo nghiên cứu khoa học đăng trên Healthline). Bởi đậu phụ không chỉ giúp giảm béo, đánh mỡ bụng nhanh mà còn giúp phục hồi cơ bắp.

Mặc dù đậu phụ là món ngon có tác dụng giảm béo nhanh nhưng không có nghĩa là bạn sẽ ăn đậu thay cho 3 bữa chính, hoặc chuyển sang ăn chay thuần 100% với mong muốn ép cân. Hãy chỉ sử dụng đậu phụ giảm cân là một trong số những món ăn bổ sung làm phong phú hơn cho thực đơn của bạn và cân bằng các nhóm chất để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động cả ngày.

Bạn hãy sắp xếp thực đơn khoa học, bao gồm đầy đủ chất với lượng vừa đủ, tính toán số lượng calo nạp vào cơ thể cũng là một cách kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Ăn nhiều thịt nạc, tăng cường rau xanh và hoa quả tươi, đồng thời uống đủ nước nhé.

Tuy rằng ăn đậu giảm cân tốt cho sức khỏe, nhưng bạn không nên lạm dụng ăn quá nhiều đậu để tránh những tiềm ẩn rủi ro cho sức khỏe. Lượng đậu bổ sung tốt nhất để giảm cân nên từ 200 – 300 calo, tương ứng với từ 2-3 bìa đậu phụ mỗi lần ăn. 

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Một số món ngon từ đậu giảm cân chống ngán hiệu quả

Thay đổi cách chế biến các món ăn từ đậu phụ giúp bạn không bị nhàm chán khi ăn nhiều. Sau đây là một số món ngon gợi ý bạn hãy tham khảo nhé:

Giảm cân với món đậu phụ luộc thanh đạm: Cách chế biến đơn giản, thời gian thực hiện nhanh mà không sử dụng dầu mỡ. Bạn có thể luộc đậu hoặc hấp cách thủy để giữ trọn vẹn nước nguyên chất từ đậu nành. Ăn kèm với nước mắm hay chấm bột canh đều rất ngon

Salad đậu giảm cân: Kết hợp đậu phụ và rau củ tươi là món ngon giàu vitamin và chất xơ dồi dào, mang đến bữa ăn đủ chất giúp làm đẹp da và giảm béo hiệu quả.

Đậu phụ nấu chay: Món ngon lạ miệng như canh đậu phụ nấu nấm, hoặc nấu canh trứng đậu phụ cũng là những công thức bạn nên thử, bên cạnh nhiều món khác hay ăn như đậu sốt cà chua, đậu phụ tẩm hành…

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Chế độ ăn kiêng khoa học là yếu tố giúp giảm béo từ bên trong, thêm vào đó, những phương pháp tác động trực tiếp đánh tan mỡ từ bên ngoài và sử dụng nhiều bước giảm béo hỗ trợ như massage giảm mỡ bụng tại spa giảm béo uy tín cũng là cách nhiều chị em sử dụng để nhanh lấy lại vẻ ngoài thon gọn với đường cong chữ S. Đây chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ