Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

Bật mí 5 công thức giảm cân bằng mật ong hiệu quả

Mật ong được coi là “siêu thực phẩm” giảm cân nhờ những tác dụng siêu khủng của nó trong việc làm thon gọn vóc dáng, mang đến thân hình cân đối và săn chắc. Vậy, đâu là công thức giảm cân, giảm béo bằng mật ong hiệu quả?

Công thức giảm cân bằng mật ong hiệu quả - Mama Maia Spa


Tác dụng của mật ong với vóc dáng và làn da như thế nào?

Mật ong từ lâu đã được coi là “thần dược” với vóc dáng và làn da. Dưới đây là một số tác dụng giảm cân với mật ong và giúp làn da mịn màng chị em nên biết:

Uống mật ong giảm cân: Dùng mật ong như thức uống hàng ngày giúp cơ thể trẻ hóa và giảm béo nhanh chóng. Sử dụng mật ong trước khi đi ngủ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ đốt cháy nhiều calo hơn trong khi dùng mật ong vào buổi sáng thúc đẩy tiêu hóa cho quá trình giảm béo thuận lợi.

Uống mật ong đẹp da: Mật ong đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sắc đẹp, làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ. Trong mật ong có chứa chất chống oxy hóa cùng lượng lớn acid amin giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, cho làn da tươi trẻ, mịn màng. Dùng mật ong còn giúp ngăn chặn mụn, tẩy tế bào da chết, làm sáng da, chăm sóc tóc rất tốt..

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

5 công thức giảm cân với mật ong hiệu quả, an toàn cho chị em

Dưới đây là những công thức giảm cân với mật ong chị em có thể tham khảo và áp dụng để có vóc dáng như mong muốn:

Nước quế mật ong ngăn ngừa tăng cân béo phì hiệu quả

Quế giúp hỗ trợ chuyển hóa đường glucose, ngăn ngừa lượng đường tích tụ trong cơ thể khiến chị em bị tăng cân béo phì. Kết hợp sử dụng quế và mật ong tăng hiệu quả giảm béo tốt hơn. Chị em chỉ cần ngâm quế trong nước sôi khoảng 10 phút và bỏ thanh quế đi, thêm mật ong và thưởng thức. Có thể dùng nước quế mật ong vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.

Mật ong và tỏi cải thiện tiêu hóa, giảm béo hiệu quả, an toàn

Sự kết hợp của mật ong và tỏi có vẻ hơi kỳ lạ nhưng lợi ích mà hỗn hợp này đem lại có thể mang tới nhiều điều kỳ diệu cho cơ thể. Tỏi có mùi vị đặc trưng khiến nhiều chị em không thích, nhưng k hi trộn với mật ong sẽ ngon và dễ ăn hơn. Chị em có thể trộn mật ong và tỏi với một chút nước ấm và thưởng thức. Hỗn hợp mật ong trộn tỏi giúp cải thiện hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình giảm mỡ.

>> Xem thêm: Cách giảm béo không phẫu thuật hiệu quả!

Nước chanh mật ong detox giảm cân hiệu quả, an toàn

Công thức giảm cân với mật ong không thể bỏ qua nước chanh mật ong. Đây là đồ uống giảm béo được nhiều người lựa chọn bởi rất dễ làm, dễ uống. Chị em chỉ cần trộn 2 nguyên liệu với chút nước ấm là đã được cốc nước giảm cân hiệu quả rồi. Thức uống này có thể uống bất cứ lúc nào trong ngày, tuy nhiên tốt nhất nên dùng 1 lần vào buổi sáng. 

Mật ong cung cấp chất chống oxy hóa cùng flavonoid tăng cường miễn dịch, có chỉ số đường huyết thấp. Trong khi chanh giàu vitamin C hỗ trợ thải độc, giàu chất xơ, làm chậm quá trình tiêu hóa. Nước chanh mật ong giúp làm sạch ruột kết, loại bỏ thức ăn không tiêu và hỗ trợ thải độc cơ thể

Sữa và mật ong giảm cảm giác thèm ăn giúp giảm béo hiệu quả

Nếu thích sữa, chị em có thể thử dùng sữa với 1 thìa mật ong để hỗ trợ giảm cân. Dùng sữa tươi và mật ong thúc đẩy quá trình trao đổi chất, khiến cho cơ thể no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn, giảm béo bụng cũng như giảm huyết áp.

Trà xanh và mật ong giúp giảm béo hiệu quả

Trà xanh được biết tới với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm béo. Dùng trà xanh mật ong tăng cường trao đổi chất, tăng tốc độ giảm cân, chị em có thể thử cách này để tăng chút vị ngọt cho trà xanh cũng như tận hưởng lợi ích của cả trà xanh và mật ong.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama maia Spa


Giảm cân với mật ong từ lâu đã là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên hiệu quả giảm mỡ còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người và cách dùng như thế nào. Nếu chị em muốn giảm béo nhanh hơn, tác động đốt cháy mỡ thừa nhiều hơn thì nên kết hợp với các biện pháp khác như tập luyện thể thao hay massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín. Với liệu trình massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em, mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ