Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2023

Bí quyết chống lão hóa da tuổi 30 hiệu quả

Có câu “gái 30 đã toan về già”, lúc này lượng collagen và elastin suy giảm, cộng thời những thay đổi về nội tiết tố trong cơ thể, khiến da xuống sắc, lão hóa nhanh. Vậy đâu là bí quyết chống lão hóa da tuổi 30 hiệu quả.



Mặt nạ trẻ hoá da tuổi 30 an toàn lành tính từ quả bơ và trứng hiệu quả

Khi nói tới cách chống lão hóa an toàn cho tuổi 30, bơ luôn là sự lựa chọn chăm sóc hàng đầu. Loại quả này có chứa dồi dào axit béo omega-3 cùng vitamin A, D, E. Chúng sẽ cung cấp độ ẩm để làn da thêm tươi trẻ, đàn hồi. Ngoài ra, các tinh dầu có trong bơ khi thẩm thấu vào da sẽ bảo vệ da khỏi tác động xấu từ bên ngoài. Hoạt chất sterolins sẽ kích thích tăng cường collagen chống lão da, tăng đàn hồi da tuổi 30 hữu hiệu.

Trứng là nguyên liệu có chứa lượng protein dồi dào. Sử dụng lòng trắng trứng dưỡng da sẽ hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Từ đó mang lại hiệu quả căng da mặt tối ưu. Sự kết hợp giữa quả bơ và trứng sẽ mang tới hiệu quả làm đẹp da vượt trội.

Cách thực hiện:

Bạn chuẩn bị 1 quả bơ và 1 lòng trắng trứng

Bơ gọt vỏ, nghiền nhuyễn phần thịt. Sau đó trộn đều với lòng trắng trứng, đánh đều tay.

Vệ sinh da mặt với nước ấm.

Thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên da, thư giãn trong 20 phút.

Tới khi mặt nạ khô lại thì rửa lại với nước mát.

Thực hiện cách chống lão hóa an toàn cho tuổi 30 này 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

>> Xem thêm: Cách giảm béo cho mẹ sau sinh hiệu quả!

Chăm sóc da với mặt nạ từ đu đủ kết hợp vỏ cam quýt hiệu quả

Đu đủ là nguyên liệu nổi tiếng với công dụng làm sáng da. Trong đu đủ có chứa lượng axit hydroxyl mạnh mẽ. Nó hoạt động như một chất tẩy da chết tự nhiên. Nhờ đó chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Ngoài ra, đu đủ còn dồi dào vitamin C và E. Chúng sẽ mang tới cho bạn làn da tươi trẻ, săn chắc hơn.

Vỏ cam quýt cũng là nguyên liệu làm đẹp da cực hiệu quả. Chúng có công dụng chống vi khuẩn và vi trùng. Đồng thời cấp ẩm, làm sáng da hữu hiệu. Ngoài ra chúng còn bổ sung thêm lượng chất chống oxy hoá dồi dào mang lại cho bạn sự tươi trẻ, rạng rỡ trên da.

Cách thực hiện:

Bạn phơi khô vỏ cam quýt, sau đó xay nhuyễn để tạo thành bột.

Xay nhuyễn 1 miếng đu đủ. Sau đó trộn đều với 1 thìa mật ong và 1 thìa bột vỏ cam quýt.

Vệ sinh sạch da mặt với nước ấm.

Thoa hỗn hợp lên da và chờ trong 20 phút

Cuối cùng dùng nước ấm vệ sinh lại da

Thực hiện công thức này mỗi tuần 2 lần.

>> Xem thêm: Thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả!

Cách chống lão hóa an toàn cho tuổi 30 từ mặt nạ quả mơ

Mơ đã là một trong những loại quả được rất nhiều chị em lựa chọn để trẻ hoá da. Trong mơ có chứa dồi dào các chất dinh dưỡng tốt cho da. Ví dụ như vitamin A, C, B, lưu huỳnh, sắt, canxi, magie, lycopene… Chúng vừa vô hiệu hoá các gốc tự do gây lão hoá. Đồng thời kích thích da sản sinh collagen trẻ hoá từ bên trong.

Đặc biệt, phần cùi của quả mơ còn giúp hạn chế các tình trạng da khác nhau. Ví dụ như ngứa, chàm, khô… Các chất chống oxy hoá sẽ ngăn ngừa melanin hoạt động mạnh mẽ khiến da xỉn màu, sạm đen.

Cách thực hiện:

Bạn bỏ vỏ 4 – 5 quả mơ và ngâm trong nước để chúng nở ra.

Xay nhuyễn cùi mơ cùng với 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu hạnh nhân, 1 thìa nước cốt chanh.

Vệ sinh sạch sẽ da mặt. Thoa hỗn hợp vừa xay nhuyễn lên trên da.

Thư giãn trong 20 phút. Sau cùng vệ sinh da với nước ấm

Rửa thêm 1 lần nữa với nước mát để thu nhỏ lỗ chân lông.

Bạn hãy áp dụng công thức này 2 – 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là một số cách chống lão hóa an toàn cho tuổi 30 từ nguyên liệu thiên nhiên tại nhà. Ngoài ra, để mang lại hiệu quả làm đẹp da tuổi 30 tối ưu, bạn cần kết hợp chăm da từ bên ngoài và bổ sung collagen chống lão hóa da từ bên trong.

Bởi sự thiếu hụt collagen chính là nguyên nhân hàng đầu khiến da tuổi 30 bị lão hoá. Theo ước tính, ở tuổi 30 chị em sẽ mất đi 15% collagen. Vì thế, bổ sung collagen cho tuổi 30 sẽ là giải pháp hàng đầu kéo dài thanh xuân trên da.



Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm collagen cho tuổi 30 rất đa dạng. Bạn hãy thấu hiểu thật kĩ làn da của mình. Từ đó lựa chọn ra sản phẩm uy tín, chất lượng. Tuyệt đối không mua những sản phẩm trôi nổi, thương hiệu không rõ ràng để gấy ra những hậu quả đáng tiếc. Theo chuyên gia chị em nên chọn collagen chiết xuất từ da cá đẻ chống lão hóa da hiệu quả, an toàn.

Cuối cùng, chúc chị em luôn xinh đẹp rạng rỡ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ