Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2023

Uống nước ép lựu có giảm cân không?

Thực tế nước ép lựu không những được biết đến là loại nước ép trái cây chăm sóc da “thần thánh” mà còn được bổ sung trong nhiều thực đơn ăn kiêng để giảm béo hiệu quả. Vậy, thực hư phương pháp giảm béo này như thế nào?

Uống nước ép lựu có giảm cân hiệu quả không? Mama Maia Spa

Giá trị dinh dưỡng của nước ép lựu

Để nắm được uống nước ép lựu có giảm cân không, bạn cần tìm giá trị dinh dưỡng và lượng calo trong nước ép lựu như thế nào. Các nghiên cứu từ Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho biết, trong 100ml nước ép lựu sẽ chứa các giá trị dinh dưỡng như sau:

Calories: 54kcal

Chấy béo bão hoà: 0,1gr

Lipid: 0,3gr

Cholesterol: 0mg

Natri: 9mg

Kali: 214mg

Cacbohydrate: 13gr

Chấy xơ: 0,1gr

Đường: 13gr

Protein: 0,2gr.

Trung bình, 1 cốc nước ép lựu (khoảng 240ml) sẽ cung cấp khoảng 130 calo cho cơ thể.

>> Xem thêm: Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần 7kg cho nữ hiệu quả!

Uống nước ép lựu có giảm cân thực sự không?


Như vậy bạn có thể thấy rằng, lượng calo có trong nước ép lựu là vô cùng thấp. Thức uống này rất phù hợp với những người đang muốn giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn. Ngoài ra, nước ép lựu còn có công dụng giảm béo hiệu quả là vì:


Lượng chất chống oxy hoá dồi dào trong nước ép lựu giúp tăng cường sự trao đổi chất; đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Ngăn chặn sự thèm ăn, giúp hạn chế ăn vặt hiệu quả.

Không chứa chất béo bão hoà và cholesterol, tốt cho quá trình giảm cân.

Hỗ trợ hệ tiêu hoá, đẩy nhanh quá trình tiêu hoá thức ăn; hạn chế tích tụ mỡ thừa

Nguồn dinh dưỡng dồi dào làm giảm sự hấp thụ thêm chất béo cho cơ thể.

Detox hỗ trợ thanh lọc, giải độc cơ thể.

>> Xem thêm: Cách uống táo đỏ kỳ tử giảm cân hiệu quả!

Gợi ý các công thức nước ép lựu hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn

Như vậy nếu hỏi uống nước ép lựu có giảm cân không, câu trả lời là Có! Bạn hãy tham khảo những công thức làm nước ép lựu thơm ngon dưới đây để bổ sung vào thực đơn giảm cân của mình:

Nước ép lựu nguyên chất: Bóc vỏ lựu rồi tách hạt. Cho hạt lựu vào máy và ép lấy nước. Bạn có thể uống trực tiếp hoặc làm mát trong tủ lạnh, bảo quản 24h.

Nước ép xoài lựu: Lựu bóc vỏ, tách lấy hạt. Xoài gọt vỏ, thái hạt lựu. Cho tất cả nguyên liệu vào máy ép cùng 1 hộp sữa chua không đường, ép lấy nước uống.

Nước ép lựu và củ dền: Lựu bỏ vỏ, tách hạt. Củ dền rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành từng khúc nhỏ. Cho các nguyên liệu vào máy ép lấy nước uống.

Nước ép lựu và việt quất: Việt quất bạn hãy rửa sạch, để ráo. Lựu tách lấy hạt. Cho việt quất và lựu vào máy ép lấy nước. Sau đó mix cùng chút nước cốt chanh và uống liền.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi nước ép lựu có giảm cân không? Tuy nhiên nếu chị em bị bó hẹp thời gian, quá bận rộn với công việc hàng ngày mà không thể tự tay làm ra những thức uống giảm cân thì có thể tham khảo qua liệu pháp massage giảm béo uy tín tại các spa giảm béo chuyên nghiệp. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ