Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Phụ nữ 30 nên uống gì đẹp da, dáng đẹp?

Làm thế nào để ăn uống không cần kiêng quá nhiều, mà vẫn không bị tăng cân? Chắc chắn đó là mong ước của mọi chị em phụ nữ. Bên cạnh duy trì một chế độ ăn khoa học, vận động thường xuyên thì việc uống 5 loại nước sau sẽ giúp bạn có làn da sáng, mịn màng và giảm béo hiệu quả đấy nhé!


Nước ép bưởi giúp da hồng hào, mịn màng và giảm cân hiệu quả

Nước ép bưởi có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với chị em hiện nay. Đặc biệt với những chị em đang trong quá trình giảm cân. Với giá thành rẻ, hiệu quả cao, dễ làm, công thức uống nước ép bưởi đẹp da được rất nhiều chị em truyền tai nhau. Trong bưởi có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào. Đồng thời nó lại chứa lượng calories khá thấp. Do đó đồ uống này có khả năng đốt cháy mỡ thừa tối đa. Ngoài ra, nước ép bưởi còn hỗ trợ giảm lượng isulin trong cơ thể, tốt cho đường huyết.

Đối với làn da, bưởi cũng là một trái cây mang tới nhiều công dụng tích cực. Lượng vitamin C dồi dào sẽ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong mặt trời. Đồng thời nó còn cân bằng sắc tố da, hạn chế melanin hoạt động quá mức. Làn da của bạn sẽ thêm tươi sáng, rạng rỡ, tràn sức sống hơn. Ngoài ra, lượng tinh dầu có trong bưởi sẽ hỗ trợ da kháng viêm, diệt khuẩn, ngừa mụn. Kết hợp uống nước ép bưởi cùng mật ong sẽ mang tới cho bạn làn da hồng hào, mịn màng hơn.

>> Xem thêm: Collagen trị nám hiệu quả!

Phụ nữ 30 tuổi nên uống gì để đẹp da, dáng xinh? – Nước ép chanh, dưa leo

Chúng ta đều biết rằng, trong thành phần của chanh có chứa hàm lượng vitamin C và axit citric dồi dào. Các hoạt chất này sẽ chống oxy hoá, hạn chế các gốc tự do gây tổn thương da. Từ đó làn da sẽ thêm tươi mới, rạng rỡ, tràn sức sống hơn. Ngoài ra, vitamin C còn kích thích quá trình sản sinh collagen dồi dào. Nhờ đó tăng đàn hồi da tuổi 30, da sáng mịn tràn sức sống. Cùng với đó, dưa leo cũng có chứa nhiều loại vitamin cùng lượng nước dồi dào. Chúng sẽ giúp da duy trì độ ẩm, tái tạo làn da tươi trẻ mềm mịn từ sâu bên trong.

Không chỉ giúp đẹp da, nước ép chanh và dưa leo còn mang tới cho bạn vóc dáng thon gọn. Các enzyme trong chanh sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể. Từ đó kích thích quá trình đào thải mỡ thừa, cơ thể thon gọn hơn. Còn dưa leo có chứa các chất như vitamin C, E, B6, magie, kali, canxi… Chúng sẽ cản trở quá trình chuyển hoá của mỡ, tăng cường hoạt động của dạ dày. Công thức nước uống này sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn khi hỏi phụ nữ 30 tuổi nên uống gì để đẹp da, gọn dáng?

>> Xem thêm: Nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả!

Phụ nữ 30 tuổi nên uống gì để đẹp da, đẹp dáng?- Nước dừa giúp da trẻ trung

Nước dừa là một trong những loại đồ uống không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ hiện nay. Loại đồ uống tuyệt vời này có chứa hàm lượng dồi dào vitamin cùng các khoáng chất. Nó mang lại hiệu quả cao cho bạn trong việc duy trì cân nặng. Uống nước dừa sẽ giúp bạn không thèm ăn vặt, hạn chế sự hình thành của chất béo. Ngoài ra, loại nước này còn có công dụng thải độc hiệu quả, da luôn mềm mịn, tươi trẻ.

Các nghiên cứu cho biết rằng, trong nước dừa có chứa hoạt chất cytokinin. Nó có khả năng chống lại quá trình lão hoá da. Cùng với đó, lượng enzyme và nước dồi dào trong nước dừa sẽ giúp da tăng cường độ đàn hồi, hạn chế vấn đề da chảy xệ. Uống nước dừa thường xuyên sẽ mang tới cho bạn làn da tươi tắn, căng bóng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm phụ nữ 30 tuổi nên uống gì để đẹp da thì đừng bỏ qua loại đồ uống này nhé!

Uống collagen – Giải pháp hỗ trợ hạn chế lão hoá da tuổi 30 hàng đầu

Collagen là hoạt chất quan trọng hàng đầu giúp bạn duy trì độ đàn hồi, tươi trẻ của da. Đây là loại protein chiếm hơn 3/4 cấu trúc da. Từ sau tuổi 30, tốc độ suy giảm collagen tự nhiên của da sẽ diễn ra nhanh chóng. Ước tính ở độ tuổi này, bạn đã mất đi 15% collagen. Sự thiếu hụt collagen là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới da xuất hiện nếp nhăn, thâm nám, chảy xệ, vết chân chim…

Chính vì thế, bổ sung collagen cho tuổi 30 chính là giải pháp chống lão hoá da hàng đầu mà bạn nên tham khảo. Nó sẽ hỗ trợ cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hoá, duy trì da săn chắc, trắng mịn, tươi trẻ như mong muốn.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng collagen khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như đặc điểm da của bản thân để chọn ra loại phù hợp nhất. Theo chuyên gia, chị em nên chọn collagen chiết xuất từ da cá để hấp thu tốt nhất giúp chống lão hóa da hiệu quả an toàn.

Cuối cung, chúc chị em luôn xinh đẹp, dáng xinh nhé

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ