Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Cách giảm cân bằng quả mận hiệu quả

Mận (mận hậu) là trái cây quen thuộc và rất được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới. Vậy bạn đã biết hết những lợi ích tuyệt vời của quả mận chưa? Một trong số đó là giảm cân bằng mận đó. Vậy, thực hư công thức giảm béo này như thế nào?

Cách giảm cân bằng quả mận hiệu quả - Mama Maia Spa


Giảm cân bằng quả mận có hiệu quả thực sự không?

Mận là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay. Tuy nhiên có nhiều chị em lo lắng không biết giảm cân bằng quả mận có hiệu quả không? Các chuyên gia đã chứng minh, ăn mận hoàn toàn không gây ra tăng cân hay béo. Cứ 100gr mận sẽ cung cấp cho cơ thể 25kcal calo. Đây là lượng calo nằm trong ngưỡng thấp, sẽ không khiến chị em tăng cân.

Ngoài ra, trong mận còn chứa nhiều dưỡng chất tối ưu cho cơ thể khác bao gồm chất xơ, vitamin C, các chất chống oxy hoá giúp kích thích quá trình trao đổi chất, tiêu hao và đốt cháy mỡ dư thừa tối ưu hơn, hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

Mặt khác, thành phần của mận lại chiếm tới 70% là nước. Khi ăn bạn sẽ được tạo ra cảm giác no giả, từ đó hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể; hỗ trợ giảm cân; ngăn chặn tích tụ mỡ thừa.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Gọi ý các cách giảm cân bằng quả mận hiệu quả

Mận chấm muối tiêu hỗ trợ giảm béo

Cách đơn giản nhất để giảm cân bằng quả mận chính là ăn trực tiếp nó và chấm cùng muối tiêu. Đây là cách ăn đơn giản, phổ biến nhưng lại cực kỳ thơm ngon. Bạn hãy chú ý mua những quả mận tươi ngon, bổ dưỡng và nhớ rửa sạch sẽ trước khi sử dụng.

Mận dầm muối ớt giúp giảm béo hiệu quả

Nếu bạn đã chán ăn cách mận chấm muối tiêu thông thường thì có thể biến tấu thành mận dầm muối ớt. Từng miếng mận sẽ được ngấm đẫm gia vị; các vị chua, cay, ngọt… hoà quyện với nhau, từ đó tăng độ thơm ngon mà không gây tăng cân.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản:

Bạn nên chuẩn bị trước mận, đường, ớt bột, cà phê muối.

Cắt đôi quả mận, ướp cùng với đường trong 10 phút

Khi đường đã tan thì cho muối ớt vào lắc đều.

Đổ mận ra đĩa và thưởng thức.

Giảm cân với nước ép mận hiệu quả

Đây là bí quyết giảm cân bằng quả mận cực an toàn, hiệu qủa. Nước ép mận sẽ giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn, từ đó đào thải mỡ thừa, kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Cách thực hiện khá đơn giản:

Mận rửa sạch, gọt vỏ và lóc phần thịt

Cho vào máy xay cùng 1 ít đường tinh luyện và xay nhuyễn.

Thêm vào hỗn hợp 1 ít nước cốt chanh, xay tiếp trong 20 giây.

Đổ hỗn hợp ra và lọc lấy nước, bỏ bã,

Bạn có thể uống luôn hoặc co vào tủ lạnh sử dụng dần.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Những lưu ý khi giảm cân bằng quả mận bạn cần nhớ để đảm bảo an toàn

Mặc dù giảm cân bằng quả mận được đánh giá khá an toàn, lành tính. Thế nhưng bạn không nên vì thế mà quá lạm dụng loại quả này. Bởi trong mận có chứa hàm lượng cao oxalate sẽ gây cản trở quá trình hấp thụ canxi của cơ thể, từ đó dẫn tới tình trạng kết tủa canxi trong thận; gây ra tình trạng táo bón, sỏi bàng quang.

Mận có chứa thành phần có thể làm giảm tác dụng của thuốc. Vì thế những ai mới phẫu thuật hoặc đang sử dụng thuốc định kỳ nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ.

Những người có vấn đề về dạ dày, đường ruột thì không nên ăn mận quá nhiều. Các acid trong mận có thể gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hoá. Đặc biệt không nên ăn mận khi đang quá đói. Nó có thể dẫn tới cồn ruột do dư acid.

Để giảm cân bằng quả mận có được hiệu quả tốt nhất; bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập điều độ.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Trên đây là những thông tin về giảm cân bằng quả mận mà chị em nên tham khảo. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân tự nhiên này đòi hỏi người áp dụng cần phải kiên trì và kết hợp giữa chế độ ăn, tập luyện hợp lý. Hiệu quả của phương pháp giảm cân này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người bởi mức độ phù hợp của mỗi người là khác nhau. Để tiết kiệm thời gian, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả, an toàn bạn có thể sử dụng các dịch vụ massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ