Thứ Tư, 8 tháng 11, 2023

Bật mí 3 công thức giảm cân từ chanh hiệu quả

Phương pháp giảm cân, giảm béo bằng chanh được nhiều chị em lựa chọn giúp loại bỏ mỡ thừa một cách an toàn. Chỉ cần áp dụng từ 1 – 3 tuần giúp đánh bay từ 3 – 5kg. Nếu bạn đang có ý định giảm béo từ nguyên liệu thiên nhiên, những thông tin dưới đây là vô cùng cần thiết.

Công thức giảm cân từ chanh hiệu quả - Mama Maia Spa


Những công dụng của chanh trong việc giảm cân như thế nào?

Giảm cân bằng chanh từ lâu đã được các chị em truyền tai nhau bởi mang lại những tác dụng tuyệt vời lại hiệu quả và tiết kiệm. Nhiều người đã áp dụng và chia sẻ rằng việc uống nước chanh hỗ trợ giảm từ 3 – 5kg trong vòng 14 ngày.

Thành phần quả chanh có chứa nhiều acid citric với công dụng hỗ trợ trao đổi chất. Từ đó thúc đẩy tiêu hóa nhằm đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt phải kể đến polymer pectin làm giảm cảm giác thèm ăn.

Nhiều người lựa chọn phương pháp giảm cân bằng chanh bởi ngoài tính tiện lợi, an toàn còn có những ưu điểm như sau:

  • Trong nước chanh chứa ít calo, các nghiên cứu đã chỉ ra trong 1 cốc nước chanh chỉ chứa khoảng 11kcal nên hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày trong thực đơn giảm cân.
  • Một cốc nước chanh có chứa 20% vitamin C mà cơ thể cần mỗi ngày. Theo công bố mới nhất của tạp chí Nutrition & Metabolism cho biết, lượng vitamin C cung cấp cho cơ thể không đủ thì quá trình giảm béo sẽ mất nhiều thời gian hơn. Đó là do vitamin C có tác dụng phân hủy chất béo rất tốt.
  • Muốn duy trì chế độ giảm cân điều độ, chanh sẽ rất cần thiết. Mỗi ngày uống 1 cốc nước chanh trong bữa ăn sẽ hạn chế nạp quá nhiều đồ ăn và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Lượng calo cũng như năng lượng gây béo phì cũng bị loại bỏ.

Ngoài hỗ trợ giảm cân thì chanh còn giúp cơ thể được thanh lọc, loại bỏ đi độc tố tích tụ trong nội tạng ra ngoài.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Bật mí 3 công thức nước uống giảm cân bằng chanh phổ biến, hiệu quả

Công thức uống nước giảm cân bằng chanh phổ biến: chanh tươi pha loãng, chanh mật ong, nước chanh gừng, chanh muối, trà xanh với chanh, chanh bạc hà dưa leo….Công thức giảm cân bằng chanh là sự lựa chọn tuyệt với của nhiều người, bởi những hiệu quả tích cực mà thức uống này mang lại.

Công thức nước uống giảm cân từ chanh và mật ong hiệu quả

Mật ong là thực phẩm có chứa lượng vitamin C cùng chất chống oxy hoá dồi dào. Thực phẩm này khi kết hợp cùng với chanh sẽ mang tới một loại thức uống thơm ngon; bổ dưỡng; hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Các vitamin C, B cùng chất chống oxy hoá có trong mật ong sẽ cải thiện chức năng của hệ tiêu hoá. Từ đó giúp bạn điều hoà đường huyết, tốt cho sức khoẻ; giảm cân hiệu quả.

Cách thực hiện:

Bạn vắt vào cốc nước cốt của 1/2 quả chanh tươi, vớt bỏ hết hạt. Sau đó cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất và 300ml nước ấm.

Khuấy đều hỗn hợp lên và thường thức.

Để phát huy tối đa hiệu quả giảm cân, bạn nên uống nước chanh mật ong này ngay sau khi ngủ dậy.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Công thức nước uống giảm cân từ chanh và muối hiệu quả

Nếu muốn nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc; dáng đẹp eo thon thì bạn không nên bỏ qua công thức này. Chanh ngâm muối có khả năng sinh nhiệt và giữ nhiệt vô cùng tốt. Nó sẽ đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Đảm bảo cơ thể bạn săn chắc hơn mà da không bị chùng nhão.


Cách thực hiện:


Trước tiên bạn hãy chuẩn bị 1kg chanh tươi, 300gr muối trắng và 1 hũ thuỷ tinh lớn.

Rửa chanh thật sạch. Sau đó bổ đôi từng quả. Xếp chanh vào các lọ thuỷ tinh theo nguyên tắc cứ 1 lớp chanh lại tới 1 lớp muối.

Cho nước đun sôi vào trong lọ, để nguội. Sau đó đậy kín nắp lọ và để trong khoảng 1 tháng.

Trước mỗi bữa ăn 20 phút mỗi ngày, bạn hãy lấy 1 quả chanh muối dầm với 1/2 cốc nước uống. Nó sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng, giảm thiểu cân nặng tối ưu.

Công thức nước uống giảm cân từ chanh và gừng hiệu quả, an toàn

Nếu bạn muốn vừa giảm cân, giảm béo; vừa thanh lọc cơ thể thì không thể bỏ qua sự kết hợp giữa chanh và gừng. Các enzyme và acid amin trong cả chanh và gừng sẽ giúp loại bỏ chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Đồng thời nó còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu khác. Từ đó giúp bạn tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ dài lâu.

Cách thực hiện rất đơn giản:

Bạn đổ một cốc nước vào bếp rồi đun sôi, sau đó tắt bếp. Cho 1 lát gừng nhỏ vào nồi và ngâm trong khoảng 5 – 7 phút.

Lấy nước cốt của 1 quả chanh, lọc bỏ hạt rồi đổ vào nồi khuấy đều. Sau đó bạn đổ ra cốc và uống khi còn ấm.

Mỗi buổi sáng trước khi ăn 20 – 30 phút, bạn hãy uống 1 cốc nước chanh gừng này để tăng quá trình thải độc và trao đổi chất của cơ thể.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trên đây là một số công thức nước uống giảm cân từ chanh ba mẹ nên tham khảo. Ngoài phương pháp uống nước chanh, nếu chị nem muốn đẩy nhanh hiệu quả giảm cân có thể tham khảo dịch vụ massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ