Thứ Hai, 14 tháng 8, 2023

Cách làm nước detox bằng bột sắn dây giảm cân hiệu quả

Đối với các chị em, vấn đề về cân nặng luôn được đặt là mối quan tâm hàng đầu. Rất nhiều các phương pháp giảm cân đã được sáng tạo ra để đáp ứng nhu cầu không có điểm dừng đó. Uống bột sắn dây giảm cân cũng là một trong những cách được rất nhiều các chị em sử dụng. Vậy bột sắn dây có thực sự giúp giảm cân? Và uống bột sắn dây có giảm cân, giảm béo hiệu quả như thế nào?

Công thức nước detox bằng bột sắn dây giảm cân hiệu quả - Mama Maia Spa


Detox bằng bột sắn dây là gì?

Nước Detox bằng bột sắn dây là loại thức uống được nhiều người sử dụng để thay thế cho các loại thức uống khác không tốt cho sức khỏe, hạn chế nạp độc tố vào cơ thể. Từ đó giúp thanh lọc, giải nhiệt, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và thúc đẩy quá trình giảm cân.

Nước Detox bằng bột sắn dây được pha chế bằng tinh bột được chiết xuất từ củ sắn dây, trải qua nhiều công đoạn làm sạch, xay, lọc tinh bột và phơi khô. Bột sắn dây có chứa các thành phần isoflavonoid như puerarin, daidzein C15H10O4, daidzein C21H20O9 và 60 phần trăm tinh bột. Isoflavonoid làm tăng sắc tố da, trị nám, chống oxy hóa. Trong đó, daidzein lại là hợp chất kháng viêm, kháng khuẩn, chữa rôm sảy, mụn nhọt. Bột sắn dây có vị ngọt, tính bình có tác dụng giải nhiệt, giải rượu, chữa cảm tốt, đau nhức…

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Tác dụng của nước Detox bằng bột sắn dây là gì?

Theo Đông Y, bột sắn dây được dùng để trị bệnh đái tháo đường, cao huyết áp, tán nhiệt, tuyên độc, tiêu chảy và một số bệnh khác. Còn theo Tây Y, trong bột sắn dây có chứa protein và lecithin kích thích sản sinh estrogen tạo sự cân bằng cho cơ thể phụ nữ, từ đó lại giúp giảm cân tốt hơn.

Khoa học đã chứng minh rằng bột sắn dây có thể giúp tăng tuần hoàn máu não,giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Ngoài ra với các thành phần giải độc trong bột sắn dây giúp đào thải chất cặn bã nhanh chóng và bảo vệ các chức năng của gan thận rất tốt.

Hướng dẫn nước Detox bằng bột sắn dây đúng cách để giảm cân hiệu quả

Để pha nước Dtox bột sắn dây đúng cách, cần các nguyên liệu sau: bột sắn dây, nước sôi, nước cốt chanh, đường. Cách pha chế khá đơn giản để có một cốc nước Detox bằng bột sắn dây đúng cách và có lợi cho sức khỏe.

Bước 1: Đầu tiên cho một muỗng bột sắn dây khoảng 30 đến 40 g bỏ vào cốc nước 10ml, thêm chút đường theo sở thích rồi khuấy đều cho tan đường và bột sắn dây.

Bước 2: Sau đó cho thêm nước sôi vào và khuấy đều sao cho đạt 60-70 độ C. Lưu ý cốc sắn dây vẫn còn màu trắng bởi nếu chín quá công dụng của bột sắn dây sẽ bị giảm.

Bước 3: Cuối cùng thì cho chút nước cốt chanh vào và có thể thưởng thức ngay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa tan tinh bột sắn dây với nước lạnh rồi cho lên bếp vừa đun lửa nhỏ vừa khuấy đều cho tới khi bột sắn dây bắt đầu hòa tan thì có chút đường vào rồi sử dụng.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Một số lưu ý khi uống nước Detox bằng bột sắn dây là gì?

Mọi người thường sử dụng nước lạnh để pha bột sắn dây thế nhưng đó lại là sai lầm. Bởi vì bột sắn dây có tính hàn nếu uống sống thường xuyên thì dễ gây ra vấn đề về sức khỏe nhất là bệnh về đường ruột. Còn nếu nấu quá chin bột sắn dây thì có thể làm giảm công dụng. Nên khi sử dụng bột sắn dây cần dùng nước có nhiệt độ vừa phải. Về liều lượng sử dụng nước Detox bằng bột sắn dây thì mỗi người không nên uống quá 1 ly một ngày, một tuần chỉ nên uống 3 tối 4 lần. Nên uống vào buổi sáng, trước bữa ăn khoảng 20 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trẻ em không sử dụng bột sắn dây quá nhiều để tránh tình trạng lanh bụng, gây tiêu chảy. Không sử dụng bột sắn dây cho phụ nữ bị động thai bởi có thể gây sảy thai vì thể trạng mẹ yếu. Cơ địa dễ nhiễm lạnh cũng không nên uống nước sắn dây. Người gặp các bệnh như dạ dày, viêm địa tràng, viêm gan mạn tính…cũng cần cẩn thận khi sử dụng.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trên đây là hướng dẫn nước Detox bằng bột sắn dây mà mọi người có thể tham khảo để có thêm thông tin bổ ích. Ngoài cách uống bột sắn dây để Detox giải nhiệt, đào thải độc cho cơ thể và giảm béo. Bạn có thể lựa chọn tới các liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín để có được vóc dáng thon gọn một cách an toàn. Đây chính là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh tuyệt vời được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ