Thứ Ba, 22 tháng 8, 2023

Cách uống trà hoa cúc táo đỏ giảm cân hiệu quả?

Trà hoa cúc táo đỏ là thức uống tốt cho sức khỏe, đặc biệt với những người hay bị đau đầu, chóng mặt, căng thẳng thần kinh và khó ngủ,....Tuy nhiên, cách pha trà hoa cúc có giống như những loại trà khác? Không chỉ vậy, trà hoa cúc táo đỏ còn giúp giảm cân, giảm béo hiệu quả!

Cách uống trà hoa cúc táo đỏ giảm cân hiệu quả - Mama Maia Spa


Uống trà hoa cúc táo đỏ có giảm cân không?

Trà hoa cúc táo đỏ là một loại trà thảo dược được chế biến từ hoa cúc táo đỏ (Hibiscus sabdariffa) và các thành phần khác. Hoa cúc táo đỏ có màu đỏ tươi sáng và có hương vị đặc trưng, chua ngọt. Trà hoa cúc táo đỏ thường được đổ nước sôi vào và ngâm để tạo nên một loại đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng.

Vậy uống trà hoa cúc táo đỏ có giảm cân không? Uống trà hoa cúc táo đỏ có thể hỗ trợ quá trình giảm cân nhờ vào những lợi ích đặc biệt của hoa cúc táo đỏ. Trong hoa cúc táo đỏ chứa flavonoid và acid hibiscus, có khả năng ngăn chặn hoạt động của enzym lipase – enzyme cần thiết cho việc phân giải chất béo. Kết quả, quá trình hấp thụ chất béo trong cơ thể bị giảm, giúp hạn chế sự tích tụ mỡ và ổn định cân nặng.

Hơn nữa, trà hoa cúc táo đỏ còn có tác động tích cực đối với quá trình trao đổi chất. Việc tăng cường quá trình này giúp tăng tiêu thụ calo và năng lượng, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ, từ đó đóng góp vào quá trình giảm béo. Một điểm đáng chú ý khác là trà hoa cúc táo đỏ có thể ảnh hưởng đến vùng bụng – nơi thường khó khăn để giảm mỡ. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống trà này có thể giúp giảm mỡ bụng và chu vi vùng này, mang lại sự tự tin và thành quả trong quá trình giảm cân.

Không chỉ vậy, trà hoa cúc táo đỏ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa quan trọng, bao gồm vitamin C, quercetin và anthocyanin. Những chất này bảo vệ tế bào khỏi tác động có hại của gốc tự do, đồng thời cung cấp sức kháng cho cơ thể trong quá trình giảm cân.

>> Xem thêm: Thực đơn nhịn ăn 16/8 hiệu quả!

Công thức pha trà hoa cúc táo đỏ giảm cân hiệu quả, an toàn

Nguyên liệu:

2-3 thìa trà hoa cúc táo đỏ khô hoặc 1 túi trà hoa cúc táo đỏ

1 tách nước sôi (khoảng 240ml)

1-2 thìa café mật ong (tuỳ chọn, để tăng hương vị và giảm độ chua)

Hướng dẫn:

Chuẩn bị nguyên liệu: Đầu tiên, hãy chuẩn bị trà hoa cúc táo đỏ khô hoặc túi trà hoa cúc táo đỏ theo yêu cầu. Nếu bạn sử dụng trà khô, đảm bảo chúng đã được sấy khô và bảo quản đúng cách để bảo đảm chất lượng.

Sắc trà: Đun nước cho đến khi sôi. Sau đó, tắt bếp và cho trà hoa cúc táo đỏ vào nước sôi. Đậy nắp nồi và để trà ngâm trong khoảng 5-10 phút, để các hương vị và hợp chất dinh dưỡng thẩm thấu vào nước.

Lọc trà: Sau khi trà đã ngấm đều, bạn có thể lọc trà qua một cái rây hoặc cài một túi trà để loại bỏ các bã và hạt thực phẩm.

>> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

Cách uống trà hoa cúc táo đỏ giảm cân đúng chuẩn

Thêm mật ong (tuỳ chọn): Nếu bạn muốn tăng thêm hương vị ngọt và giảm độ chua của trà hoa cúc táo đỏ, bạn có thể thêm 1-2 thìa café mật ong vào trà. Hòa tan mật ong thật kỹ để tránh tạo ra cục bột mật ong trong trà.

Thưởng thức: Trà hoa cúc táo đỏ có thể được thưởng thức ấm hoặc lạnh, tùy theo sở thích. Nếu bạn thích, bạn cũng có thể thêm một lát chanh hoặc một ít nước ép trái cây tươi để làm tăng hương vị thêm phong phú.

Địa chỉ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín tại Hà Nội - Mama Maia Spa


Uống trà hoa cúc táo đỏ có giảm cân không? Chắc chắn rằng, những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Để tìm kiếm một lối đi hiệu quả, toàn diện và an toàn để giảm cân, bạn có thể xem xét các lộ trình massage giảm béo chuyên nghiệp tại spa giảm béo uy tín. Đây cách giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi liệu trình massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao

Cuối cùng, chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ