Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2024

Học cách nấu cháo bí đao giảm cân hiệu quả

Bí đao là một loại thực phẩm khá lành tính, với vị thanh ngọt mát, mang đến tác dụng giải nhiệt rất tốt. Do đó, cháo bí đao chính là món ăn tuyệt vời giúp giảm cân, giảm béo hiệu quả.

Cách nấu cháo bí đao giảm cân hiệu quả - Mama Maia Spa


Công thức cháo bí đao giảm cân ngon miệng hiệu quả

Cháo bí đao giảm cân có thể được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau, để món cháo thêm thơm ngon, bổ sung dinh dưỡng mà không ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ của bạn. Một số công thức nấu cháo sau đây sẽ làm phong phú thêm thực đơn giảm béo, bạn tham khảo nhé.

Cháo bí đao thanh nhiệt giúp giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu chuẩn bị:

100gr gạo tẻ

100gr bí đao tươi

Gia vị vừa ăn

Cách nấu cháo:

Bạn có thể sử dụng nồi cơm điện chế độ nấu cháo hoặc nấu trực tiếp trên bếp. Với cách sử dụng nồi cơm điện, bạn cho tất cả nguyên liệu gạo tẻ đã vo sạch, bí đao rửa sạch thái miếng nhỏ và nước vừa đủ vào nồi cơm, bật chế độ nấu cháo và đợi hết thời gian là có ngay cháo bí đao ngon rồi

Sử dụng nồi nấu trên bếp: Trước tiên cho gạo vào nồi, đổ nước đun liu riu trên bếp để nấu cháo. Khi cháo đã sôi thì cho phần bí xanh thái nhỏ vào và đảo đều. Khuấy cháo để khỏi bị khê, thêm gia vị vừa ăn, đến khi cháo chín mềm thì tắt bếp.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Cháo bí xanh tôm nõn giúp giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu chuẩn bị:


150gr gạo tẻ

80gr tôm tươi

100gr bí xanh

Hành, tỏi băm

Gia vị vừa ăn

cháo bí đao giảm cân

Tôm cho vào cháo bí đao sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng để món cháo thêm ngon

Cách nấu cháo:

Sơ chế nguyên liệu, tôm tươi rửa sạch, bóc vỏ, bỏ đầu mang băm nhỏ. Bí đao gọt vỏ, rửa sạch và thái miếng nhỏ. Bóc hành, tỏi băm nhỏ để riêng

Cho dầu ăn vào nồi, phi thơm hành tỏi băm. Có thể thêm vỏ tôm vào nấu sôi để ngọt nước. Khi nước dùng đã sôi thì vớt vỏ tôm ra

Trút phần gạo vào nồi, nấu liu riu trên bếp đến khi cháo sôi thì cho bí xanh vào nấu tiếp cho tới khi chín mềm

Thêm tôm băm nhỏ vào sau cùng, bật bếp đợi đến khi tôm chín, cháo bí xanh quện với nhau thì thêm gia vị vào và tắt bếp

Cháo bí đao giảm cân là món ăn chế biến đơn giản nhưng mang lại tác dụng giảm béo hiệu quả. Cháo được nấu loãng sẽ bổ sung vừa đủ nước và lượng tinh bột mà cơ thể cần. Ăn cháo bí đao không gây dư thừa calo mà vẫn cung cấp đủ năng lượng để cơ thể hoạt động trong cả ngày dài, không gây ra tình trạng mệt mỏi vì thiếu tinh bột. Bạn có thể thêm những nguyên liệu thịt, cá, thịt gà.. vào cháo bí đao để cân bằng thêm nhóm chất và làm đa dạng món cháo ăn đỡ ngán nhé.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Giảm cân toàn diện với phương pháp đánh mỡ - Massage giảm béo hiệu quả cao

Địa chỉ giảm giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Bên cạnh một chế độ ăn lành mạnh, sử dụng cháo bí đao giảm cân trong những ngày hè nóng bức thì bạn nên áp dụng thêm phương pháp giảm béo kết hợp sẽ giảm mỡ nhanh hơn. Massage giảm béo tại spa chính là lựa chọn được nhiều chị em thực hiện và ngày càng có nhiều người biết đến, sử dụng nhiều hơn bởi hiệu quả mang lại rất cao. Hãy tham khảo những spa giảm béo uy tín với liệu trình giảm mỡ an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn, giảm béo tự nhiên bằng cách đào thải mỡ ra bên ngoài cơ thể bạn nhé. Đây chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ