Thứ Ba, 26 tháng 9, 2023

Cách giảm cân bằng nước dừa hiệu quả

Nước dừa là loại thức uống giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, đối với người đang muốn giảm cân, giảm béo lấy lại vóc dáng, nước dừa được xem là lựa chọn tốt để tăng cường đốt cháy chất béo và kiểm soát cảm giác thèm ăn.

Cách giảm cân bằng nước dừa hiệu quả - Mama Maia Spa


Giá trị dinh dưỡng và calo trong nước dừa như thế nào?

Trước khi tìm hiểu giảm cân với nước dừa có hiệu quả không, chị em nên biết giá trị dinh dưỡng và calo trong nước dừa.

Nước dừa được coi là loại nước uống bù điện giải tự nhiên nhờ giàu các dưỡng chất dồi dào gồm có axit lauric, sắt, kali, magie, natri, phốt pho, mangan, canxi, đồng, kẽm, vitamin C, và nhiều vitamin nhóm B… So với những loại đồ uống  khác, nước dừa chứa khá ít calo. Trung bình trong 100ml nước dừa chứa khoảng 20 kcal.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Liệu giảm cân với nước dừa có hiệu quả không?

Nước dừa chứa hàm lượng lớn kali cùng các enzyme có hoạt tính sinh học cao, cải thiện tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, do vậy lượng mỡ thừa trong cơ thể được đốt cháy nhanh chóng hơn. Nếu chị em đang băn khoăn giảm cân với nước dừa có hiệu quả không thì câu trả lời là “Có”, dùng nước dừa để giảm béo là biện pháp tuyệt vời nhờ một số lợi ích sau:

Cung cấp ít calo: Mỗi cốc nước dừa chứa khoảng 46-48 calo, trong khi thành phần lại giàu chất xơ, kali, protein và vitamin C. Nhờ đó, nước dừa giúp tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Giảm cholesterol xấu: Nước dừa giúp làm giảm cholesterol xấu bằng cách chuyển đổi chất béo trung tính có hại trở thành các acid amin, giảm nguy cơ gây tắc nghẽn động mạch.

Cải thiện độ nhạy Insulin: Chất chống oxy hóa trong nước dừa giúp loại bỏ oxy phản ứng, tăng độ nhạy của insulin, nhờ đó chị em sẽ kiểm soát cân nặng và lượng đường trong máu khi cơ thể có khả năng nhạy cảm với insulin.

Xây dựng cơ bắp: Nước dừa làm giảm cholesterol trong máu và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất nên mỡ thừa sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Cơ thể đốt cháy chất béo giúp xây dựng cơ bắp, thân hình thon gọn và săn chắc hơn.

Giúp chị em không cảm thấy đói: Giảm cân với nước dừa là lựa chọn của nhiều chị em bởi lợi ích uống nước dừa khiến chị em no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn. Trong nước dừa còn chứa protein, acid amin và chất xơ khiến chị em không cảm thấy bị đói.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Cách uống nước dừa giảm cân hiệu quả, an toàn

Giảm cân bằng nước dừa có hiệu quả không? Thực chất nước dừa được dùng thay cho các món ăn và thức uống khác giàu calo mà vẫn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Để giảm béo với nước dừa hiệu quả, chị em có thể tham khảo cách uống sau đây:

Nên dùng nước dừa tự nhiên, tinh khiết không chứa chất bảo quản, đường. Không dùng nước dừa đóng chai.

Không nên uống quá nhiều nước dừa mỗi ngày bởi nước dừa cũng chứa calo và chất béo bão hòa góp phần làm tăng cân nếu uống quá mức.

Không nên dùng nước dừa để lạnh trong ngăn mát quá một ngày.

Không nên dùng nước dừa nếu chị em mới đi nắng về, đang đói, kiệt sức hay bị ốm bởi có thể gây ra các tác dụng phụ như sốt, khó thở.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Thời điểm nên uống nước dừa khi nào để giảm cân hiệu quả?

Chị em nên dùng nước dừa vào những thời điểm sau để giảm béo tốt hơn:

Bữa sáng: Trước khi ăn sáng 30-45 phút uống nước dừa nguyên chất, bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất cùng protein như salad, ngũ cốc, hải sản, rau xanh..

Bữa trưa: Sau khi ăn trưa 30 phút có thể nhâm nhi nước dừa, ăn nhiều rau xanh vào bữa trưa và tránh món chiên xào dầu mỡ.

Bữa tối: Thư giãn với nước dừa vào buổi tối sau một ngày dài mệt mỏi.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Không chỉ cần tập trung giảm béo với nước dừa, chị em cũng cần cân đối các nhóm chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày cũng như tập luyện đều đặn. Với những người không có thời gian ăn kiêng hay tập luyện thì liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín là lựa chọn giảm béo, giảm cân sau sinh tốt nhất được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ