Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

Cách giảm cân bằng nước ép cà chua hiệu quả

Nước ép cà chua được coi là một siêu thực phẩm nhờ vào tất cả các vitamin và khoáng chất mà loại quả này có. Nhiều người học cách làm nước ép cà chua giảm cân vì loại quả này không những tốt mà giảm cân bằng nước ép cà chua cũng hiệu quả. Vậy, đâu là công thức giảm béo bằng nước ép cà chua là gì?

Cách giảm cân bằng nước ép cà chua hiệu quả - Mama Maia Spa


Tác dụng của nước ép cà chua đối với sức khỏe như thế nào?

Giảm cân với nước ép cà chua là một trong những biện pháp được nhiều chị em lựa chọn, bởi nước ép này không chỉ hỗ trợ giảm béo mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như sau:

Tăng cường thị lực và mang tới đôi mắt sáng

Cà chua cung cấp nguồn vitamin tuyệt vời đặc biệt là vitamin A, C, cải thiện và tăng cường thị lực. Ngoài ra trong cà chua còn chứa nhiều dưỡng chất như lutein, zeaxanthin, beta-carotene giúp đôi mắt sáng khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa thị lực ở mắt.

Ngăn ngừa ung thư

Chất chống oxy hóa trong cà chau giúp thải độc gan, tránh tình trạng làm cho gan bị làm việc quá tải, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do gây tổn thương mô cơ, từ đó ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào ung thư.

Làm đẹp cho làn da mịn màng

Cà chua có chứa chất chống oxy hóa mạnh lycopene, do đó uống nước ép cà chua giúp bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, cà chua còn chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp tái tạo tế bào da, ngừa mụn trứng cá.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Nước ép cà chua giúp hỗ trợ quá trình giảm cân

Thành phần của cà chua không chứa chất béo và cholesterol gây hại mà giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất. Do đó bổ sung nước ép cà chua sẽ giúp chị em có thân hình thon gọn và hỗ trợ quá trình giảm béo hiệu quả hơn

Kiểm soát lượng đường huyết

Carotenoid và bioflavonoid là những chất chống viêm trong cà chua và rất tốt cho hệ tim mạch. Mặt khác, cà chua có ít carbohydrate, do đó ăn hay uống nước ép cà chua giúp giảm lượng đường huyết hiệu quả.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Những lưu ý khi thực hiện giảm cân với nước ép cà chua hiệu quả, an toàn

Giảm cân với nước ép cà chua là cách làm hữu hiệu, tự nhiên và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên khi thực hiện chị em cần chú ý một số điều như sau:

Chị em có bệnh về dạ dày, viêm tụy hay viêm túi mật không được giảm cân với nước ép cà chua bởi hoạt chất phenol trong cà chua kết hợp với các acid hữu cơ khác sẽ khiến cho bệnh nặng hơn.

Không nên dùng nước ép cà chua thay cho nước lọc. Chị em chỉ nên uống tối đa 1 ly nước ép cà chua mỗi ngày, từ 300-400ml bởi cà chua có chứa nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, magie.. uống nhiều làm tăng nguy cơ nôn ói, tiêu chảy..

Lựa chọn cà chua chín mọng và sạch, không có chứa chất bảo vệ thực vật. Tốt nhất chị em nên tới các cửa hàng uy tín để mua cà chua, đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Không chỉ cần thực hiện giảm cân với nước ép cà chua, chị em cũng nên nhớ điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, kết hợp với các biện pháp giảm béo khác để xuống cân nhanh chóng. Với những người bận rộn không có thời gian cho việc giảm béo hay thực hiện giảm cân không hiệu quả thì có thể tham khảo liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc thon gọn hiệu quả!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ