Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng có hiệu quả không?

Giảm mỡ bụng để có một vòng eo con kiến luôn là việc mọi phụ nữ muốn thực hiện. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách để đánh bay mỡ thừa ở vùng này. Hôm nay, mình sẽ giải đap vấn đề: Cách giảm mỡ bụng, giảm béo bằng rượu gừng hiệu quả nhé.

Cách massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng - Mama Maia Spa


Cách massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng có hiệu quả thực sự không?

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng rượu gừng được sử dụng phổ biến nhờ vào công dụng hiệu quả. Thế nhưng nhiều người vẫn thắc mắc về độ an toàn của rượu gừng. Có thể khẳng định giảm mỡ bụng bằng rượu gừng cực kỳ an toàn.

Gừng là nguyên liệu tự nhiên có dược tính tốt, ngoài giúp đốt cháy mỡ bụng còn có nhiều lợi ích cho chữa bệnh. Hơn thế nữa, nó còn an toàn, lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng, không phân biệt giới tính, tuổi tác. Vì vậy, bất cứ ai cũng có thể sử dụng gừng ngâm rượu để giảm béo mà không lo tác dụng phụ.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Cách massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng hiệu quả, an toàn

Với cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nhờ phương pháp massage sẽ giúp bạn làm tan mỡ thừa ở vùng bụng khá hiệu quả. Mỗi tuần sử dụng rượu gừng 2 lần đều đặn để massage vùng bụng bị mỡ thừa thì bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng kiên trì.

Các bước thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy dùng khăn làm sạch vùng  bụng bằng nước ấm rồi lau khô. Sau đó, lấy một lượng vừa đủ rượu gừng và tiến hành thoa lên vùng bụng mỡ trong khoảng 5 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da.

Bước 2: Khi vùng bụng bạn đã bắt đầu nóng lên. Bạn hãy dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ và ngược lại trong 3 phút đầu để rượu gừng ngấm sâu vào bên trong lớp mỡ ở vùng dưới da. Với những vùng bụng có mỡ thừa nhiều thì bạn hãy dùng lực tay mạnh hơn để massage giảm mỡ.

Bước 3: Tiếp tục massage theo chiều từ eo xuống rốn. Thực hiện thao tác dứt khoát, dùng lực vừa phải.

Bạn hãy massage như vậy trong khoảng 15 tới 20 phút rồi lau lại bằng nước sạch. Việc massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nên được thực hiện vào buổi tối trước lúc bạn đi ngủ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng củ gừng tươi giã nát lọc lấy nước cốt để massage trực tiếp lên mỡ bụng cũng sẽ mang lại hiệu quả.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Lưu ý khi sử dụng rượu gừng giảm mỡ bụng để đảm bảo an toàn

Để giảm béo bụng bằng rượu gừng đạt hiệu quả, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn gừng ta chất lượng, tuyệt đối không mua gừng Trung Quốc. Gừng là loại gia vị rất dễ tìm, có bán nhiều ở các chợ và siêu thị. Song trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gừng có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Đặc điểm của loại gừng này là củ to, bóng, đẹp, tươi lâu nhưng lại có tác hại xấu tới sức khỏe vì đa số chúng đều được sử dụng thuốc trừ sâu aldicarb. Đây là một trong những loại thuốc làm cho gừng tươi, mẫu mã và màu sắc đẹp.
  • Dùng gừng ngâm rượu giảm mỡ bụng thời điểm nào là tốt nhất? Phái đẹp có thể dùng phương pháp giảm mỡ này bất cứ lúc nào bạn muốn. Thế nhưng, theo các chuyên gia về sức khỏe, dùng rượu gừng giảm mỡ bụng đạt hiệu quả nhất là sau khi sinh con. Bởi vì sau khi mang thai và sinh nở, người phụ nữ thường bị xổ bụng, cơ địa lỏng lẻo. Vì thế việc massage bằng rượu gừng lúc này không chỉ đánh bay mỡ thừa nhanh mà còn giúp cơ bụng săn chắc.
  • Sau khi đánh tan mỡ bụng bằng rượu gừng, bạn phải rửa thật sạch vùng bụng vì hỗn hợp này rất nặng mùi.
  • Với một số người có cơ địa nhạy cảm, nếu dùng rượu gừng bị dị ứng thì không nên áp dụng phương pháp này. Thông thường, sau khi massage với rượu gừng, da bụng sẽ đỏ lên và một lúc sau thì trở lại bình thường. Nhưng nếu da bạn mẩn đỏ, ngứa rát tức là đã bị dị ứng.
  • Nên dùng găng tay ni lông để tiến hành massage, tránh tiếp xúc trực tiếp bằng tay vì đây là một hỗn hợp rất nóng.
  • Khi massage bằng rượu gừng, bạn tuyệt đối không được xoa lên bầu ngực. Sức nóng của rượu và gừng sẽ làm vùng da này bị mẩn đỏ, chảy xệ.
  • Một số người thắc mắc rượu gừng có uống được không? Tuyệt đối không uống rượu gừng nguyên chất vì có thể gây tổn thương dạ dày. Nếu muốn, bạn có thể pha loãng cùng nước ấm và dùng như trà để chữa lạnh bụng, buồn nôn, đầy bụng.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Mặc dù rượu gừng có hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, tuy nhiên hiệu quả giảm mỡ cũng phụ thuộc vào độ kỹ thuật massage. Vì vậy, đối với những người chưa có kinh nghiệm trong việc massage nhưng vẫn mong muốn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng và an toàn, bạn nên chọn cho mình một spa giảm béo uy tín để được tư vấn liệu trình và dịch vụ massage giảm mỡ bụng phù hợp. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ