Thứ Ba, 15 tháng 8, 2023

Thực đơn giảm cân với sữa tươi không đường

Giảm cân bằng sữa tươi không đường vừa nhanh vừa hiệu quả là bí quyết dễ làm. Kết hợp với các bài tập bổ ích, cách này giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, đầy sức sống hơn. Ngoài ra, việc áp dụng các thực đơn chuẩn mực sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian giảm cân, tiết kiệm thời gian, chi phí. Các mẹ cùng tìm hiểu phương pháp giảm béo này nhé!

Thực đơn giảm cân với sữa tươi không đường - Mama Maia Spa


Giảm cân với sữa tươi không đường có hiệu quả thực sự không?

Lượng canxi dồi dào hỗ trợ đốt chất béo hiệu quả, an toàn

Chúng ta đều biết, các loại sữa đều có chứa lượng canxi dồi dào và sữa tươi không đường cũng không ngoại lệ. Canxi trong sữa tươi không đường không chỉ giúp bạn phát triển xương khớp tối đa, mà còn thúc đẩy quá trình chuyển hoá chất béo thành năng lượng giải phóng ra ngoài cơ thể. Do đó, lượng canxi trong sữa tươi không đường sẽ hỗ trợ bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Hàm lượng hormone chống đói dồi dào giúp hỗ trợ giảm béo hiệu quả

Trong thành phần của sữa tươi không đường có chứa hormone Peptide YY. Đây là loại hormone chống đói, có nhiệm vụ gửi tín hiệu no lên bộ não giúp bạn có cảm giác no nhanh và no lâu hơn. Bạn sẽ hạn chế nạp thêm thực phẩm vào cơ thể sau khi uống sữa. Cơ thể sẽ không bị dư thừa quá nhiều calories.

Sữa tươi không đường giàu protein, ít calo giúp hỗ trợ giảm béo hiệu quả

Sữa tươi không đường là thực phẩm với lượng protein rất dồi dào. Đồng thời nó cũng chứa rất ít calo. Thực phẩm này không chỉ giúp cơ bắp của bạn phát triển mà còn mang tới cảm giác no lâu hơn, từ đó hạn chế các cơn đói xuất hiện; giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Thực đơn giảm cân với sữa tươi không đường hiệu quả, an toàn tại nhà

Thực đơn bữa sáng với sữa tươi không đường:

Một ly sữa tươi không đường và 2 quả trứng gà luộc

Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi thực đơn này bằng 1 ly sữa tươi không đường cùng chút trái cây tươi như lê, bưởi, cam, táo… Đây là những loại trái cây hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Thực đơn bữa trưa với sữa tươi không đường:

50gram ức gà nướng + 1 chén cơm gạo lứt + 50gr rau củ quả luộc + 1 ly sữa tươi không đường.

Tuỳ thuộc vào khẩu phần ăn hiện tại của bạn mà điều chỉnh lượng tinh bột, chất đạm, chất béo sao cho phù hợp. Bạn hãy tích cực sử dụng các loại tinh bột chuyển hoá chậm từ gạo lứt, bánh mì đen, khoai lang…. hoặc các chất béo tốt như các loại hạt, dầu oliu….

Thực đơn bữa tối với sữa tươi không đường:

100gr salad rau củ quả + 1 ly sữa tươi không đường

Bữa tối là bữa bạn nên ăn tối giản, ăn ít nhất trong ngày. Hãy chú ý ăn trước 19h và tránh ăn sau 21h để quá trình giảm cân được hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: Cách giảm cân bằng bí đỏ hiệu quả!

Lưu ý khi giảm cân với sữa tươi không đường hiệu quả, an toàn

Để giảm cân với sữa tươi không đường hiệu quả, bạn hãy chú ý một số điểm dưới đây:

Không uống sữa tươi không đường vào lúc đói: Nếu bạn uống sữa tươi không đường vào lúc đói, nó sẽ khiến dạ dày tiết ra các dịch đào thải canxi xuống ruột và bài tiết ra bên ngoài. Không chỉ thế khi bụng đang đói, axit dịch vị sẽ tiết ra lượng lớn hơn. Nếu gặp casein trong sữa sẽ kết tủa và gây rối loạn tiêu hoá.

Không uống quá nhiều sữa tươi không đường: Mặc dù sữa tươi không đường là thực phẩm hiệu quả giúp bạn giảm cân. Thế nhưng không vì thế mà bạn quá lạm dụng thực phẩm này. Mỗi ngày bạn chỉ nên uống tối đa 3 ly sữa. Việc bổ sung quá nhiều có thể gây tác dụng ngược, không chỉ khiến bạn tăng cân mà còn gây nhiều hậu quả xấu cho sức khoẻ.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín - Mama Maia Spa


Trên đây là gợi ý thực đơn giảm cân với sữa tươi không đường bạn nên tham khảo. Để việc lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả hơn, bạn hãy kết hợp thực đơn ăn kiêng với sữa tươi không đường cùng các bài tập luyện phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian và sự kiên trì cho ăn kiêng, tập luyện mà vẫn muốn lấy lại vóc dáng thon gọn thì hãy tham khảo dịch vụ massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em, mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ