Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2024

Công thức giảm cân với chanh gừng hiệu quả

Gừng và chanh đều có đặc tính thúc đẩy quá trình loại bỏ chất béo, hỗ trợ giảm cân nhanh. Vậy, đâu là công thức giảm béo bằng chanh gừng hiệu quả?

Công thức giảm cân với chanh gừng hiệu quả không? Mama Maia Spa


Liệu giảm cân với chanh gừng có hiệu quả?

Chanh vốn chứa rất nhiều vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa cùng với axit tự nhiên hỗ trợ tiêu hóa giúp vừa ngăn ngừa khả năng lão hóa, đồng thời thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa, giảm béo hiệu quả. Ngoài ra chanh cũng có đặc tính lợi tiểu, giúp giải độc, lợi gan, thanh lọc cơ thể rất tốt. Chính vì thế chanh làm tăng sức đề kháng insulin và giảm mức độ chất béo trong cơ thể.

Vì vậy mà uống nước chanh đúng cách có thể làm tăng sức đề kháng insulin và giảm mức độ chất béo trong cơ thể. Không những thế còn đem đến tác dụng kép là bảo vệ tuổi thọ của tế bào da, vừa thanh lọc cơ thể kiểm soát sự phát triển của trọng lượng cơ thể.

Còn gừng có tính chất cay, nóng tự nhiên, giàu chất chống oxy hóa cao và khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp mạch máu kiểm soát lượng cholesterol, từ đó cải thiện sự hấp thụ chất béo và làm giảm sự tích tụ chất béo xấu trong cơ thể. Gừng còn làm tăng cảm giác no và giảm cảm giác bị đói, giúp đốt cháy mỡ bụng cứng đầu hiệu quả.

Chính vì vậy, giảm cân bằng sự kết hợp chanh gừng sẽ tăng cường đốt cháy nhiều calo, giúp giảm béo hiệu quả. Cả chanh và gừng đều có đặc tính chống viêm ngăn ngừa viêm nhiễm và tăng cường hoạt động của gan, từ đó giúp giảm cân rất tốt. Ngoài ra chanh gừng còn duy trì được mức đường trong máu và giảm đau họng rất hiệu quả. Từ những lí do trên, mỗi sáng thức dậy chị em nên uống một cốc nước chanh gừng sẽ có tác dụng thanh lọc và bảo vệ dáng hình nhé.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Công thức giảm cân với chanh gừng siêu hiệu quả

Có rất nhiều cách để chị em giảm cân với chanh gừng và hỗn hợp nước chanh gừng là một trong số đó. Để có được nước chanh gừng giảm béo hiệu quả chỉ cần thực hiện đơn giản như sau:

Nguyên liệu gồm có: Chanh tươi, gừng tươi, mật ong, nước lọc và muối trắng.

Khi đã đầy đủ nguyên liệu thì chị em rửa sạch chanh gừng. Gừng thì gọt vỏ và thái từng lát mỏng.

Cho nồi lên bếp và đun sôi nước lọc lên cùng đó là phần gừng đã thái lát. Đun sôi khoảng 10 phút tắt bếp để nguội.

Sau khi nước gừng đã nguội thì lọc bỏ phần bã rồi vắt lấy nước cốt chanh cho vào cùng.

Cho thêm 1 thìa cafe mật ong nếu chị em thấy khó uống. Trước khi uống hãy nhớ dùng thìa khuấy đều nhé.

Cách dùng nước chanh gừng giảm cân:

Để mang lại kết quả tối ưu và đảm bảo an toàn, chị em nên uống nước chanh gừng giảm cân vào buổi sáng khi bụng đói. Ngoài ra cũng có thể uống trước khi đi ngủ để giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Trung bình mỗi ngày chị em có thể uống 2 – 3 cốc.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Một vài lưu ý khi uống chanh gừng giảm cân đảm bảo hiệu quả và an toàn

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo rằng, chỉ nên uống tối đa 2 quả chanh/ngày. Đặc biệt, nên pha cùng với các loại chất lỏng khác chứ không uống chanh đậm đặc. Nếu uống quá liều lượng cho phép, có thể gây hỏng men răng, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày,...

Không uống nước chanh khi bụng đang đói hoặc có mắc các tình trạng bệnh lý về đường tiêu hóa. 

Nên kết hợp uống nước chanh gừng giảm cân với một thực đơn giảm cân lành mạnh, và chế độ tập luyện khoa học. Để đẩy nhanh quá trình giảm cân và giúp hiệu quả giảm cân giữ được lâu dài nhất.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả - Mama Maia Spa


Hiện nay, ngoài các phương pháp giảm cân bằng các loại thức uống, món ăn kiêng, những bài tập luyện cùng cường độ cao thì massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín là một trong những biện pháp hữu ích được nhiều chị em tin chọn cho quá trình lấy lại vóc dáng của mình. Đây cũng chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ