Thứ Năm, 28 tháng 12, 2023

Công thức giảm cân bằng cà phê hòa tan hiệu quả

Bạn có bao giờ rơi vào trường hợp quá thèm café, thèm một thức uống ngọt ngọt trong chế độ ăn kiêng của mình?Giảm cân bằng cà phê hòa tan có hiệu quả không? Vậy, uống cà phê có giúp giảm béo hiệu quả không?

Công thức giảm cân bằng cà phê hòa tan hiệu quả - Mama Maia Spa


Giảm cân bằng cà phê hòa tan có thực sự hiệu quả không?

Giảm cân bằng cà phê hòa tan có hiệu quả không? Câu trả lời là có. Vì theo một kết quả nghiên cứu, lượng cafein có trong cà phê hòa tan sẽ hỗ trợ tăng tỷ lệ trao đổi chất từ 4 đến 11% và giúp đốt cháy mỡ thừa lên đến 29% ở người gầy, và khoảng 10% đối với những người béo.

Bên cạnh đó, giảm cân bằng cà phê hòa tan cũng đem lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể như:

Giúp tinh thần tỉnh táo

Giảm mệt mỏi khi thực hiện các chế độ độ ăn kiêng

Hạn chế các bệnh về gan

Kích thích sự phát triển của não

Giảm nguy cơ mắc một số bệnh như tiểu đường tuýp II, Alzheimer, Parkinson…

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các hãng cà phê sản xuất cà phê hòa tan, vì vậy về mặt năng lượng mỗi gói cà phê là khác nhau, các bạn có thể tham khảo:

Cà phê sữa G7 – 1 gói là 16 gram với 71 calo

Cà phê Vinacafe – 1 gói 20 gram với 76 calo

Cà phê Nescafe – 1 gói 20 gram với 78 calo

Cà phê sữa hòa tan – 1 gói 25 gram với 82 calo

Cà phê Maccofee – 1 gói 24 gram với 75 calo

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Lưu ý giảm cân bằng cà phê hòa tan mang lại hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất

Giảm cân bằng cà phê hòa tan thì hiệu quả đó, nhưng các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau khi áp dụng vào chế độ giảm béo:

Thời gian tốt nhất để giảm cân bằng cà phê hòa tan là sử dụng sau ăn khoảng 1 tiếng. Với cách uống này sẽ giúp các bạn loại bỏ đi mỡ thừa dưới da và đốt cháy chất béo trong cơ thể hiệu quả.

Một lưu ý nhỏ là bạn tuyệt đối không uống cà phê sau ăn tối.

Nên sử dụng giảm cân bằng cà phê hòa tan trước khi vận động thể dục, thể thao khoảng 30 phút: Việc uống cà phê trước khi hoạt động thể thao giúp tinh thần hưng phấn hơn, hoạt động tốt hơn đồng thời khiến axit béo chuyển hóa thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

Và nên sử dụng cà phê hòa tan đen nguyên chất thay vì thêm đường hoặc sữa và nếu muốn dễ uống hơn thì các bạn có thể cho thêm chút đường hoặc sữa tách béo.

Và nên sử dụng cà phê nóng thay vì thêm đá: Vì khi uống cà phê nóng sẽ giúp cơ thể tăng cường nhiệt lượng từ đó đốt cháy calo hiệu quả hơn.

Lưu ý với những người có tiểu sử các bệnh dạ dày hay axit dạ dày quá nhiều khi giảm cân bằng cà phê hòa tan sẽ dễ gây ra tình trạng mất ngủ, vì vậy cần chú ý không áp dụng phương pháp này.

Địa chỉ spa giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trên đây là bài viết xoay quanh các vấn đề về giảm cân bằng cà phê hòa tan. Ngoài ra, trong trường hợp các bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả nhanh thì có thể tham khảo ngay các phương pháp massage giảm mỡ tại spa giảm béo uy tín. Đây chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn để đạt hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ